พี่ชายชนะคดี! 'เอม-อุ๊งอิ๊ง' เผยซาบซึ้ง 'ข่าวดีที่สุดของครอบครัวเรา'

พี่ชายชนะคดี! 'เอม-อุ๊งอิ๊ง' เผยซาบซึ้ง 'ข่าวดีที่สุดของครอบครัวเรา'

เคลื่อนไหวล่าสุด "เอม-อุ๊งอิ๊ง" หลังศาลยกฟ้องพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" พ้นผิดคดีฟอกเงิน เผยซาบซึ้ง "ข่าวดีที่สุดของครอบครัวเรา"

หลังจากที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางพิพากษายกฟ้อง 'โอ๊ค' พานทองแท้ ชินวัตร พ้นผิดคดีฟอกเงินแบงก์กรุงไทย เหตุพยานไม่มีน้ำหนัก อีกทั้งมีเงินรายได้จากหุ้นในบริษัท 4,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับเงิน 10 ล้านบาทแล้วคิดเป็น 0.00 25 เปอร์เซ็นต์จากยอดเงินดังกล่าว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา 'เอม' พินทองทา น้องสาวของ 'โอ๊ค' ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่พี่ชายรอดพ้นจากคดีดังกล่าว โดยระบุว่า 


ขอขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ พวกเราทุกคนรับรู้และซาบซึ้งมากจริงๆ ค่ะ และขอขอบคุณครอบครัวของเราที่อบอุ่นและคอยดูแลประคองความรู้สึกกันตลอด ไม่ว่าคุณแม่ที่อยู่ใกล้ หรือรวมถึงคุณพ่อที่อยู่ไกล แต่กำลังใจส่งมาไม่ห่าง ในวันนี้ถือเป็นหนึ่งในข่าวดีที่สุดของครอบครัวเราเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนนะคะรวมถึงสื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ

157466799786

ขณะที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร น้องสาวคนสุดท้องก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพ โอ๊ค พานทองแท้ พนมมือไหว้ พร้อมข้อมความขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจเช่นกัน

ขอบพระคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ให้พี่ชายของเราในวันนี้และที่ผ่านๆ มานะคะ มันมีความหมายมากจริงๆ สำหรับเรา ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองให้วันนี้มีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราค่ะ

157466835283