“สยามพารากอน” ทุ่ม 150 ล้าน ฉลองครบรอบ 14 ปี

“สยามพารากอน” ทุ่ม 150 ล้าน ฉลองครบรอบ 14 ปี

สยามพารากอน ส่งแคมเปญ “Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations” พร้อมวางกลยุทธ์ครองใจลูกค้า ตอกย้ำจุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิงระดับโลก เป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากการผนึกกำลังและศักยภาพระหว่าง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมมือสร้างให้สยามพารากอนเป็นปรากฏการณ์แห่งศูนย์การค้าระดับโลก และเป็น “World-class Shopping Destination” ที่ดึงดูดนักช้อปและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่ต่ำกว่า 200,000-250,000 คนต่อวัน ตลอดระยะเวลา 14 ปี สยามพารากอนเป็นศูนย์กลางแห่งแห่งการท่องเที่ยวระดับแลนด์มาร์ก อีกทั้งยังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกมากมาย และเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าและเหล่าพันธมิตรเนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี จึงจัดแคมเปญ  Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations โดยเนรมิตมหกรรมแห่งความสุขทั่วทุกพื้นที่ทั้งภายในศูนย์การค้าและในดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ด้วยกิจกรรมและความบันเทิงต่างๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.2562-5 ม.ค.2563 คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10-20%  โดยปัจจุบันมีลูกค้าคนไทย 60% ส่วนที่เหลืออีก 40% เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักมาจากประเทศจีน อินเดีย รัสเซีย และประเทศในแถบอาเซียน

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะผลักดันให้สยามพารากอนยังคงครองความเป็น 1 ในใจผู้บริโภคและเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งในทุกมิตินั้น ประกอบด้วย 

Be Amazed with World Class Experiences สยามพารากอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งระดับโลกในรูปแบบต่างๆ ในแบบที่คาดไม่ถึง รวมถึงสร้างไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตแก่ผู้บริโภคในทุกเทศกาลตลอดทั้งปี และยังคงสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดระดับโลกมานำเสนอให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาตื่นใจอย่างต่อเนื่อง

Best & Beyond CRM การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดมาพัฒนาระบบการทำงาน ตั้งแต่ การศึกษาความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการออกแบบการสร้างประสบการณ์ (Customer Journey) ให้ตรงความต้องการของลูกค้าในแต่ละบุคคลมากที่สุด โดยสิ่งที่มัดใจลูกค้าคือความเป็น Exclusivity หรือความพิเศษอย่างเหนือระดับที่หาซื้อไม่ได้  

Number One of Tourist Destination การผนึกกำลังระหว่างศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า จัดแคมเปญฉลองครบ 14 ปีครั้งนี้ จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนให้กลับมาฟื้นตัวอีกครั้งจากปัจจัยหนุนต่างๆ  และสร้างบรรยากาศความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เนื่องจากเราได้จับมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท), โรงแรมสยามเคมปินสกี้, Klook, Alipay, Mastercard และ Ctrip  โดยปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการในช่วงเทศกาลมีจำนวนถึง 80,000-100,000 คนต่อวัน และยังคงมองว่าสยามพารากอนคือจุดหมายปลายทางระดับโลก

Be the First สยามพารากอน ถือเป็นเดสติเนชั่นโชว์เคสแบรนด์ระดับโลกที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย หรือครั้งแรกในเอเชีย รวมถึงคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรูปแบบ Be the First นอกจากนี้หลายแบรนด์ได้มีการ Refreshing หรือปรับโฉมใหม่เพื่อต้อนรับปี 2020  เพื่อมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าตลอดเวลา 

Seamless Omni Channel การทำตลาดยุค 5.0 อาจไม่ใช่แค่เรื่อง Digital Marketing อย่างเดียวเท่านั้น แต่คือการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าผ่านช่องทาง ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยการผนวกแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่ม สร้างประสบการณ์ที่ดี และใช้ประโยชน์จากข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสยามพารากอนได้เสริมความแข็งแกร่งในการช้อปปิ้งผ่าน Moblie Application ทำให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

 

นางมยุรี กล่าวต่อว่า ไฮไลท์และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในแคมเปญ Siam Paragon 14th Anniversary World Magical Celebrations   ถือเป็นการรวบรวมปรากฏการณ์แห่งความมหัศจรรย์ไว้อย่างครอบคลุม โดยบรรยากาศทุกตารางนิ้วในสยามพารากอนจะเต็มไปด้วยสีสันตระการตาที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามภายใต้ธีม “World Magical Celebrations” พร้อมยังมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสด้วยเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โชว์ อาทิ คณะโชว์บอลลูนระดับโลก และสตรีทโชว์จากนานาประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี ชิลี และสเปน รวมนักแสดงกว่าร้อยชีวิตที่ยกขบวนมามอบความหรรษาแก่นักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 65 รอบโดยเปิดให้ชมฟรี ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ และส่งท้ายปีในคืนวันที่ 31 ธ.ค. ด้วยเคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินดัง และนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับดี.เจ.เฮลโล คิตตี้ (D.J. Hello Kitty) ที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

เชิญร่วมฉลอง 14 ปีสยามพารากอน กับเมนูสุดพิเศษจากโครงการหลวง  สยามพารากอน ยังมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับงาน Royal Project Gastronomy Festival @ Siam Paragon ด้วยการร่วมกับมูลนิธิโครงการหลวง และ 37 ร้านอาหารชื่อดัง รังสรรค์เมนูอาหารรสเลิศในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ทั้งยังเต็มอิ่มกับผลผลิตจากมูลนิธิโครงการหลวงที่นำมาจำหน่ายใน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ไม่เพียงเท่านั้น ยังเอาใจลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษด้วยการคัดสรรกระเช้าของขวัญสุดพรีเมียมมาจำหน่ายในเทศกาลแฮมเปอร์ รวมถึงเซ็ตของขวัญจากแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ยังร่วมกับ หอการค้าฝรั่งเศส-ไทย นำผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อจากประเทศฝรั่งเศส อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม และของขวัญมาจำหน่ายในงาน “Marché de Noël Christmas Market” ระหว่างวันที่  12-15 ธ.ค.นี้อีกด้วย  

พิเศษยกกำลัง 2 ช้อปทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าลุ้นรับสร้อยเพชร ความพิเศษฉลองครบรอบ 14 ปี ยกกำลัง 2 เมื่อช้อปฯ ภายในศูนย์ฯหรือห้างฯ ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้น Lucky Draw สร้อยข้อมือประดับเพชรน้ำงาม ทุกสัปดาห์จาก Premiera Exquisite Jewellery น้ำหนักรวม 4.4 กะรัต จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่า 2.2 ล้านบาท  และบัตรจอดรถฟรี 1 ปีสำหรับ 140 ท่านแรกที่มียอดช้อปฯ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป  นอกจากนี้เมื่อช้อปฯ ภายในศูนย์ฯครบ 50,000 บาทรับบัตรของขวัญมูลค่า 2,500 บาท และช้อปฯครบ 15,000 บาท รับบัตรของขวัญมูลค่า 400 บาท รวมถึงช้อปฯ ครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรับ BMW 530e M Sport มูลค่า 4,029,000 บาท 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The Scarlet Diamond และสมาชิก Platinum M Card ที่มียอดซื้อสูงสุดในศูนย์ฯและห้างฯ รับของขวัญสุดพิเศษ อาทิ iPad Pro 11 นิ้ว  64 GB พร้อม Smart Keyboard , Apple Pencil และรับบัตรกำนัล มูลค่า 5,000 บาท, พัดลมฟอกอากาศ Dyson Pure Cool TP04 มูลค่า 28,900 บาท พร้อมรับบัตรกำนัล มูลค่า 5,000 บาท,TOTE Bag Collection สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับบัตรกำนัล มูลค่า 5,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 114 ธ.ค. 2562

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า  ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมา พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพ พร้อมบริการระดับเวิลด์คลาส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม และในโอกาสฉลองครบรอบ 14 ปี จึงได้มอบโปรโมชั่น และจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วยดีเสมอมา

“BLACK SATURDAY” โปรโมชั่นแห่งปี 30 พ.ย.นี้ วันเดียวเท่านั้น  

ประเดิมความยิ่งใหญ่กับที่สุดแห่งโปรโมชั่น “BLACK SATURDAY” ในวันเสาร์ที่ 30 พ.ย.นี้ วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 24.00 น. กับสินค้าแบรนด์ดังภายในห้างสรรพสินค้าลดสูงสุด 50%, สมาชิก M Card ลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ (จำกัดยอด 1,000 - 30,000 บาท) พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม/เงินคืน 20% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ,สมาชิก M Card ช้อป 5,000 บาท รับฟรี Gift Voucher 500 บาท และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปฯครบ 5,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับบัตรกำนัลห้างฯ 1,000 บาท

พร้อมมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ กับแคมเปญ “Happy Joyful New Year 2020” ระหว่างวันที่ 2 ธ.ค. 2562 – 5 ม.ค. 2563 ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับ M Point 1 ล้านคะแนน จำนวน 20 รางวัล รวม 20 ล้านคะแนน และช้อปรับฟรีของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษจาก We Bare Bears Limited Edition รวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 2562 – 5 ม.ค. 2563 พร้อมจับมือกับธนาคารชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษให้นัก
ช้อปตลอดเดือนพ.ย.-ธ.ค. 2562

ในขณะที่ภายในศูนย์ฯ ร่วมสร้างคืนแห่งปรากฎการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก กับส่วนลดสูงสุด 70% จากร้านค้าแบรนด์ดัง และช้อปฯสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าสยามพารากอน 10,000 บาทขึ้นไป รับเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุด 14 ท่านแรกจาการช้อปฯ ร้านในหมวดลักซ์ชัวรี่แฟชั่นในค่ำคืนนั้น รับของรางวัลพิเศษมากมาย ตลอดจนความบันเทิงเต็มรูปแบบจากศิลปินและคนดังที่จะมอบความสุขหรรษาให้สมเป็นค่ำคืนแห่งปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลก

ส่งสุขรับปีใหม่ กับของขวัญที่ดีที่สุด

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ได้จัดกิจกรรม ผ่านแนวคิด “The Gift Master” รังสรรค์สินค้า และประสบการณ์พิเศษด้วยการนำเทรนด์แฟชั่นระดับสากลมาให้คนกรุงเทพฯ ได้สัมผัส และนำเสนอแบรนด์ที่คนไทยภูมิใจไปสู่สายตาระดับโลก กับกิจกรรม“PGS ” Paragon Gift Store ที่จะรังสรรค์บรรยากาศพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเหมือนอยู่ในบริษัทขนส่งความสุข
บนวิธีคิดที่ให้คุณค่ามากกว่าแค่
ของขวัญแต่คือ ความสุขของผู้รับ รวมถึง บริการส่งความสุขให้อย่างครบครัน “Happiness Delivery” ที่เกิดขึ้นเพียงปีละครั้งเดียวในช่วงเวลาปีใหม่นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทุกๆ สัปดาห์จากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาร่วมกันส่งความสุข อาทิ SBFIVE, นักแสดงซีรีย์ด้ายแดง, มีน-พีรวิชญ์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 62 - 5 ม.ค. 63

ฉลองโฉมใหม่สปอร์ตมอลล์ รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย

สปอร์ตมอลล์ (Sports Mall) ชวนสัมผัสโฉมใหม่ สปอร์ตมอลล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Heart of Global Flagship Stores for Sport Lifestyle” รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักสุขภาพ ที่ สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

กระเช้าปีใหม่จากชุมชนสู่คนที่คุณรัก ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต

ปิดท้ายเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดแคมเปญ “Blissful Hampers 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์“Spread The Joy” กระเช้าของขวัญคอลเลคชั่นพิเศษ ที่สร้างสรรค์ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนหัตถกรรมท้องถิ่น โดยได้ดึงเอาเอกลักษณ์และความสวยงามของหัตถกรรมไทย มาดีไซน์ให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดส่งฟรีเมื่อสั่งกระเช้าออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้–15 ม.ค. 2563