งดใช้เสียง! 'แอน มิตรชัย' ป่วยกล่องเสียงอักเสบเรื้อรัง

งดใช้เสียง! 'แอน มิตรชัย' ป่วยกล่องเสียงอักเสบเรื้อรัง

"แอน มิตรชัย" ประกาศยกเลิกงานต่างประเทศ หลังป่วยกล่องเสียงอักเสบเรื้อรัง ถูกหมอสั่งงดใช้เสียงเด็ดขาด

ทำเอาแฟนเพลง "แอน" มิตรชัย เป็นห่วงกันหนักมาก เพราะต้องยกเลิกงานต่างประเทศด่วน เนื่องจากอาการป่วยกล่องเสียงอักเสบเรื้อรัง โดยผู้จัดการส่วนตัวได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @annmitchai_official ว่า

"ขอแจ้งให้ทราบ อาการป่วยน้องแอน มิตรชัย!! น้องแอนมีอาการป่วยเรื้อรังจากกล่องเสียงอักเสบ ต่อเนื่องมาระยะเวลา 3 ปีหลังมานี้ ไม่มีเสียงพูดเลย น้องจึงต้องใช้สเตียรอยด์ เพื่อให้ทำงานได้ เพราะบางงานนั้น มีการล็อกกันข้ามปีไว้ หรือเป็นระยะเวลานาน ทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ เมื่อยกเลิกไม่ได้ น้องก็ต้องใช้สเตียรอยด์เพื่อให้ทำงานได้ และตอนนี้ต้องขออภัย รายการทุกรายการที่ติดต่อมา และไม่สามารถไปออกได้ วันนี้ ผจก. ก็ยังรับสายจากรายการอยู่ ซึ่งทางมีอาร์เองก็เกรงใจ เพราะขอคิวมาหลายครั้ง บางครั้งน้องอยู่ ตปท. บ้าง ติดงานบ้าง หรือป่วย อันนี้ต้องแจ้งว่าน้องอยากไปนะคะ เพราะจริงๆ เป็นช่วงที่ต้องเดินสายโปรโมทเพลง ทั้งที่นี่และที่ ตปท. แต่ก็ต้องยกหมด ขอให้น้องหายดีก่อน

157465111032

**เนื่องจากคุณหมอให้งดใช้เสียงเด็ดขาด มิเช่นนั้น จะต้องรับผลเสียมากมายจากการใช้สเตียรอยด์ และน้องมีโรคประจำตัวด้วย ไม่สามารถใช้สเตียรอยด์ต่อไปได้อีก จึงต้องพักเพื่อให้เสียงหายดีเป็นปกติก่อน ทั้งคิวงานต่างประเทศต้องเลื่อนเช่นกัน ทางต้นสังกัดเข้าใจดีและอยากให้น้องหายดีก่อน และขออภัยแฟนคลับด้วย เพราะอย่างรายการล่าสุดที่ทางเรามิได้แจ้งให้แฟนคลับเข้าไป จริงๆ เราประสงค์ให้แฟนคลับเข้าค่ะ ดังนั้นทางออฟฟิศจึงยิง SMS แจ้งแฟนคลับ แต่พอก่อนวันถ่ายรายการน้องป่วยมาก และคิดว่าต้องขอเลื่อนรายการไปก่อน แฟนคลับที่ประสงค์จะมาเราจึงขอยกไป เพราะไม่มั่นใจว่าน้องจะไปถ่ายได้มั้ยวันนั้น แต่น้องเกรงใจทางรายการเพราะมันกระทันหันมาก จึงต้องทำงานให้จบ ส่วนรายการอื่นๆ ที่ขอขยับไปก่อนก็มีอีกหลายรายการ จึง ขออภัย ณ ที่นี้ ค่ะ"

ซึ่งหลังโพสต์ข้อความนี้ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ สาวแอน กันอย่างต่อเนื่องเลย

157465126178

157465142028