ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2562

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2562

พยากรณ์ หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 24-30 พฤศจิกายน 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :  การงานยังพอใจทำอะไรๆ โดยมีผู้อื่นเข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน และยังสนใจหรือให้เกียรติฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้ามเสมอ 

ควรระวังคือการร่วมไม้ร่วมมือ การเป็นหุ้นส่วน ร่วมลงทุนลงแรงต่างๆ และการมีผู้เข้ามาร่วมกิจกรรม ร่วมด้วยช่วยกันนั้น อาจไม่เป็นไปตามความประสงค์ ไม่ได้ผลดังต้องการ 

หรืออาจเกิดความขัดแย้ง เกิดทะเลาะวิวาทมีปากเสียง ถูกฟ้องร้องกล่าวโทษ

ที่ควรระวังอีกคือ การพลัดพรากจากเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร หรือจากบุคคลหรือสิ่งของอันเป็นที่รัก-ชอบพอ และระยะนี้ควรเว้นจากการเสี่ยงต่างๆ

การเงิน : จะเริ่มมีโอกาสดี ได้เงินทองทรัพย์สินเพราะเครดิตสินเชื่อ ได้เพราะความเชื่อถือจากผู้คนอื่นๆ และหรือมีโอกาสได้เงินจากฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม

ความรัก : ได้รับความสุขสมหวังในชีวิตคู่ คู่ครองคู่รักทำให้ได้รับความสุข

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : จะเริ่มเข้าสู่ภาวะพัวพันเกี่ยวข้อง หรือประสบความพลัดพรากจากไกล เกิดสภาวะชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดที่ทำงาน ต้องเดินทางโดยด่วน-เร่งรีบ

หรือต้องเร่งให้บางสิ่งบางอย่างบางเรื่องมาถึงเร็วขึ้น 

แต่ที่ควรระวังนั้น เป็นเรื่องความสูญเสีย สุดสิ้น การเปลี่ยนแปลงซึ่งไม่คาดคิด พลิกความคาดหมาย

ส่วนดีที่พอมีอยู่คือ อาจรู้สึกกระปรี้กระเปร่า กระชุ่มกระชวย กระฉับกระเฉงขึ้นบ้างบางเวลาดีกว่าที่เคย แม้ยังต้องดิ้นรนรีบร้อนอยู่บ้างก็ตาม

การเงิน : มีทางได้เงินจากหนี้สิน แต่ก็ต้องขวนขวายเพื่อให้มีรายได้เพียงพอกับรายจ่าย ซึ่งก็จ่ายฟุ่มเฟือย ช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ไม่อั้น

ความรัก :  มีคู่แล้วยังไม่ค่อยลงรอยกับคู่ครองคู่รักสักเท่าไร ขัดแย้งทะเลาะกันบ่อยๆ หากโสดอาจเกิดความรักกับผู้ที่อยู่ในเครือญาติ หรือญาติผู้ใหญ่หาคู่ให้

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคิดและทำอะไรโดยถือความต้องการของตนเองเป็นใหญ่ ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ทำด้วยความประสงค์อย่างเด็กๆ หรือคิดและทำด้วยความเร่งรีบ เร่งร้อน จึงอาจเกิดความผิดพลาดได้สูง 

แต่ส่วนดียังมีอยู่ คือยังมีความกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว มีพลังในตนเอง แม้ว่ายังต้องดิ้นรนขวนขวายบ้าง และยังมีโอกาสประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย (หากยังไม่ประสบมาเมื่อเร็วๆ ก่อนหน้านี้แล้ว)

อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังความหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนจนเกินควร และระยะนี้ก็ยังต้องต่อสู้ในชีวิตเพื่อความก้าวหน้า... ต่อไปอีก ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่...ยังไม่แน่

การเงิน : ยังต้องระวังการใช้จ่ายเงินทองสุรุ่ยสุร่าย จ่ายไม่ยั้งคิด ไร้วินัยในการเงิน

ความรัก : ควรระวัง จะมีคู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก หลายคน  ซึ่งทำให้เกิดปัญหาเดือดร้อน ยุ่งยาก วุ่นวายสุดๆ 

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมักพอใจศึกษาหาความรู้เรื่องแปลกๆ พิสดารหรือเรื่องลี้ลับ บางทีก็ยังพอใจทำอะไรแผลงๆ สวนความคิด สวนกระแสสังคมรอบด้าน

ทั้งยังควรระวังอาจลุ่มหลง มัวเมากับเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ปรวนแปร (ถ้ายังไม่เป็นมาก่อนหน้าเร็วๆ นี้แล้ว)

ธุรกิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง และหรือยังมีโอกาสได้เป็นเจ้าของกิจการ เป็นผู้อำนวยการ ได้ทำงานร่วมกับญาติ อย่างไรก็ตามยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เป็นไปตามความประสงค์

การเงิน : ยังมีโอกาสได้รับความสำเร็จทางการเงิน อาจได้เงินอย่างฟลุกๆ ได้จากการเสี่ยงโชค หรือได้จากการลงทุนระยะสั้น

ความรัก : ยังเผชิญกับปัญหาอุปสรรคในชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ ยังมีโอกาสดีๆ ประสบผลสำเร็จตามความคาดหมาย ผู้ตกงานก็จะได้งานทำ ผู้ที่มีงานอยู่แล้วก็จะมีโชคดีทางธุรกิจการงานอาชีพอย่างอัศจรรย์ และหรือถ้ายังอยู่ในโอกาสที่ต้องศึกษาเล่าเรียน แสวงหาความรู้ต่างๆ และเรื่องเกียรติยศ

ที่ควรระวังไว้บ้าง ก็ยังเป็นเรื่องร้อนอกร้อนใจ ผิดหวัง ขมขื่น ปัญหาบางประการที่นำความเดือดร้อนมาให้ แต่ก็ยังดีที่มีเหตุช่วยให้ผ่อนปัญหาเดือดร้อนนั้นลงได้บ้าง

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อสื่อสาร ได้กำไรจากการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน ได้เงินจากการศึกษาเล่าเรียน พี่น้องร่วมท้องและเพื่อนสนิท มิตรสหายบางคนชักนำหรือมีส่วนช่วยให้ได้รับเงิน การเข้าสังคมทำให้ได้ผลดีทางการเงิน

ความรัก : ชีวิต-คู่ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ก่อนหน้านี้

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวพันและมุ่งหมายเรื่องการเงินเป็นหลักในการทำธุรกิจการงาน รู้สึกว่าเงินคือสิ่งสำคัญสุดๆ ของชีวิตระยะนี้  ชาวราศีนี้บางคนอาจพอใจสะสมเงินทองทรัพย์สินไว้เป็นสมบัติ

ที่ต้องระวังคือ บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการงานและการเงิน ยังไม่เป็นไปตามความประสงค์ ระวังความขัดแย้งทะเลาะวิวาท มีปากเสียง และหรือการถูกฟ้องร้องกล่าวโทษ

การเงิน : การเงินทรัพย์สินปลอดโปร่งไปได้สวยขึ้น สิ่งที่ทำอยู่และเกี่ยวข้องกับการเงินนั้นได้ผลดี อย่างไรก็ตามก็ต้องระวังความทุกข์ วิตกกังวลในเรื่องการเงินทรัพย์สินจะบั่นทอนผลดีและความสุขที่ได้รับนั้นๆ อย่างน่าเสียดาย

ความรัก : ชีวิต-คู่ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังมั่นคง หากโสดก็มีโอกาสดี มีผู้มาติดต่อสัมพันธ์ด้วย อย่างไรก็ตามควรระวังความปรวนแปร เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องทนรอคอยไว้บ้าง

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับเริ่มมีความสัมพันธ์ พัวพันกับเพื่อนๆ เริ่มมีโอกาสเข้าสังคม สมาคม คบหาเพื่อนฝูง มิตรสหายและพี่น้องสนิท มีโอกาสได้เดินทางไม่ไกลนัก เดินทางภายในประเทศ มีการติดต่อสื่อสารใช้เครื่องมือสื่อสารมากขึ้น

ส่วนธุรกิจการงาน ยังหนีไม่พ้นภาวะยุ่งวุ่นวาย ซิกแซก ยึกยัก การดำเนินงานไม่ราบรื่น เกิดอุปสรรคปัญหาเสมอ และส่งกระทบเต็มๆ ถึงการดำเนินชีวิตทั่วไประยะนี้ด้วย

ที่ควรระวังอีกก็คือ ความขัดแย้งบางสิ่งบางอย่าง ยังไม่เป็นไปตามความประสงค์ อาจเกิดทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกัน และหรือเกิดการฟ้องร้องกล่าวหากล่าวโทษ

การเงิน : ยังมีรายได้เข้ามาตลอด มีโชคลาภทางการเงิน บริหารการเงินได้ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่าย ต้องเสียงเงินอย่างร้อนรน ต้องกลัดกลุ้มด้วยร้อนใจ เพราะรายจ่าย

ความรัก : มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักอยู่ใกล้ชิดตลอดเวลา ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทได้ง่ายๆ

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานมากสุดๆ มีงานเข้ามากองรอให้ทำ ต้องทำงานจนแทบหาเวลาหยุดพักไม่ได้ 

แต่ส่วนดีคือ ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานอาชีพ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ได้เลื่อนขั้นเงินเดือนสูงขึ้น(หากยังไม่ได้รับเลื่อนมาก่อนหน้าเร็วๆ นี้แล้ว)

ระยะนี้ใช้ความสามารถได้รอบตัว ปรับตัวเข้ากับสภาวะต่างๆ ได้ และมักคาดการณ์ล่วงหน้าได้ถูกต้อง ทั้งอาจจะมีโชคแปลกๆ อย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

การเงิน : ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคงสำหรับการเงินระยะนี้ และก็ยังมีโอกาสได้รับการติดต่อในเรื่องการเงินทรัพย์สินจากผู้อื่น ซึ่งก็เป็นไปในทางบวก แต่ก็มีที่ควรระวังบ้าง คืออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดให้ต้องรอคอย

ความรัก : พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะที่ดีขึ้น ความรักก้าวหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง อาจก้าวไกลไปถึงการแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันจริงจังมั่นคงยิ่งขึ้น

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :   เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ก็จะเริ่มมีโอกาสได้รับลาภผล มีลาภ ได้ของขวัญ ได้รางวัล ได้สิ่งที่งดงาม ผลงานศิลปะ อย่างใดอย่างหนึ่ง และได้สิ่งดังกล่าวเหล่านี้มาโดยรวดเร็ว เร่งร้อน จนอาจเกิดผิดพลาดได้ง่ายๆ หรือบางทีก็ต้องดิ้นรนขวนขวาย จึงได้มา 

ส่วนธุรกิจการงานยังคงราบรื่นพอใช้ อาจบรรลุผลสำเร็จได้ แต่ก็ต้องระวังบางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นไปตามความประสงค์ ระวังอาจเกิดความขัดแย้ง โต้แย้ง ทะเลาะวิวาทมีปากเสียง และหรือถูกฟ้องร้องกล่าวโทษ

การเงิน : ยังมีรายได้มีทางได้เงินเข้ามาเสมอ แต่ก็ต้องระวังเรื่องเงินทองทรัพย์สินจะนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย 

ความรัก : หากโสด ยังพอมีเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด เอาใจหลายคน มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักให้เงินทอง สิ่งของ มีความสุขในชีวิตคู่ แต่ก็ต้องระวังอาจทะเลาะวิวาทกันบ้าง ธรรมดาลิ้นกับฟัน

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : อยากเป็นผู้มีโลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ พอใจทำงานซึ่งเป็นงานลับ งานที่ไม่เปิดเผยโจ่งแจ้ง ทำงานอยู่เบื้องหลัง งานหลังฉาก 

อย่างไรก็ตาม ยังควรระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ไม่ชัดแจ้ง ไม่แน่นอน ระวังความทุกข์วิตกกังวล ความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง และเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็นำความเสียหาย หายนะ มาให้ไม่น้อย

การเงิน : ต้องพบกับการแข่งขันในเรื่องการเงินรายได้ หรือต้องหาเงินทองรายได้แข่งกับเวลา หาเงินให้ได้ตามจำนวน และกำหนดนัดหมาย และก็ยังต้องระวังอาจมุมานะหักโหมกับการแสวงหาเงินทองรายได้จนเกินไป จนส่งผลกระทบถึงสุขภาพ เป็นเหตุให้เจ็บไข้ได้ป่วย

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามไม่ราบรื่น เกิดปัญหาแปลกๆ ซิกแซก ยึกยัก ไม่เป็นปกติ คนโสดอาจได้คู่ต่างชาติต่างภาษา

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับการติดต่อ การเจรจา ทำสัญญาตกลง มีการซื้อขาย หรือเป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ผู้แทน มีโอกาสพบกับความสำเร็จ หรือได้ทำธุรกิจซึ่งมีการเข้าหุ้นร่วมลงทุนกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้

ที่ดีคือ ยังมีโอกาสได้รับการยกย่อง เพราะงานที่ทำอยู่ ได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่ไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ หากทำธุรกิจส่วนตัวก็มีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการ 

ที่ควรระวังก็คือ บางสิ่งบางอย่างยังไม่เป็นไปตามความประสงค์ ยังเกิดความขัดแย้ง มีปากเสียงทะเลาะวิวาท จนอาจถึงถูกฟ้องร้องกล่าวโทษก็ได้

การเงิน : ยังพอมีโอกาสได้เงินจากผลกำไรลาภ มีลาภผลประโยชน์เป็นเงินรายได้ ควรระวังอาจมุมานะในการแสวงหาเงินทองรายได้เกินไปจนเสียสุขภาพ

ความรัก : คู่ครองคู่รักจะเข้ามาใกล้ชิดติดพันด้วยมากขึ้น คนโสดอาจเจอคู่เพราะธุรกิจการงาน

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : แม้ธุรกิจการงานจะยังอยู่ในสภาวะมั่นคง แต่ก็ระวังการเปลี่ยนแปลง ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา และเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ส่งผลบั่นทอนให้สภาวะมั่นคงนั้นลดลง ทั้งแสดงความไม่ชัดเจนชัดแจ้งในเรื่องการงานและส่วนตัวอีกด้วย

แต่ส่วนที่ดีมีอยู่ก็คือ จะมีผู้มาติดต่อธุรกิจการงานด้วย สิ่งที่กำลังกระทำอยู่ เช่นธุรกิจการงาน ก็จะได้ผลดียิ่งขึ้น

ที่ควรระวังไว้บ้างก็คือ การเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด มีเหตุให้เกิดการรอคอย และบางสิ่งบางอย่างก็ยังไม่มาถึงตามเป้าหมายที่ประสงค์

การเงิน : ยังต้องระวังการเงิน อาจพลิกผันไปในทางบวกและทางลบ จากรวยมาจน จากจนมารวย ได้เสมอ การเงินอาจเสียหาย มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : อาจต้องโศกเศร้าเสียใจ เพราะคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม