'ซันนี่' ดีใจ เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ 'มิว นิษฐา'

'ซันนี่' ดีใจ เป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ 'มิว นิษฐา'

"ซันนี่" ดีใจและเป็นเกียรติที่เป็นคนสำคัญในงานของ "มิว นิษฐา" บอกทั้งสองคนเหมาะสมกัน

ถึงคราวที่ "มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" จะลงเอยกัน งานนี้หนุ่ม "ซันนี่" ยินดีเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ เพราะฝ่ายหญิงมาขอให้เป็น เผย ทั้งคู่เหมาะสมกันดี แถมพูดติดตลกว่า อาจจะต้องใส่สไบมาร่วมงานด้วยหรือเปล่า

"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" นักแสดงสายติสต์ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นจุดสนใจเสมอ ล่าสุดในงานแต่งงาน "เอส คมกฤษ" ได้เจอพระเอกสุดฮอตจึงถามถึงบรรยากาศวันนั้น รวมถึงเรื่องที่น้องสาวคนสนิท "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ขอร้องให้เป็นเพื่อนเจ้าในสาวในงานแต่งปีหน้า โดยเจ้าตัวเผยว่า จะเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้มิว แต่ตนเองก็งงว่าจะทำอย่างไร พูดเชิงติดตลกว่า "ปกติมันมีแต่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวไม่ใช่เหรอ ถ้าผู้ชายจะเป็นนี่ก็ไม่รู้จะทำยังไง อาจจะต้องสไบเฉียงมาหรือเปล่าหรือโจงกระเบนอันนี้ไม่รู้" แต่ก็บอกว่ารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่เป็นคนสำคัญในงานของสาวมิว

ส่วนช่วงที่ทั้งคู่จีบกันนั้น หนุ่มซันนี่ บอกว่า ก็มีอยู่บ้างตอนที่เขามีโมเมนต์หวานๆ ให้กัน สาวมิวก็มาขอคำปรึกษา แต่ซันนี่ก็บอกว่าไม่รู้ให้คำปรึกษาเขาได้ดีหรือเปล่า พูดกลางๆ ให้สาวมิวกลับไปคิด

และประเด็นที่ถามว่า คิดว่ามาถึงจุดที่เขาจะแต่งงานกันไหม หนุ่มซันนี่ตอบว่า ไม่เคยคิดเลย แต่ก็ยินดีด้วย ทั้งสองคนน่าจะเหมาะสมกัน

"ผมพูดเหมือนเป็นพ่อสื่อจริงๆ เลยนะเนี่ย แต่ผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขาเท่าไหร่ ถามว่าภูมิใจในตัวเองไหม ที่เขาให้เราเป็นที่ปรึกษาที่ดี ภูมิใจในตัวเองเลยเหรอครับ เดี๋ยวรอดูชุดผมก่อน ว่าแล้วรู้ว่าผมควรภูมิใจหรือเปล่า (หัวเราะ) ยังไม่เห็นชุดครับ เป็นความลับ แต่ว่าไม่ใช่ผมที่เป็นผู้ชายคนเดียวที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ยังมีนะครับประมาณ 2 - 3 คน" ซันนี่ กล่าว