ตร.เผยคดี 'เยลลี่-กัญชา' สอบสวนรัดกุม ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร

ตร.เผยคดี 'เยลลี่-กัญชา' สอบสวนรัดกุม ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร

ผกก.สน.ลาดกระบัง เผยคดีเยลลี่-กัญชา สอบคดีอย่างรัดกุม ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร สอบดาราหนุ่มและรุ่นพี่ฝึกงาน ให้การไม่ตรงกับผู้เสียหาย เผยเตรียมสอบแพทย์ตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาว เพื่อนำประกอบสำนวน พร้อมส่งผู้เสียหายตรวจซ้ำอีกครั้ง

จากกรณีหญิงสาว อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังถูกดารานักแสดงชายยื่นขนมเยลลี่ให้ทานที่ร้านอาหาร บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 จากนั้นจึงมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้คล้ายถูกมอมยา โดยผลการตรวจพบสารเสพติดกัญชาในร่างกาย เหตุเกิดวันที่ 12 พ.ย. ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ย. 62 พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ทราบความผิด ยังไม่ถึงขั้นตอนของการแจ้งข้อหาใคร ต้องสอบพยานอีกหลายปาก เพื่อนำมาประมวลเหตุการณ์ว่า คู่กรณีใครให้การไม่ตรงกับความเป็นจริง คดีนี้ต้องให้ความสำคัญกับการสอบพยานอย่างละเอียด เนื่องจากภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะนี้มีเพียงผู้เสียหายยืนยันเท่านั้น ที่ให้การของดาราหนุ่มเป็นผู้ส่งขนมเยลลี่ให้ทาน ในขณะที่ดาราและรุ่นพี่ที่ทำงานของนักศึกษาให้การไปคนละทิศทางไม่ตรงกับผู้เสียหาย ซึ่งรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย

พ.ต.อ.คำแหง กล่าวอีกว่า นอกจากนี้จะต้องสอบแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน ภายหลังแจ้งผลตรวจร่างกายของนักศึกษาสาวพบสารกัญชาในปัสสาวะ รวมทั้งรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากพนักงานสอบสวนส่งผู้เสียหายไปตรวจซ้ำอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อความรัดกุมของสำนวน ทางตำรวจจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ สื่อเฝ้าติดตามนำเสนอทุกวัน เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่พยายามสอบพยานแวดล้อม และรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ให้ได้ข้อเท็จจริง และสมบูรณ์แน่นหนาที่สุด เนื่องจากเกรงว่าจะถูกฟ้องกลับได้ ถ้าเร่งดำเนินคดีมากเกินไป