'ไฮโดร' รายงานแนวทางปลดเครื่องหมาย “C”

'ไฮโดร' รายงานแนวทางปลดเครื่องหมาย “C”

"ไฮโดรเท็ค"แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้จัดประชุมเพื่อให้ข้อมูลกับนักลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง ต่อเหตุการณ์ที่หุ้นถูกขึ้นเครื่องหมาย “C” เนื่องจากบริษัทมีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้วสำหรับงบการเงินไตรมาส3/62

บริษัท ไฮโดรเท็ค จำกัด (มหาชน) หรือ HYDRO แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่าบริษัทได้จัดประชุมเพื่อให้ข้อมูลกับนักลงทุนและผู้ที่เกี่ยวข้อง(Public Presentation) ต่อเหตุการณ์ที่หลักทรัพยข์องบริษัทถูกขึ้นเครื่องหมาย “C” เนื่องจากบริษัทมีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้วสำหรับงบการเงินไตรมาสที่ 3/2562 สิ้นสุด ณ วันที่30 กันยายน 2562 ซึ่งบริษัทได้จัดประชุมในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทขอรายงานสรุปแนวทางการดำเนินการดังนี้ โดยแนวทางการเพิ่มรายได้1. หาพนัธมิตรทางธุรกิจที่มีความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ 2. เพิ่มแหล่งรายได้ที่สามารถให้ผลตอบแทนที่ดีและมั่นคงในระยะยาว เช่น งานสัมปทานประปา เป็นต้น และ3. เน้นการหางานบำ บัดน้ำเสียและโรงผลิตน้ำประปาเพื่อทำรายได้ระยะสั้นเข้าบริษัท

ขณะที่แนวทางการควบคุมค่าใช้จ่าย บริษัทมีแผนในการบริหารต้นทุนหรือค่าใช้จ่ายในด้านต่างๆให้เกิดประสิทธิภาพโดยลดต้นทุนคงที่ที่ไม่จำเป็นออก และบริษัทมีแผนการปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารโครงการเพื่อทำให้ให้ต้นทุนโครงการลดลงและได้รับกำไรเร็ว ส่วนด้านทิศทางการดำเนินงานของบริษัทในอนาคต ได้แก่ 1.การใช้ศักยภาพด้านวิศวกรรมในการขยายการเติบโตในธุรกิจการบำบัดน้ำดีและน้ำเสีย 2. เน้นการบริหารงานในโครงการที่สามารถให้ผลตอบแทนได้ไว 3. ปรับปรับปรุงแผนและทิศทางการทำงานให้เป็นระบบมากขึ้น และ4. เพิ่มงานรับเหมากับ พันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพในการรับงานที่มีขนาดใหญ่ขึ้น