ญาติรับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

ญาติรับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

คาดปมเรื่องเงิน! ญาติรับศพแม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็น ยืนยันลูกผู้ตายถนัดขวา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายวีรศักดิ์ เขียวมงคล พร้อมด้วยนายลอน เถาวัลย์ พี่ชายและญาติของ นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ ผู้เสียชีวิตที่ถูกนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ลูกชายฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็นที่ซอยท่าข้าม ได้เดินทางมารอรับศพ นางสาวยุรีย์ ที่นิติเวชศาสตร์ รพ.ศิริราช

นายวีรศักดิ์ พี่ชายของนางสาวยุรีย์ บอกถึงกรณีที่เพื่อนของนายศิระ ออกมาโต้ว่า นายศิระ ถนัดซ้ายแต่อาวุธปืนขนาด .38 มม.ที่พบนั้นกลับอยู่ด้านขวา ทำให้ไม่เชื่อว่าเพื่อนจะฆ่าตัวตาย โดยยืนยันว่า ปกติแล้วจะเห็นหลานชายถนัดขวา เวลาทานข้าวหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ก็มักจะใช้มือขวาตลอด

ส่วนเรื่องโรคซึมเศร้านั้น ขอย้ำว่าหลานชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าจริง มีการรักษามา 2 ปี ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา แต่ทางนางสาวยุรีย์ ไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง เพียงแค่เล่าว่าพาไปรักษาตัวเท่านั้น

ทั้งนี้ นายศิระ ลูกชายของนางสาวยุรีย์จะเป็นผู้ก่อเหตุ จริงหรือไม่นั้น ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์ความจริง ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้นึกได้แค่เรื่องเดียวว่า น่าจะเรื่องเงิน เพราะนายศิระ กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยฯ จึงอาจทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง สำหรับศพของนางสาวยุรีย์ ญาติจะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านไร่ ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่วนศพของนายศิระ บิดาจะเป็นผู้มารับศพไปประกอบพิธีที่วัดในย่านดอนเมือง