ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 แรม 11 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะในการเคลื่อนกำลังโจมตีฝ่ายตรงข้าม ตัดสินใจด้วยความเด็ดขาดฉับไว จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยภูมิปาโลฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะในการจัดการเรื่องที่ดิน อาคารบ้านเรือน พืชผลการเกษตรและเป็นวันที่สามารถนำยานพาหนะใหม่ออกจากอู่ได้ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีให้เลี่ยงด้านนั้นทิศอีสานจะพบหมอที่ดี ทรัพย์สินหาได้มากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตกคนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ระวังการตัดสินใจเรื่องสำคัญจะพลาดง่าย ชะลอให้พ้นวันนี้ไปจะดีกว่า ตัวคุณเองก็จะบาดเจ็บง่าย เข้าไปอยู่ท่ามกลางความรุนแรง แต่คุณจะเอาตัวรอดได้ เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินต้องรอบคอบระมัดระวัง เล่นพนันเสียมาก ของหายได้คืนยาก แต่เรื่องรักพอมีให้ลุ้น คนห่างเหินจะได้มาใกล้ชิด แต่จะหลงหน้ามืดได้ง่ายกว่าปกติ ต้องบันยะบันยังยับยั้งไว้บ้าง ที่เล็งแลอย่าลุย จะเก๊กซิมสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆ ได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน งานนายหน้าตัวแทน งานคิดงานเขียนจะทำเงินได้มาก และได้รับการชื่นชม งานที่ต้องออกสู่สาธารณะประสบความสำเร็จหมด งานติดต่อกับผู้ใหญ่ไปได้ดีทุกอย่าง เรื่องรักระวังอย่าไปหงุดหงิดหมั่นไส้คนรักที่ไม่ลุยแหลกตามที่คุณหวัง ใจเย็นเถิดเขาทำในสิ่งที่ควรทำ มากสุดที่เขาทำไหวแล้ว ทำใจร่มๆ เย็นๆ แล้วรักจะไฉไล สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้มีโอกาสได้ยาดีหมอดีมาดูแล

เกิดวันอังคาร

ขยันๆไว้เถอะ ดีทั้งนั้น มีโอกาสดีสำหรับผลงานที่จะต่อเนื่องไปในระยะยาง แต่การทำงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ จะจัดการให้สำเร็จได้ การเงินคล่องมือดี เจรจาต้าอวยนับเงินเพลิน สุขภาพแข็งแรงแจ่มใส คนทำมาหากินด้านสุขภาพได้ผลงานชื่นใจ ได้นับเงินเพลิดเพลิน ระวังก็แต่อย่างก หรืออย่าไปปรี๊ดปร๊าดอารมณ์เปลี่ยนขึ้นๆ ลงๆ ให้มันง่ายนักใจร่มๆ อย่าใจร้อน ดิ้นไม่ดิ้นทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนแปลงแน่ ไม่มีอะไรแป้กอยู่กับที่หรอก ธรรมชาติของความจริงมันเป็นเช่นนั้น เวลาคือการเปลี่ยนแปลง เรื่องรักยังใกล้ชิดกันดี คนโสดไม่เหงา เพื่อนสนิทมิตรสหายยังดูแลกันดี

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่พอใจและจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า เรื่องรักยังสัมพันธ์กันแบบเรื่อยๆ เจอคนจืดๆจะให้มันสปาร์กอะไรไปกว่านี้ล่ะ น้ำเย็นหลังอาหารปลอดภัยกับสุขภาพดีแล้ว อย่าดิ้นรนไปหาของแซ่บมากระแทกปากเลย กระเพาะจะพัง ว่างจัดก็เอาเวลาไปนับเงินเถอะ ผู้ใหญ่จะให้โชคทางการเงิน สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ทุเลาเบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะค่อยๆเบาปัญหา ทุเลาป่วยไปบ้างแล้วและจะได้การดูแลที่ดี เรื่องทางการเงินจะแก้ปัญหาได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกผ่อนคลายลง แต่ลูกน้องบริวารจะพึ่งคุณมากกว่าคุณได้อาศัยเขา ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ไม่ดีในการริเป็นแม่สื่อแม่ชัก จะมีปัญหาตามมา ส่วนความรักของตัวเองนั้นลูกน้องหรือเด็กจะมาทำให้น้ำลายหก จนอยากกินเด็กให้จมเขี้ยวเลยนะจ๊ะ ใจนิ่งๆ ไว้ด้วย ไม่งั้น ถ้ามีคู่แล้ว ได้ฮึ่มฮั่มกัดกันแรงๆ เอาได้

เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ติดขัดจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ ได้การอุปถัมภ์ ดังนั้นอย่าเมินเฉยเสียล่ะ แต่ใจคอจะดุๆเด็ดขาดกว่าปกติ ปากไวไม่ยอมใครเสียด้วย การเงินเดินหน้าโลดการเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุด ๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักดีตรงทำมาหากินด้วยกัน ส่วนเรื่องรัก ยังมีกำลังใจ ได้ใกล้ชิดช่วยเหลือ คนที่มีความระทม รอยเศร้าจะจางคลาย สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดี ๆ อาการป่วยง่ายหายช้า เรื้อๆ รังๆ จะมาเยือนเอาได้

เกิดวันศุกร์

ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจค่อนข้างมาก เพราะมีเรื่องสำคัญที่ส่งผลถึงอนาคตแล้วจะเลือกได้ค่อนข้างถูกต้อง ยึดถือสัจจะความซื่อสัตย์เป็นหมุดหมายไว้จะเอาตัวรอดได้ เรื่องของการงานนั้นการติดต่อประสานงานต่างๆจะพอไปได้ แต่เรื่องเงินยังช้า ของหายได้คืนยาก เล่นพนันเสียมากกว่าได้ ความรักนั้นคนรักจะเรียกร้องความช่วยเหลือมากกว่าปกติ เพราะต้องการกำลังใจมาก ดูแลกันดีๆ หรือเจอใครมาดุก็นิ่งๆหยวนๆไปเถอะ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันเสาร์

วันนี้เรื่องการเงินจะมีโชคมีความสำเร็จเข้ามา กการต่อรองประสานงานเจรจาใดๆไปได้คล่อง อะไรพาเงินมาให้จะพาความปลื้มใจมาด้วย ดีในการติดต่อระยะไกล ติดต่อต่างชาติ หน่วยงานทางสาสนา ทางจิตวิทยา จะเป็นผลดีกับคุณ งานประสานงาน ค้นคว้าตรวจสอบจะสำเร็จอย่าไปวิตกกังวลล่วงหน้า จะบ้าเกินกว่าเหตุ สุขภาพยังแข็งแรงดี แต่เรื่องรักเรื่องคู่ครองไม่ค่อยสุนทรอารมณ์นัก เจอเรื่องขัดใจกันง่าย หรือจะลุ่มหลงซะมากกว่ารัก อย่าไปทุ่มเทอะไรมากนัก