ครูสอนพิเศษหนุ่มวิศวะ ไม่เชื่อลูกศิษย์จะลงมือฆ่าแม่ตัวเอง

ครูสอนพิเศษหนุ่มวิศวะ ไม่เชื่อลูกศิษย์จะลงมือฆ่าแม่ตัวเอง ระบุเคยเข้ารับการรักษาอาการจริง แต่ไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น ย้ำให้รอผลพิสูจน์จากตำรวจอีกครั้ง ขณะที่ 2 พยานที่พบศพรายแรกเข้าให้ปากคำ

น.ส.เอ (นามสมมติ) ครูสอนพิเศษ และเป็นเพื่อนของแม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมารู้จักกับนายศิระ สมเดช หรือ กาย มานานแล้ว เพราะเป็นครูสอนพิเศษ ทั้งนี้ ส่วนใหญ่น้องกาย จะเขียนหนังสือด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายก็เขียนได้ และอุปนิสัยของเขาเป็นคนน่ารัก ไม่ก้าวร้าว เหมือนปกติของวัยรุ่นทั่วๆไป ในช่วงหลังน้องกาย เพิ่งมาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการปาข้าวของ แต่ยังไม่มีพฤติกรรมทำร้ายผู้อื่น ส่วนความสัมพันธ์แม่-ลูกนั้น ครอบครัวนี้อยู่กัน 2 คน จึงรักกันมาก และน้องกาย ก็หวงแม่ เพราะมีกันสองคนแม่ลูก ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่าน้องกาย จะก่อเหตุในครั้งนี้ได้ ดังนั้น จึงขอให้รอการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ทาง น.ส.วรนุช วงษ์ชัย อายุ 35 ปี และนายบุญชัย ฐิติณรงค์ อายุ 42 ปี สองพยานที่เป็นผู้พบชิ้นส่วนร่ายกายของ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี อยู่ภายในบ้านพัก ก็ได้เดินทางมาที่ห้องงานสืบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนสน.ท่าข้าม ด้วยเช่นกัน