ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 แรม 9 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโฤกษ์จนถึงเวลา 18.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค วันนี้เป็นวันกองทัพเรือ และเป็นวันที่ห้ามแต่งงาน ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเรื่องให้ปลื้มเปรมใจ ชื่นใจ ส่วนเรื่องเงินยังแจ่มใส เงินใกล้มือใกล้ตัว จัดการทั้งเข้าและออกได้เรียบร้อยส่วนเรื่องรักมีสิทธิ์มีเดินชนคนถูกสเป๊คจนมึนงงไปหมด และควบคุมจิตใจตัวเองได้ลำบากมากตั้งสติไว้หน่อย ของฟรีไม่มีในโลก ชีวิตมีสมดุลเสมอ เรื่องดีๆ ไม่เข้ามาฟรีๆ หรอก ต้องจ่ายราคาคืนกลับเป็นอะไรสักอย่างแหงๆ วันนี้ไม่เหมาะจะขัดแย้งวิวาทกับใคร เลี่ยงซะ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ขืนเข้าไปลุยมีแต่เจ๊งซะมากกว่าได้ การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จัดการได้ราบรื่น สุขภาพยังแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพนับเงินได้คล่อง

เกิดวันจันทร์

วันนี้อย่าลืมพกเอาความสุขุม ความใจเย็นของคุณไปด้วยล่ะ ไม่งั้นโชคทางการเงิน ความรัก และมิตรสัมพันธ์ในแต่ละระดับจะลดลงไปกว่าโอกาสที่ควรจะได้ ความยุ่งยากต่างๆ ของปัญหาที่มึนตื้อมาตลอดหลายๆ วันกำลังจะทุเลาลงแล้วในวันนี้ ความอดทนและปล่อยวาง ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ยังใช้รับมือกับทุกปัญหาได้ดีเสมอ เรื่องรักยังช่วยกันเอื้อเฟื้อกันดี มีมิตรจิตมิตรใจกันมาก ส่วนเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ผู้ใหญ่ เครือญาติช่วยกันหนุนหลังเต็มที่สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

คนที่ป่วยไข้จะมีกำลังขึ้น ทุเลาป่วยได้เร็ว เรื่องการงานมักมีเหตุให้ทุลักทุเลทุ่มเทซะเต็มที่ เหมือนเสพติดกับการทำงานหนักเยี่ยงกรรมกรอย่างไม่เลิกราบ้างานอย่างสนุกไปเลย การประสานงานลูกหลานบริวารช่วยให้ได้เงินเยอะ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ เหมือนน้ำใสไหลริน ฉ่ำชื่นใจ และท่าทางจะต่อสัมพันธ์ไปได้อีกยาว ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังดำเนินการได้คล่องแคล่ว แคล้วคลาดอยู่นะ

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้ลงแรงทุ่มเทก้าวหน้าสมตั้งใจ และจะสำเร็จด้วย เรื่องเงินใกล้มือ แจ่มใส ได้ควักได้ใช้สบายมือ เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆ ให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ผู้มีเกียรติ หัวหน้าหน่วยงานใดๆ อย่าประมาท ต้องรอบคอบไว้หน่อยใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ ขณะหัวใจเต้นระรัวโครมครามโครมคราม สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้ใช้เวลากับคนที่พอใจชื่นบาน แม้แต่ห่างไกลก็ยังพูดกันเสียหูโทรศัพท์แทบไหม้ หากใช้มือถือก็มึนตื้อเพราะความดันโลหิตในกะโหลกพุ่งปรูดๆ ตามคลื่นโทรศัพท์จนปวดกระบาลไปเลยสุขภาพยังแข็งแรงแข็งขัน ได้แนวทางที่ดีในการดูแลตัวเองการงานยังฉลาดเฉลียวในการแก้ปัญหา แต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่อาจพึ่งใครได้ ระวังการขัดแย้งวิวาทพ่วงมาด้วย และระวังเรื่องใช้จ่ายด้วยแต่อย่าไปกังวลมากมีแค่ไหนใช้ๆ เก็บๆ มันแค่นั้น ปลงซะ-มันเป็นอย่างที่เขียนไว้บ่อยๆ เงินทองของนอกกาย ไม่ตาย หายากฉิบหาย!

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เป็นวันดีของการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ จะคล่องแคล่ว ส่วนเรื่องเงินยังควักออกมากกว่าได้เข้ามา มีเหตุให้ทำบุญ ช่วยคนอื่น ระวังของหายได้คืนยาก ความรักยังชวนกันทำมาหากินดี ซื่อสัตย์ไว้ปลอดภัยระยะยาว การประสานงานกับคนชอบกันโอกาสสะกิดกันแรงๆ มีสูง และระวังอย่าเที่ยวทะเล่อทะล่ารับใช้ใครต่อใครแบบ “บริการทุกระดับประทับใจ” ให้มันมากนัก พยายามรั้งๆ หาทางบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านชาวช่องเอาไว้บ้าง อะไรที่ให้กันมากๆ มันไร้ค่านะจ๊ะ สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงลุยงานหนักได้สบายๆ

เกิดวันศุกร์

ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างโลดโผนมากระวังปัญหาจากการถูกเสียบข้างหลัง เรื่องเก่า เรื่องจากคนคาดไม่ถึงมาทำให้สะดุดหัวใจ กับลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยอาจเจอเรื่องชนิดเธอแหลมมาฉันกัดไปต่างคนต่างจมเขี้ยวได้ง่าย การติดต่อหน่วยงานราชการ ข้าราชการ ยังจัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย เรื่องเงินคล่องมือคล่องใจ วันนี้เงินคล่องมือดี ยิ้มได้เรื่องรักสำราญใจดี มีเหตุให้คึกคัก สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพ รายได้หมุนเข้ามาดี

เกิดวันเสาร์

รู้สึกคันใจอยากหาเรื่องป่วนกวนแข้งคนที่เหม็นหน้าขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล แถมมีกองเชียร์ให้เข้าไปลุยอย่างไม่มีใครยอมเบรกใครเสียด้วยอย่าไปฟังพวกขาชเลียร์นักเลยระงับความหงุดหงิดไปหาเงินเก็บเงินดีกว่าเพราะการติดต่อทุกเรื่องจะก้าวหน้าช้าๆ ยังไม่มาวินวันนี้ แต่ผลดีมาคอยอยู่ เรื่องเงินวันนี้ยังสบโอกาสจะถูกควักถูกล้วงเงินก้อนใหญ่ออกจากกระเป๋าอย่างเต็มใจ ช่วยใจแข็งๆ หน่อย มือจะได้ไม่อ่อน…ไปล้วงไปปลิ้นกระเป๋าเงินให้ใครง่ายๆ สุขภาพยังแข็งแรงดีค่ะ