TQM ผนึก BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรี่ส์ใหม่ ปั้นเบี้ย200ล.

TQM ผนึก  BKI ปล่อยประกันมนุษย์เงินเดือนซีรี่ส์ใหม่ ปั้นเบี้ย200ล.

ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จับมือ กรุงเทพประกันภัย ลุยเขย่าตลาดปลายปีเต็มสูบ คลอดประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ “คุณเจ็บ เงินไม่เจ็บ” หวังปั้นเบี้ย 200ล้านบาทในปีแรก จากเฟสแรกเบี้ยทะลุเป้าแล้วแตะ500ล้านบาท

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด หรือTQM เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับบริษัทกรุงเทพประกันภัยจำกัด(มหาชน) หรือBKI เป็นผู้บุกเบิกทำตลาดประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนมาต่อเนื่องเป็นปีที่4 โดยที่ผ่านมาทั้ง2 บริษัทได้ร่วมออกแบบและพัฒนาโปรดักส์ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์เงินเดือนครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง

ล่าสุดTQM และBKI ต่อยอดความสำเร็จร่วมกันด้วยการเปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่คุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บสำหรับคุ้มครองทุกความสำเร็จของมนุษย์เงินเดือนไม่ต้องกังวลว่าเงินเดือนจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดโดยแนวคิดในการออกแบบประกันมนุษย์เงินเดือนseries คุณเจ็บเงินไม่เจ็บมุ่งตอบโจทย์pain point กลุ่มเป้าหมาย

โดยจากการศึกษาถึงพฤติกรรมของมนุษย์เป้าหมายระหว่าง25-55 ปีซึ่งมีทั้งหมด6 ตัวหลักได้แก่ประกันรถยนต์ประกันสุขภาพhealth on top ประกันมะเร็งประกันอุบัติเหตุ2 เด้งประกันการเดินทางและการบ้านที่อยู่อาศัยบริษัทตั้งเป้าเบี้ยประกันไว้ที่200 ล้านบาทจากเฟสแรกที่สร้างยอดขายได้แล้ว500 ล้านบาท

"ระยะเวลา1 ปีเราคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้200 ล้านบาทโดยในครึ่งปีจะมีการทบทวนอีกครั้งหนึ่งจากที่เฟสแรกสามารถทำได้500 ล้านบาทซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ซึ่งทำให้โดยรวมจะทำได้700 ถึง800 ล้านบาทโดยประกันที่ขายดีที่สุดคือประกันรถยนต์และประกันสุขภาพ"

นายอัญชลิน กล่าวด้วยว่า ทางด้านแผนการตลาดที่มาอย่างเต็มรูปแบบผสานรวมกับเทคโนโลยีใหม่เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายปีนี้เลือกเจมส์มาร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่2

นอกจากนี้ยังมีซีรีย์ภาพยนตร์โฆษณาชุดคุณเจ็บ...เงินไม่เจ็บเพื่อสื่อสารไปยังมนุษย์เงินเดือนผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์

สำหรับแคมเปญพิเศษของประกันมนุษย์เงินเดือนเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไฮซีซั่นนี้เมื่อซื้อประกันสุขภาพมนุษย์เงินเดือนHealth On Top รับฟรีนาฬิกาเพื่อสุขภาพหรือซื้อประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือนเบี้ยประกันตั้งแต่10,000 บาทขึ้นไปรับฟรีเสื้อมนุษย์เงินเดือนเริ่มวันนี้- 31 มกราคม2653 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด