'แจส' จับมือ 'ดีแทค' ลุยทำโปรโมชั่นร่วมกัน

'แจส' จับมือ 'ดีแทค' ลุยทำโปรโมชั่นร่วมกัน

"จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล" แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯบริษัทย่อยได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับบริษัท ดีแทค ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ หวังทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่างๆ

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่าเมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2562 บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTTBB ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง(MOU) “Business Cooperation Framework” กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด (ดีแทค) เพื่อร่วมเป็น Strategic Partner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทค ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด การร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต โดยจะเป็นการทำโปรโมชั่นร่วมกันทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งลูกค้าจะได้รับความสะดวกที่มากขึ้นจากการใช้บริการผ่านช่องการให้บริการจากทั้งสองบริษัท

อนึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทในอนาคต ทั้งยังเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่อีกด้วย

อ่านข่าว-ลั่นเดินหน้า5จี-กสทช.เฮียริ่งวันนี้ ปัด“ดีแทค”ขอเลื่อน

1575346444100

จากความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างศักยภาพการให้บริการและการแข่งขันของดีแทคและ 3BB ทำให้ทั้งสองบริษัทมีช่องทางใหม่เพิ่มมากขึ้นในการสร้างรายได้ รวมทั้งเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายบริการที่ร่วมมือกันไปยังฐานลูกค้าใหม่ได้อีกด้วย ด้วยประสบการณ์การให้บริการ และฐานลูกค้าของทั้งสองบริษัท จะส่งผลดีกับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศ

ปัจจุบันดีแทคมีลูกค้าจำนวน 20.4 ล้านเลขหมาย มีศูนย์บริการมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ให้บริการโทรศัพท์มือถือ 3G/4G และกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ยุค 5G ในขณะที่ 3BB มีโครงข่ายบรอดแบนด์คุณภาพ มีบริการหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยทั่วไป บริการสื่อสารข้อมูล สำหรับลูกค้าธุรกิจขนาดย่อม ขนาดกลางและองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ มีลูกค้ากว่า 3 ล้านครัวเรือน มีร้านค้าให้บริการอยู่ทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมทั้งได้รับบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน

ความร่วมมือครั้งนี้จะมีการทำโปรโมชั่นร่วมกันไม่ว่าจะเป็นบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ WiFi บริการ OTT และ Content ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งลูกค้าจะได้รับความสะดวกมากขึ้นในการซื้อบริการและชำระเงินต่างๆ เนื่องจากสามารถทำธุรกรรมได้จากทั้ง 2 บริษัท สนับสนุนการใช้โครงสร้างพื้นฐานร่วมกัน ตลอดจนทรัพยากรอื่น การจัดแคมเปญสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เป็นต้น รวมทั้งโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคตอีกด้วย