ซิซซ์เล่อร์รุกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพน้ำผักผลไม้สกัดเย็น  

ซิซซ์เล่อร์รุกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพน้ำผักผลไม้สกัดเย็น  

ซิซซ์เล่อร์ ตอกย้ำร้านอาหารสายสุขภาพ ขยายตลาดเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น อัดโปรโมชั่น-เมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า ร้านซิซซ์เล่อร์ยังคงทำตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหารประเภทสเต็กและสลัด โดยมุ่งเน้นสร้างความหลากหลายของเมนูอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายใต้กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ หรือ NPD (New Product Development) เพื่อทำตลาดต่อเนื่องทุกเดือน และการจัดทำแคมเปญการตลาดด้วยเมนูสินค้าราคาพิเศษ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้เข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์

ธุรกิจร้านอาหารในไตรมาสสุดท้าย เชื่อว่าแบรนด์ร้านอาหารต่างๆ จะทำการตลาด และออกโปรโมชั่นมามากมาย เพราะเป็นช่วงฤดูกาลของการเลี้ยงฉลองและขายสินค้า ซึ่งเราเองก็วางแผนจัดทำโปรโมชั่น และการตลาดครบวงจรรวมถึงชูกลยุทธ์ในเรื่องของการออกสินค้าใหม่ ซึ่งเมนูใหม่จะออกทุก ๆ3เดือน ครั้งละ3เมนู เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วย

สำหรับภาพรวมธุรกิจร้านอาหารในปีนี้ ถือว่าการแข่งขันยังคงสูงอย่างต่อเนื่อง แต่จากพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยหันไปสั่งสินค้าผ่านทางระบบเดลิเวอรี่ ส่งผลให้ภาพรวมตลาดในส่วนของการใช้บริการภายในร้านมีภาวะคงที่ แต่ธุรกิจร้านอาหารที่ให้บริการด้วยระบบเดลิเวอรี่ถือว่าเติบโตสูงกว่าปีที่ผ่านมา สำหรับซิซซ์เล่อร์ถือว่ายังสามารถสร้างการเติบโตได้ทั้งสองช่องทาง โดยการรับประทานอาหารภายในร้านเติบโตด้วยตัวเลขหลักเดียว แต่ระบบเดลิเวอรี่มีอัตราการเติบโตสองหลัก นับตั้งแต่ซิซซ์เล่อร์เปิดให้บริการระบบเดลิเวอรี่ในวันที่14กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จากเริ่มต้นให้บริการไม่กี่สาขาจนปัจจุบันครบ 56สาขา ผ่านหมายเลข 1112 และขยายไปยังผู้ให้บริการสั่งอาหาร ผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ จนครบทุกราย ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่บริการให้กับลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายผ่านระบบเดลิเวอรี่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด ซิซซ์เล่อร์ กล่าวเสริมว่า ร้านซิซซ์เล่อร์มีจุดแข็งในเรื่องของการเป็นร้านอาหารสุขภาพ จากเมนูสลัดบาร์ที่มีผัก และธัญพืช จากจุดแข็งดังกล่าวเราจึงออกเมนูใหม่เพื่อตอกย้ำการเป็นร้านอาหารที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค กับเมนูเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น100% (Cold-Pressed Juice)ซึ่งได้ทดลอง ขายที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี จึงมีแผนการขยายการจำหน่ายเพิ่มอีก40สาขา เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

“เมนูเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้สกัดเย็น100% (Cold-Pressed Juice)ของเรานั้นเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นธรรมชาติแบบ 100% ไม่ใส่น้ำตาล  ในราคาขวดละ95บาท มีทั้งหมด6สูตร ไม่ว่าจะเป็นสูตรดีท็อกซ์&คลีนซ์ (Detox& Cleanse) ฮาร์ท เพรเชอร์ (Heart Pleasure) อายเธอราปี (Eye Therapy) เพอร์เฟคสกิน (Perfect Skin) บลัด บู๊ทสเตอร์ (Blood Booster) และสเตรส ไฟท์เตอร์ (Street Fighter) ซึ่งทางซิซซ์เล่อร์ยังได้ออกแบบฉลากทั้งสำหรับขายในร้าน และขวดเทคอเวย์กลับบ้าน6แบบ6ลาย  พร้อมมีกระเป๋าผ้าเก็บความเย็น ออกแบบลายสุดพิเศษสำหรับลูกค้าซิซซ์เล่อร์โดยเฉพาะ ในราคาใบละ199บาท

พร้อมกันนี้ ซิซซ์เล่อร์ ได้จัดโปรโมชั่นรับเทศกาลของขวัญและปีใหม่กับเครื่องดื่มโคลเพรสที่ออกแบบพิเศษนี้ให้เป็นของขวัญ พร้อมถุงผ้าโคลเพรสในราคาพิเศษ 399บาท (จากปกติ579บาท) สำหรับเครื่องดื่ม 4 รสชาติ พร้อมกระเป๋าเก็บความเย็น และสำหรับเครื่องดื่ม 6 รสชาติ พร้อมกระเป๋าเก็บความเย็น 499 บาท (จากปกติ769บาท) อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี และโปรโมชั่นวันพ่อ ซึ่งมีเมนูใหม่ ได้แก่ เซ็ตสเต็กปลากะพง (Grilled Ocean Seabass with Royal Project Spring Salsa Salad) พร้อมของหวานโฮมเมดโยเกิร์ตมะพร้าว และเครื่องดื่มน้ำสกัดเย็น  มีให้เลือก 6 รสชาติในราคาทั้งเซ็ต  599 บาท