พฤกษา บุกตลาดขอนแก่น เปิด “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์”

พฤกษา บุกตลาดขอนแก่น เปิด “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์”

พฤกษา ลุยโซนอีสาน บุกตลาดขอนแก่น เปิด “บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์” โครงการ Mixed Residential สไตล์อิงลิช คลาสิค สุดยอดทำเลใจกลางขอนแก่น ใกล้สนามบิน

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพเมืองที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจในโซนอีสาน อย่างจ.ขอนแก่น  ซึ่งถือเป็นจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ที่กำลังเติบโตและมีศักยภาพในอนาคต ทั้งด้านการคมนาคมขนส่ง การลงทุนของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ จากภาครัฐ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยว แหล่งศึกษาดูงานต่างๆ เป็นศูนย์กลางแห่งการประชุมสัมมนาในภูมิภาค ทำให้มีแนวโน้มความขยายตัวของที่อยู่อาศัยสูงอย่างต่อเนื่อง

ในไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทฯ จึงเตรียมเปิดโครงการใหม่ส่งท้าย บ้านพฤกษา แอร์พอร์ต มะลิวัลย์ บ้านสไตล์อิงลิช คลาสสิค ที่ยกมาตรฐานโครงการบ้านแนวราบในกรุงเทพฯ ไว้ที่จ.ขอนแก่น จำนวน 410 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,166 ล้านบาท ในคอนเซ็ปต์ Mixed Residential ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย  ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบินและถนนมะลิวัลย์ ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท