'ศุภกฤต' สารภาพยิง2ครู แต่ไม่ตาย มีดแทงซ้ำ

'ศุภกฤต' สารภาพยิง2ครู แต่ไม่ตาย มีดแทงซ้ำ

ผบช.ภ.2 แถลงข่าวจับ "ศุภกฤต" ฆ่าโหด 2 ครู สารภาพปืนยิงแต่ยังไม่ตาย คว้ามีดแทงซ้ำ ขณะที่ผู้การภาค 2 ชี้ยังไม่ตัดประเด็นหนี้สิน การพนัน

เมื่อวันที่ 30 .. 62 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายศุภกฤต หรือไตเติ้ล สุจาศรี อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ปืนบีบีกันดัดแปลงใส่ลูกโม่ .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 47 นัด เสื้อสีดำ 2 ตัว กางเกงขาสั้น 1 ตัว รองเท้า แตะสีดำ 1คู่ และกระเป๋าเป้ 1ใบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2กอ36 กทม. รถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น นินจาแซดเอ็กซ์ 1000 r สร้อยคอทองคำสองเส้น สร้อยข้อมือทองคำหนึ่งเส้น แหวนทองคำ 1 วง ทองแท่งหนึ่งชิ้น เงินสด 144,400 บาท (เงินที่เหลือจากขายรถ) กระเป๋าคาดเอวจำนวนหนึ่งใบ

พล...มนตรี กล่าวว่า เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ตกลงซื้อรถจยย. ดูคาติ จากผู้ตาย และนัดทำสัญญาโอนลอยที่บ้านที่เกิดเหตุ หลังทำสัญญาเสร็จ นายศุภกฤต หรือไตเติ้ล ได้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงครูแนนกับครูเอ็ม เสียชีวิต แต่ทั้งคู่ยังไม่เสียชีวิต จึงใช้มีดปลอกผลไม้ แทงซ้ำและลากศพขึ้นไปซ่อนที่ห้องแต่งตัวชั้น 2 และใช้ผ้าคลุมศพไว้ จากนั้นได้นำเงินสดประมาณ 50,000 บาท ทองรูปพรรณของผู้ตายที่อยู่ในบ้าน พร้อมกับขับขี่รถจยย. ของผู้ตายหลบหนีไปขายที่บ้านนาป่า .ชลบุรี ได้เงินสด 338,500 บาท และหลบหนีโดยขับรถยนต์ไปที่ .เชียงใหม่ ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ที่ .เชียงดาว ส่วนประเด็นเรื่องหนี้สินการพนัน การทำธุรกิจซื้อขายรถด้วยกัน เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็น จะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ภายหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านเกิดเหตุ และได้แจ้งข้อกล่าวเบื้องต้น "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง" ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป