พบสารกัญชาในปัสสาวะ 'นศ.สาว' เรียก 'ฟรอยด์-รุ่นพี่ฝึกงาน' สอบพรุ่งนี้

พบสารกัญชาในปัสสาวะ 'นศ.สาว' เรียก 'ฟรอยด์-รุ่นพี่ฝึกงาน' สอบพรุ่งนี้

เปิดผลตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาว พบสารเสพติดกัญชา แต่ยังไม่สามารถระบุที่มาได้ ด้านดาราหนุ่มที่ถูกพาดพิง เตรียมเข้าพบตำรวจให้ปากคำพรุ่งนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้หญิง ระบุเหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า เจ้าตัวเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน และพาไปทานข้าวสองต่อสองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นได้พบกับดาราชาย อักษรย่อ “ฟ” และได้ยื่นขนมเยลลี่มาให้ทาน พร้อมบีบเจลล้างมือให้ แต่เมื่อนักศึกษาสาวทานแล้วกลับโลกหมุน หัวใจเต้นแรง จึงเชื่อว่าตัวเองถูกมอมยา ก่อนไปแจ้งความไว้ที่ สน.ลาดกระบัง วันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่ฝึกงาน และดาราชายมาให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย.

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 62 มีรายงานแจ้งผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าว พบว่ามีสารเสพติดกัญชาที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงงเพียงเท่านั้น ยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน ขณะที่ยังไม่ทราบว่าสารกัญชาดังกล่าวนั้นมาจากขนมเยลลี่ หรือวัตถุอื่นใดหรือไม่ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ย.) ดารานักแสดงหนุ่มที่ถูกพาดพิงถึงจะเข้าชี้แจงกรณีดังกล่าว