คลิปสุดท้าย 'คู ฮารา' ไลฟ์บอกลาแฟนคลับ 'ทุกคนคะขอโทษนะคะ'

คลิปสุดท้าย 'คู ฮารา' ไลฟ์บอกลาแฟนคลับ 'ทุกคนคะขอโทษนะคะ'

"คู ฮารา" ร้องไห้ผ่าน IG พร้อมพูดประโยคสุดเศร้าบอกลาแฟนคลับ ทุกคนคะ ขอโทษนะคะ

จากกรณีข่าวเศร้าวงการบันเทิง K-POP โดยนักร้องสาวชื่อดัง 'คู ฮารา' วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักของเธอเองในย่านชองดัมดง เมื่อวานนี้ (24 พ.ย. 62) เวลาประมาณ 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โดยมีการรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกังนัม พบว่า คู ฮารา (Goo Hara) อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพักย่าน Cheongdam-dong เมื่อเวลาประมาณ 18.09 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้) โดยมีคนรู้จักของเธอเป็นคนแรกที่พบร่างของคู ฮารา (Goo Hara) และได้เรียกหน่วยกู้ภัยมาที่บ้านของเธอ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า รายละเอียดยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและยังไม่มีรายงานยืนยันจากทางต้นสังกัด

โดยในเวลาต่อมาทางต้นสังกัดอย่าง 8-D Creative ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการระบุว่า "สวัสดีครับ/ค่ะ เรามาเพื่อที่จะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบถึงข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้น ครอบครัวและเพื่อนๆ ของ คู ฮารา ต่างอยู่ในสภาวะช็อก และ จิตใจสั่นคลอนเป็นอย่างมากในเวลานี้ เราขอร้องทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆ จากใจจริง ให้หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือและการตั้งข้อสงสัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับการจากไปของเธอ เราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อข่าวอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้ ขอให้ทุกท่านไว้อาลัยกับการเดินทางครั้งสุดท้ายของเธอ"

157466975491

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความเสียใจต่อแฟนคลับของ คู ฮารา อย่างมาก โดยเธอได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับประโยคว่า "ราตรีสวัสดิ์" ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นประโยคสุดท้ายของเธอที่สื่อสารออกมาถึงแฟนๆ

สำหรับ คู ฮารา เป็นนักร้อง อดีตสมาชิกวง KARA ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และมีผลงานแสดงออกมาอีกหลายเรื่อง ก่อนหน้านี้ เธอเคยรักษาตัวด้วยโรคเครียดและเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ได้รับการช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว คู ฮารา ยื่นฟ้องเอาผิดอดีตเพื่อนชาย นามสกุล ชเว ข้อหาทำร้ายร่างกายและอัดคลิปผิดกฎหมาย หลังจากที่เขาขู่อัพโหลดภาพแอบถ่ายอย่างลับๆ ของเธอ ศาลชั้นต้นมีคำตัดสินลงโทษจำคุกชเว 18 เดือน แต่รอลงอาญา 3 ปี

ขณะเดียวกัน มีการเผยแพร่คลิปของนักร้องสาวในตอนที่เธอกำลังร้องไห้ ขณะไลฟ์ผ่าน IG พร้อมพูดประโยคสุดเศร้ากับเหล่าแฟนคลับ อาทิ ขอบคุณนะคะ, รักนะคะ, ทุกคนคะ ขอโทษนะคะ

157466955248