ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2562

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2562

พยากรณ์ หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 1-7 ธันวาคม 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสได้รับการยกย่องเชิดชูเพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ-ทำแล้วมีเกียรติมีชื่อเสียง

ระยะนี้เหมาะแก่การเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆ เป็นผู้อำนวยการ ผู้จัดการ และสามารถทำงานเกี่ยวกับการต่างประเทศได้ ทั้งยังมีโอกาสดีมีผู้ช่วยเหลืออุปถัมภ์เรื่องการงาน ไม่ตกงาน

ที่ควรระวังคือ ความเดือดร้อนอันเนื่องมาจากเกียรติยศชื่อเสียง ความเจริญรุ่งเรื่อง การต่างประเทศและหรือพิธีกรรมต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเหล่านี้

การเงิน :ยังมีทางได้เงินได้ทองทรัพย์สิน ได้รายได้มาเร็วกว่าปกติ รวมทั้งได้เครดิตสินเชื่อ หรือได้รับความเชื่อถือจากคนอื่นๆเกี่ยวกับการเงินรายได้ด้วย

ความรัก :มีความสุขเพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ยอมรับและเชื่อถือในความสามารถและความดีของคุณมากขึ้น มีความสุขในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามดีขึ้น

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ไม่ว่าจะคิดทำอะไรในระยะนี้ มักเป็นไปอย่างรวดเร็ว รีบเร่งร้อน ต้องดิ้นรนขวนขวายเพื่อให้ลุล่วงโดยเร็ววัน

และหรือคิดและทำอย่างกระฉับกระเฉง ด้วยความกระชุ่มกระชวยกระปรี้กระเปร่า

ที่ต้องระวังคือ ความคิด-ความจำ ระยะนี้เสื่อมลง จนอาจเกิดอาการหลงๆลืมๆได้ง่ายๆ ทั้งยังอาจเกิดความเบื่อหน่ายสิ่งแวดล้อมปัจจุบัน ต้องการเปลี่ยนแปลงสู่ความแปลกใหม่-สิ่งใหม่ๆมากขึ้น ถ้าหากเปลี่ยนไม่ได้หรือไม่อาจเปลี่ยนก็จะเกิดความเซ็งระเบิดระเบ้อ

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากหนี้สิน หรือได้จากศัตรูคู่อริ เช่น ลูกหนี้นำเงินมาใช้หนี้โดยให้ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ได้ค่าปรับค่าเสียหายจากคู่อริ เป็นต้น

ความรัก : ยังมีเรื่องทำให้ทุกข์กังวลที่ได้รับเพราะความรัก คู่ครองเพศตรงข้ามนำความทุกข์มาให้

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : จะเริ่มคิดและทำอะไรๆด้วยความรีบ-เร่ง-ร้อน ต้องดิ้นรนเพื่อให้สิ่งที่ต้องการมาถึงในเร็ววัน ซึ่งก็ควรระวังอาจเกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูง และยังต้องระวังความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินควร เพราะบางทีก็อาจผิดพลาด บางทีก็ไปได้สวยและสำเร็จได้...ไม่ค่อยแน่นอนนัก

ทั้งยังต้องต่อสู้ในทุกๆเรื่องของชีวิตเพื่อความก้าวหน้าไปโลด ซึ่งส่วนที่ยังดีคือมีความกระฉับกระเฉง กระชุ่มกระชวย กระปรี้กระเปร่าดีมาก

การเงิน :ยังใช้จ่ายเงินทองโดยไม่ยั้งคิด ไม่มีระเบียบแบบแผนและข้อควรปฏิบัติในเรื่องการเงิน

ความรัก :แม้ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมีส่วนที่ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดเรื่องทำให้เดือดร้อนทุกข์กังวลได้สุดๆ

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังหนีไม่พ้นเรื่องลี้ลับพิสดาร การกระทำแผลงๆซิกแซกยึกยัก และหรือเป็นความเชื่อถืออย่างงมงาย ไม่ต้องการเหตุผลสมควร

ส่วนดีอยู่บ้างคือ อะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างถิ่น หรือเกี่ยวกับการวางแนงทางชีวิตในอนาคต และทางที่ได้ดำเนินมาแล้วในอดีต

ธุรกิจการงานระยะนี้ ยังค่อนข้างมั่นคง ทำอะไรก็ดูดี แต่ต้องระวังความเกียจคร้านและความมักง่าย อาจทำให้งานพังได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน :การลงทุนระยะสั้นได้กำไรดี ได้รับเงินจากผลงานอย่างเต็มที่ และยังมีโอกาสได้พบกับโชคลาภและความสำเร็จทางการเงิน อาจได้เงินฟลุกๆ

ความรัก :คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม ยังอาจทำให้เดือดร้อนรำคาญ ยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครอง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีเรื่องที่ทำให้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน

หรือยังอาจมีการวางแผนงาน การดำเนินโครงการต่างๆ มีธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ

หรือต้องรับหน้าที่ควบคุมดูแล บริหารจัดการกิจการห้างร้านบริษัท หรืออย่างน้อยก็ต้องซ่อมแซมตกแต่งปรับปรุงบ้านเรือน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย ยวดยาน

ที่ควรระวังก็ยังเป็นเรื่องเด็กๆเยาวชน ผู้คนอายุน้อบกว่าหลายปี ลูกหลานบริวารอาจทำให้ร้อนอกร้อนใจ ผิดหวัง ขมขื่น สร้างปัญหาให้เดือดร้อนบางประการ

การเงิน :หลังจากมีรายได้ มีโอกาสได้เงินอย่างรวดเร็ว รีบเร่ง ต้องดิ้นรนจึงจะได้มาแล้วระยะหนึ่ง...ไม่นาน เมื่อถึงระยะกลางๆสัปดาห์นี้ก็จะมีทางได้เงินโดยเร็วต่อไปอีก และได้จากการเปลี่ยนแปรอสังหาริมทรัพย์ให้เป็นเงิน หรือได้เงินจากญาติผู้ใหญ่

ความรัก :ที่ดีคือ ถ้าโสดยังมีเพศตรงข้ามมาเอาอกเอาใจหลายคน ได้รับของกำนัลจากเพศตรงข้าม ได้คู่ที่อายุน้อยกว่าหลายปี ที่ต้องระวังคือ การหาความสุขสำราญในเรื่องรักใคร่เพศสัมพันธ์เกินควร

 

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :หลังจากที่มีธุรกิจการงานและกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเงินทรัพย์สินมาพักหนึ่งแล้ว

เมื่อถึงระยะกลางสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะที่มีธุรกิจทั้งส่วนตัวและการงานเกี่ยวกับการศึกษาเล่าเรียนหรือไม่ก็เข้าสังคมสมาคมกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆหรือกับพี่น้องร่วมไส้...มากขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน

อย่างไรก็ตาม ควรระวังอาจเกิดความกลัดกลุ้ม เศร้าเสียใจเกี่ยวกับการเดินททางไกลๆหรือเพราะการเที่ยวเตร่ในยามว่าง และหรือเกิดความกดดันจากคดีความ ปัญหาที่คาดไม่ถึง

การเงิน :ยังมีรายจ่าย ยังมีทางเสียเงิน เพราะพี่น้องเพื่อนฝูงต้องมาพึ่งพาอาศัยเงินทองของเรา มีโอกาสได้รับเงินมรดก ได้จากความสูญเสียเช่น ได้ค่าประกันภัย เป็นต้น

ความรัก :แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดเกิดขึ้นได้เสมอ

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ธุรกิจการงานยังไม่ราบรื่นสักเท่าไร ยังอาจเกิดเรื่องยึกยักซิกแซก ไม่ตรงไปตรงมา เกิดปัญหาอุปสรรค ยุ่งยากเนื่องจากความงมงายไร้เหตุผลสมควร

และยังควรระวังการเข้าหุ้นส่วนกับอีกฝ่ายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม

ส่วนตัวระยะนี้ยังพัวพันอยู่กับเพื่อนสนิทมิตรสหาย กับสังคม มีการติดต่อสื่อสารถึงกันตลอด จนถึงอาจมีการเดินทางระยะไม่ไกลบ่อยขึ้น

ที่ควรระวังก็คือ เพื่อนฝูง พี่น้องท้องเดียวกันบางคน อาจนำความเดือดร้อนทุกข์วิตกกังวลมาให้

การเงิน :ยังมีรายจ่าย ต้องเสียเงินมากขึ้น จ่ายเร็วกว่าปกติ แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีโอกาสได้รับการอุดหนุน หรือการสนับสนุนทางการเงินดีขึ้น

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังมีเหตุให้ล่าช้าต้องทุกข์ทนรอคอย

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังมีงานมาก ยังต้องรับผิดชอบในกิจการงานเต็มมือเต็มที่ ทำงานจนแทบหาเวลาพักไม่ได้ ขยันและรักงานสุดๆ

และยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน เลื่อนเงินเดือนเพื่มขึ้น (หากยังไม่ได้เลื่อนมาก่อนหน้าเร็วๆนี้แล้ว)

อย่างไรก็ตาม ยังมีภาระซึ่งต้องผูกพันด้วยเงื่อนไขบางประการ มีการบอกลากล่าว แจ้งให้ทราบ หรือถูกบังคับให้ทำอะไรบางอย่างที่ตนเองต้องทำหรือถูกกระทำไม่อาจหลีกเลี่ยง

การเงิน :ระยะนี้มีเงินทองทรัพย์สินเพียบ มีโชคลาภมาก มีผู้มาติดต่อธุรกิจการเงินด้วยไม่ขาด ทำให้มีทางได้เงินเพิ่มมากขึ้น

ความรัก :คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้ามนำเงินทองสิ่งของมาหใ แต่พร้อมกันก็ควรระวังอาจต้องเสียเงินเพราะเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครองก็เป็นได้

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เป็นระยะที่ความเข้มแข็ง โดดเดี่ยว เชื่อมั่นในตนเองสุดๆ ไม่มีใครบังอาจมากลั่นแกล้งข่มเหงคะเนงร้ายได้สำเร็จ

ไม่ว่าคิดหรือทำอะไรมักรุ่งเรืองไปโลดได้ด้วยดีแทบทั้งนั้น

มีที่ต้องระวังไว้บ้าง ก็คือ การเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดไม่ชัดเจน ไม่แน่นอนมั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และหรือการใช้ความรู้ไม่ถูกที่ ทำในสิ่งที่ไม่มีความรู้ รู้ไม่พอ

ทำให้เกิดผลเสียคือ เกิดความเดือดร้อน นำความทุกข์ร้อนนำความวิตกกังวลมาให้

การเงิน :ยังมีรายได้มีทางได้เงินไม่ขาด คือ อะไรเป็นเงินเป็นทองตลอดเวลา แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องเงินทองทรัพย์สินและนำความทุกข์มาให้

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมา

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังอยู่ในระยะที่ไม่เปิดเผยตัวเองให้ใครรู้จักมักคุ้นด้วยง่ายๆ จำกัดขอบเขตของตนไม่ให้ใครเข้ามายุ่งและอาจมีความลับที่เปิดเผยไม่ได้

ธุรกิจการงานแม้จะยังดูเหมือนมั่นคง แต่ก็มีจุดอ่อนส่วนด้อยที่ยังต้องปรับแก้ และควรระมัดระวังอาจเกิดความกล้าอย่างบ้าบิ่นในการบริหารกิจการ ระวังถูกนินทาว่าร้าย (ซึ่งระวังได้ยากสุดๆ)

การเงิน :บางส่วนของการเงินไม่ราบรื่น มีเหตุติดขัดบ่อบ อาจมีการกู้หนี้ยืมสิน โดยเป็นฝ่ายเจ้าหนี้หรือเป็นลูกหนี้ก็ได้ ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงงจะได้เงินมา ในบางรายของชาวราศีนี้อาจมีเรื่องเสียหายทางการเงิน

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังยุ่งวุ่นวายมีเรื่องยึกยักซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา ชวนปวดเศียรเวียนเกล้า

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือผู้เป็นหุ้นส่วน เป็นคู่ชีวิต ยังเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตความเป็นอยู่ระยะนี้มากขึ้น

หรือเพราะเหตุดังกล่าว (คือการเข้ามาเกี่ยวข้องของบุคคลดังกล่าว) จึงทำให้เดินทางไกล โยกย้ายที่อยู่ โยกย้ายงาน

หรือต้องเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงแก้ไขที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย อนึ่งงานด้านการติดต่อ เจรจาตกลง การซื้อขาย เป็นนายหน้าเป็นตัวแทนเป็นผู้แทยต่างๆจะประสบผลดีสำเร็จได้ดังประสงค์

การเงิน :ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีโชคดีเกี่ยวกับการเงิน แต่ก็ควรระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด เกิดความไม่ชัดเจนชัดแจ้งในเรื่องเงินๆทองๆ

ความรัก :คู่ครอง คู่รักที่ต้องห่างไกลจะกลับมาหา มาอยู่ด้วยกันมาใกล้ชิดกันดังเดิม คนโสดอาจพบคู่ในแวดวงธุรกิจการงาน

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ระยะนี้ทั้งงธุรกิจการงานธุรกิจส่วนตัวยังพัวพันกันอยู่ตลอดเวลา งานคือชีวิต ชีวิตคืองานก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามระยะนี้ มีทั้งที่ดีคือ สิ่งที่กำลังกระทำอยู่นั้นได้ผลดี บ่งบอกว่ายังมีผู้ติดต่อการงานและอื่นๆด้วยเสมอ

แต่ที่ควรระวังยังเป็นเรื่องของความไม่ชัดเจน ชัดแจ้งแน่นอนมั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังประสงค์ และหรือเป็นการใช้ความรู้ไม่ถูกที่ หรือทำในสิ่งที่รู้ไม่พอ...ไม่มีความรู้

การเงิน :ยังมีทางได้เงินจากกิจการที่ต้องใช้เงินหมุน มีเรื่องต้องใช้เงินอยู่เสมอ เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะดีขึ้นมากและอย่างรวดเร็วตั้งแต่กลางๆสัปดาห์นี้