ประเด็นร้อน! 'THE CAVE นางนอน' ดราม่าไม่หยุด

ประเด็นร้อน! 'THE CAVE นางนอน' ดราม่าไม่หยุด

หลังจากที่ THE CAVE นางนอน เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ที่ทำให้ผู้ว่า จ.ลำปาง ออกอาการไม่ปลื้มกับเนื้อหาบางส่วนที่เล่าถึงการทำงานและปัญหาจากระบบของราชการไทย จนเกิดเป็นกระแสดราม่า ทำให้มีผู้แสดงความคิเห็นถึงเรื่องนี้มากมาย

หลังจากที่มีการฉายภาพยนต์ THE CAVE นางนอน ทางโรงภาพยนตร์ เพื่อให้ประชาชนได้เห็นถึงการช่วยเหลือเยาวชนทีมหมูป่าทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน แต่หลังจากที่มีการเปิดฉายได้ไม่นานมีกระแสดราม่าจาก 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายของผู้ปฏิบัติงานในส่วนของส่วนราชการ และฝ่ายของผู้ปฏิบัติงานในส่วนของภาคเอกชน หรือประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากเนื้อหาของภาพยนต์ ได้เล่าถึงการทำงานและปัญหาจากระบบของราชการไทย จนทำให้เกิดดราม่าขึ้น

ในส่วนนี้ทางชาวจังหวัดเชียงราย ได้มีการแสดงความคิดเห็นทางเพจ กลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย News V.2 ที่มีการนำประเด็นความไม่ปลื้มภาพยนต์เรื่องนี้ของ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกู้ภัยในขณะนั้น โดยต่างมีความคิดเห็นที่ต่างกันไป บ้างก็ให้ความเห็นว่า อยากดังก็สร้างเองสิค๊าปท่าน, หนังฝรั่งเขาสร้างถึงฝรั่งบ้านเขามาช่วยน่ะคับ หนังเขาอะคับ, ท่านๆ ทำหนังเค้าก็ต้องเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักเนื้อเรื่องก็เป็นมุมมองของผู้กำกับ เค้าคิดเห็นอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา และเจ้าของเงินทุน, ได้หน้าแล้วไม่พอ อยากเป็นพระเอกในจออีก, หนังเนาะเค้าสร้างเพื่อความบันเทิง คนดูเยอะแยะ เพื่อทำกำไร จะให้มันเหมือนจริงได้ยังไง, ไปแคร์อะไรกับหนังที่เขาทำเองครับ เขาทำเขาก็มีสไตล์ของเขา เราอย่าไปแคร์มาก หน้าที่ของเราจบแล้ว ความดีของเราเขารู้กันทั้งนั้น

อ่านข่าว-'ทอม วอลเลอร์' ขอพูดบ้าง ปมดราม่า The Cave นางนอน 

157482519972

157482522182