'พ่อปารีณา' ยันพร้อมสู้คดี จะไม่หนีเหมือน 2 อดีตนายก

'พ่อปารีณา' ยันพร้อมสู้คดี จะไม่หนีเหมือน 2 อดีตนายก

"นายทวี พ่อ ส.ส.ปารีณา" ยืนยันพร้อมสู้คดี จะไม่หนีเหมือน 2 อดีตนายก ปัดแย่งไมค์จากมืออธิบดีกรมป่าไม้ เป็นเพียงการซักถามรายละเอียดที่แถลง

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 62 นายทวี ไกรคุปต์ บิดา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนประจำรัฐสภา โดยระบุว่า สื่อมวลชนหลายสำนักพาดหัวข่าวที่สร้างความเสียหาย ยืนยันว่าเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนไม่ได้แย่งไมโครโฟนจากมือของ นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ แต่เป็นเพียงการซักถามในประเด็นรายละเอียดของที่ดินที่แถลงเท่านั้นเพื่อให้เกิดความชัดเจน ส่วนกรณีที่ตนไปร่วมเวทีแถลงดังกล่าวนั้นเพราะมีสื่อมวลชนร้องขอให้ตนไปชี้แจงข้อเท็จจริง ยืนยันด้วยความเป็นอดีต ส.ส. และอดีตรัฐมนตรีว่า ตนไม่ใช่กุ๊ย และไม่มีเจตนาเช่นนั้น

สำหรับกรณีที่มีการแจ้งความเอาผิดตนและ น.ส.ปารีณา นั้น ตนจะเดินทางไปยังกองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (บก.ปทส.) เพื่อรายงานตัว และพร้อมที่จะตอบในทุกคำถาม ทั้งนี้ หากคดีนี้ตรวจสอบแล้วว่าตนผิด และต้องติดคุก ตนจะฆ่าตัวเอง เพราะตนรักศักดิ์ศรีมากกว่าชีวิตของตน และเรื่องนี้พร้อมต่อสู้คดี จะไม่หนีคดีเหมือนอย่างอดีตนายกฯ 2 คน อย่างไรก็ตาม การกล่าวหาว่าตนบุกรุกที่ดินนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่สร้างความเสียหายที่สุดในชีวิตของตน