ออมสินผนึกทีคิวเอ็ม ลุยขยายฐานบัตรฯกลุ่มภูธร

ออมสินผนึกทีคิวเอ็ม ลุยขยายฐานบัตรฯกลุ่มภูธร

“ออมสิน” จับมือ“ทีคิวเอ็ม” เปิดบัตรCo-Brand “TQM Infinity Credit Card” จับตลาดลูกค้าภูธรรายได้ปานกลางตั้งเป้าแสนบัตรในปีหน้า พร้อมหนุนเป้าขยายฐานลูกค้าบัตรฯ ต่อปี2-3 แสนบัตรต่อปี

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับบริษัททีคิวเอ็มคอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) ออกบัตรเครดิตธนาคารออมสินร่วม(Co-Brand) ในชื่อบัตรTQM Infinity Credit Card พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับลูกค้าทั้งสองฝ่ายโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่18..2562 นี้เป็นต้นไป

ธนาคารตั้งเป้าหมายบัตรดังกล่าว100,000 บัตรในปี2563 หรือคิดเป็น10% จากฐานลูกค้าทั้งหมดทีคิวเอ็มและมั่นใจว่าความร่วมมือดังกล่าวจะสนับสนุนให้การขยายฐานบัตรเครดิตของธนาคารเป็นไปตามเป้าหมายเพิ่มขึ้น2-3 แสนบัตรต่อปีจากปัจจุบันธนาคารมีฐานลูกค้าบัตรเครดิตทั้งสิ้น4แสนบัตร  และมีฐานลูกค้าของธนาคารอยู่ที่22 ล้านคนมีสัดส่วนประมาณ40% หรือ8-9ล้านคนเป็นกลุ่มคนผู้มีปานกลางที่สามารถเริ่มถือบัตรเครดิตได้

สำหรับผู้สมัครบัตรใหม่TQM Infinity Credit Card และสินเชื่อบัตรสินเชื่อเงินสดPrima Card ธนาคารออมสินผ่านช่องทางบริษัททีคิวเอ็มอินชัวรันส์โบรเกอร์จำกัดรับสิทธิพิเศษเมื่อชำระเบี้ยประกันTQM ตั้งแต่10,000 บาทขึ้นไปรับเครดิตเงินคืน500   บาทหรือเลือกผ่อนชำระเบี้ยประกัน0% นานสูงสุด10 เดือนและร่วมลุ้นโชคไปชมกีฬาโอลิมปิก2020 พร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่นโดยโปรโมชั่นนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่18 ..2562- 31..2563

นอกจากนี้ธนาคารออมสินจับมือกับวีซ่าทุ่มงบรวมกว่า14 ล้านบาทจัดแคมเปญชมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก2020 กรุงโตเกียวเพียงใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตออมสิน-วีซ่า

นายอัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัททีคิวเอ็มคอร์ปอเรชั่น  จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจกับธนาคารออมสินครั้งนี้ถึงเป็นโปรเกอร์ประกันภัยเจ้าแรกที่ออกบัตรเครดิตCo-Brand ที่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ซื้อประกันภัยโดยฐานลูกค้าของทีคิวเอ็มมากกว่า1.5ล้านรายสัดส่วนกว่า70% เป็นลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์และยังมีลูกค้าในต่างจังหวัดสัดส่วน70% ของฐานลูกค้าทั้งหมดพบว่าเป็นกลุ่มรายได้ปานกลางที่ยังไม่มีบัตรเครดิตจึงมองเป็นโอกาสขยายฐานลูกค้าอีกมาก

สำหรับในระยะแรกได้ออกแบบสิทธิประโยชน์ของบัตรให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดและจะมีการเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์ด้านอื่นๆอีกในทุกประเภทประกัน

บัตรดังกล่าวมองว่าการแบ่งผ่อนชำระได้จะช่วยกระตุ้นการสร้างยอดขายช่วงปลายปีคึกคักและอัตราการต่ออายุและอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ยังดีต่อเนื่องพร้อมช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้เอาประกันในช่วงภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวได้ด้วย