ทุ่ม 4 พันล้าน ปรับโชว์รูมศูนย์บริการ 'อีซูซุ'

ทุ่ม 4 พันล้าน ปรับโชว์รูมศูนย์บริการ 'อีซูซุ'

"ปนัดดา" เผย "อีซูซุ" ทุ่ม 4 พันล้าน ปรับโชว์รูมศูนย์บริการใหม่ คาดว่าภายในปี 2565 จะแล้วเสร็จมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ



ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า กลุ่มตรีเพชรได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายอีซูซุทั่วประเทศดำเนินการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการอีซูซุคอนเซ็ปต์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “The TOUCH” ซึ่งไม่เพียงเป็นการเปลี่ยนแปลงด้าน “ฮาร์ดแวร์” คือตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่เท่านั้น แต่สิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้เรื่องสถานที่คือเรื่องของ “ซอฟต์แวร์” ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะยกระดับการบริการด้านต่าง ๆ โดยนำเอาเอกลักษณ์การบริการตามแบบฉบับอีซูซุที่สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 62 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้าเมื่อมาที่อีซูซุ รวมทั้งได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการอำนวยความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

"ปัจจุบันการปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการคอนเซ็ปต์ใหม่เริ่มทยอยปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยจำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นจากอาคารสำนักงานใหญ่และศูนย์บริการของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ หลังจากนี้คาดว่าภายในปี 2565 จะแล้วเสร็จมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ รวมมูลค่าเงินลงทุนทั้งสิ้น 4.3 พันล้านบาท นับเป็นเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย”