คดีแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น พบบาดแผลถูกแทงอกทะลุปอด ทำให้เสียเลือดมาก

คดีแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น พบบาดแผลถูกแทงอกทะลุปอด ทำให้เสียเลือดมาก

ญาติรับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น จากนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านไร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เป็นเวลา 3 วัน ส่วนสาเหตุการตาย พบ มีบาดแผลถูกแทงเข้าช่องอกถูกปอด ทำให้เสียเลือดมาก ส่วนศพลูกชายฝั่งบิดาได้ติดต่อขอรับศพ แต่ยังไม่ยื่นเอกสาร

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติฝั่งบิดาของ นายศิระ สมเดช ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ แต่ยังไม่ยื่นเอกสารขอรับศพแต่อย่างใด ก่อนจะรีบเดินออกไปโดยปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ทางด้านเพื่อนสนิท น.ส.ยุรีย์ ที่เดินทางมาร่วมรับศพ เปิดเผยว่า รู้จักกับผู้เป็นแม่มาหลายปี และแม่ลูกคู่นี้รักกันมาก พูดจาดี ทั้งนี้ ที่มีประเด็นจากโซเชียลว่าพยานที่พบศพ น.ส.ยุรีย์ เป็นเพื่อนที่มีปัญหากันและทะเลาะกันนั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากผู้พบศพ คือ น.ส.วรนุช วงษ์ชัย และ นายบุญชัย (ขอสงวนนามสกุล) ทั้ง 2 คน เป็นคนละคนกับผู้ที่มีเรื่องบาดหมางกัน และทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักผู้ตายมานาน จึงสามารถเดินเข้าไปในบ้านและอาจเปิดประตูตู้เย็นได้ ส่วนตัวที่รู้จักกับ นายศิระ ตั้งแต่สมัยวัยเด็ก เป็นเด็กดี ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ได้ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อมานานกว่า 2 ปีแล้ว จึงไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ และ น.ส.ยุรีย์ ก็ไม่เคยโทรศัพท์มาปรึกษาเรื่องลูกแต่อย่างใด

157475827733

ต่อมาเวลา 14.25 น. ทางญาติได้นำรถตู้มารับศพ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ ออกจากสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านไร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เป็นเวลา 3 วัน ส่วนสาเหตุการตายเนื่องจากมีบาดแผลถูกแทงเข้าช่องอกถูกปอด ทำให้เสียเลือดมาก

157475851478