โทษถึงขั้นประหารชีวิต ทอมโหดถูกแจ้งข้อหาหนัก ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟนสาว

โทษถึงขั้นประหารชีวิต ทอมโหดถูกแจ้งข้อหาหนัก ก่อเหตุจุดไฟเผาแฟนสาว

ทอมโหดจุดไฟเผาแฟนสาวทั้งเป็น ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ชี้โทษถึงขั้นประหารชีวิต ขณะที่อาการผู้บาดเจ็บยังน่าห่วง ชาวบ้านแฉวีรกรรมทำเอาหลายคนเอือมระอา

จากกรณี นางวรวรรณ (สงวนนามสกุล) หรือบัว อายุ 51 ปี ถูกนางมาลัยทอง ทองทักษิณ หรือ เรไร อายุ 48 ปี เป็นทอมบอยก่อเหตุใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในชุมชนดาราฉาย ซอยอ่อนนุช 46 แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ ช่วงเย็นของวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.เสถียร วิชญ์ธนมาลา รอง ผกก.สอบสวน สน.พระโขนง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นางมาลัยทอง ผู้ก่อเหตุได้ทันที พร้อมกับนำตัวมาสอบปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากความขัดแย้งส่วนตัว ดังนั้นทางพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง จึงได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคดีนี้มีอัตราโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต อย่างไรก็ตาม หลังการสอบปากคำในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากถูกไฟลวกบริเวณมือและเท้าทั้ง 2 ข้าง

อ่านข่าว-'สาวหล่อ' หึงโหดย่างสดสาวใหญ่เจ็บสาหัส

ทางด้าน นางบุญมี ตาดี น้องสาวของ นางวรวรรณ (ผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า ขณะนี้ได้ย้ายพี่สาวจากโรงพยาบาลสิรินธร ไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ เนื่องจากมีเครื่องมือที่ทันสมัย โดยอาการล่าสุดของพี่สาวนั้น แพทย์ระบุว่าคงต้องดูอาการและใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ภายในห้องไอซียู นอกจากนี้พี่สาวจะต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณแขนขวา เนื่องจากถูกไฟไหม้จนผิวหนังและเนื้อบริเวณนี้หายไป ซึ่งโดยรวมถือว่าอาการยังน่าเป็นห่วง

ทั้งนี้ ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนอยู่กินกันแบบสามีภรรยามานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยประกอบอาชีพขายของย่านตลาดบางแค และทั้ง 2 มักชอบดื่มสุราและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และเมื่อเมาสุรามักชอบจุดไฟเผาหญ้า ขยะ หรือสิ่งของในบริเวณพื้นที่รอบชุมชน ทำให้คนในชุมชนหวาดผวาไปตามๆ กัน เพราะกลัวว่าจะเกิดไฟไหม้