สลด! หนุ่มป่วยซึมเศร้าโดดตึกหรูดับ

สลด! หนุ่มป่วยซึมเศร้าโดดตึกหรูดับ

หนุ่มคลั่งโดดคอนโดหรูย่านพระราม 3 พักชั้น 15 วิ่งขึ้นลิฟท์ไปชั้น 23 ก่อนดิ่งลงมาค้างชั้น 8 แฟนเผย ป่วยซึมเศร้า รักษาตัวนานกว่า 4 ปี

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน ร.ต.ท.อัยยรัช ศศิธรเวชกุล รอง สว.สอบสวน สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดจากตึกสูง จึงประสาน แพทย์นิติเวชจุฬาฯ มูลนิธิร่วมกตัญญู อาสากู้ภัยร่วมด้วยช่วยกัน เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู ย่านนนทรี14 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. พบนายนพรัตน์ แซ่ตั้ง อายุ34ปี ชาวจ.นนทบุรี อาชีพพนักงานแนะนำสินค้า ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพระราม 3 สภาพสวมเสื้อเชิ้ดสีดำ กางเกงสแล็คสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนตะแคงซ้ายแขนและขาบิดเบี้ยวจนผิดรูปจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องขึ้นไป

นายภาณุวัฒน์ กลิ่นขจร อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกันเฉพาะกิจบางโพงพาง เปิดเผยว่า คอนโดดังกล่าวมีทั้งหมด29ชั้น ชั้น1-7 เป็นที่จอดรถ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องลานโถงส่วนกลางชั้น8 เป็นที่นั่งเล่นทำกิจกรรมของลูกบ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำแฟนผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายกับแฟนเช่าคอนโดอยู่ด้วยกันสองคน ก่อนเกิดเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง วิ่งออกจากห้องพักชั้น15 ขึ้นลิฟต์ไปชั้น23เพื่อกระโดดลงมา ร่างตกลงบริเวณห้องโถงกลางชั้น8 จนเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้แฟนผู้ตายยังบอกอีกว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้านานกว่า4ปี มีประวัติการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง