คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

อ่านแบบคำต่อคำ "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ดาราหนุ่มอารมณ์ดีที่ถูกพาดพิงว่าเป็นดาราอักษรย่อ ฟ. มอมยานักศึกษาสาว ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว

จากกรณีที่มีนักศึกษาสาววัย 22 ปี โพตส์เฟซบุ๊ค เล่าเรื่องราวเตือนภัยผู้หญิงว่าโดนดาราหนุ่มอารมณ์ดี เล่นหนังพันล้าน อักษรย่อ ฟ. มอมยา จนทำให้ชาวสังคมออนไลน์พุ่งเป้าไปที่ หนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์

ล่าสุด หนุ่มฟรอยด์ ออกมาเปิดเผยผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ทางช่อง 3 ว่า ยอมรับว่าวันนั้นอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้ให้เยลลี่หญิงสาว

เรื่องราวตอนนี้ที่มันเกิดขึ้น เขามองมาที่ฟรอยด์ ฟรอยด์มองเรื่องนี้ยังไง ไปที่ร้านนั้นจริงหรือเปล่า
ผมไปร้านนั้นจริงครับ

อยู่ในเหตุการณ์ไหม
ผมอยู่ในเหตุการณ์ครับ

ฟ.ฟัน ก็คือฟรอยด์นี่แหล่ะถูกไหม
ใช่ครับ ฟ.ฟัน คือฟรอยด์ครับ อยู่ในเหตุการณ์ครับ

คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

เรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้นครับ ลองเล่าให้ฟังหน่อย
ก็เรื่องราวมันก็เกิดตามข่าวเท่าที่ผมเห็น ก็คือวันอังคาร วันที่ 12 ผมก็ไปกินข้าวปกติของผมอยู่แล้ว ร้านี้ผมไปกินเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วทีนี้รุ่นน้องผมก็มาพร้อมน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้จักส่วนตัว ซึ่งกับรุ่นน้องคนนี้ผมก็รู้จักกันส่วนตัว แล้วก็บังเอิญมาเจอกันที่ร้านนี้ เขาก็เข้ามากับรุ่นน้องคนนี้ที่กล่าวหาผมนะครับ แล้วเขาก็มาขอนั่งด้วย แล้วเขาก็สั่งอาหาร สั่งขนมมากินกัน

ตกลงฟรอยด์นัดเขา หรือไม่ได้นัด
ไม่ได้นัดครับ

ไม่ได้นัดแต่บังเอิญไปเจอใช่ไหม
ไม่ได้นัด รุ่นน้องคนนั้นมาเลยครับ แค่บังเอิญเจอกัน ผมนั่งอยู่คนเดียวอยู่แล้วครับ ก็กินกันปกติ แล้วน้องเขาก็เกิดอาการ น้องเขาบอกเขาหนาว ก็บอกพนักงานในร้านให้ปิดแอร์ สักพักหนึ่งเขาบอกเบลอๆ เหมือนจะเป็นลม ก็แบบพาหนูไปโรงพยาบาลหน่อย เราก็ตกใจ เป็นอะไรหรือเปล่า กินน้ำหวานกินอะไรหรือเปล่า ตามที่เขาให้ข่าวครับ คือผมค่อนข้างที่จะมั่นใจว่าที่น้องเขาเกิดอาการแบบนี้เพราะน้องเขาร้อนมาจากข้างนอก ฮีทสโตรกหรือว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ผมก็เลยบอกว่าให้กินอะไร สักพักเขาก็ขอความช่วยเหลือจากโต๊ะอื่น ซึ่งทุกคนในร้านก็เห็นกันหมดสามารถที่จะเป็นพยานได้ แล้วรุ่นน้องผมก็เรียกแกร็บออกไปข้างนอกกับรุ่นนน้องคนนี้ 2 คน โดยที่ผมยังอยู่ในร้าน โดยที่ผมก็รู้ว่าสุดท้ายปลายทางเขาก็ไปโรงพยาบาลกัน ก็แค่นั้น ซึ่งผมก็งงว่าข่าวมันมาถึงผมได้ยังไง มันโยงมาถึงผมว่าผมไปมอมยา

ทีนี้มันมีบางช่วงบางตอนที่เขาโพสต์กันออกมา มีการที่ดาราหนุ่มคนนั้น ฟ.ฟัน ก็คือฟรอยด์นี่แหล่ะ ยื่นเยลลี่ให้กับผู้หญิงคนนี้กิน มันคืออะไร ยื่นไหมหรืออะไรยังไงครับ
คือผมไม่ได้ยื่นอะไรให้กินทั้งนั้น คือทุกอย่างเขาสั่งมากินบนโต๊ะ ทุกคนกินเหมือนกันหมด

คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

เยลลี่นั้นเป็นเยลลี่อะไรครับ มีไหม
คือเราสั่งอาหารมาหลายอย่าง เราก็ไม่รู้ว่าอะไรมั้ง น้องเขากินอะไรเข้าไปผิดสำแดงเลยเกิดอาการนี้ขึ้น

ทีนี้เขาบอกว่าเยลลี่นี้ ฟรอยด์บอกได้มาจากต่างประเทศ 2 ชิ้น แล้วก็เลยให้ผู้หญิงคนนี้กินชิ้นหนึ่ง ให้รุ่นน้องกินชิ้นหนึ่ง
คือผมไม่รู้ว่าน้องเขาเอาข้อมูลนี้ หรืออะไรจากต่างประเทศมาจากไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเรียนได้ว่าผมไม่ได้มีการให้เขา หรือบังคับให้เขากินอย่างแน่นอน ตรงนี้สิ่งที่ผมสามารถที่จะแจงได้ ไม่ได้มีการให้ ไม่ได้มีการบังคับ

บนโต๊ะมีเยลลี่ไหม
บนโต๊ะผมไม่แน่ใจ น่าจะมีครับ เพราะว่าขนมมันมีหลายอย่างบนโต๊ะมาก

แต่เป็นของร้าน หรือของฟรอยด์ หรือของเขา
คือขนมเราเอามาแชร์กัน คือผมก็เอามาด้วย ก็มีขนมที่ผมไปเที่ยวมา แล้วผมก็เอามากิน ทุกคนก็มาแชร์กัน ก็สั่งอาหารกินกันปกติ แล้วก็ไม่ได้มีการให้กิน หรืออะไรอย่างนี้เกิดขึ้น

แต่ยืนยันว่าเยลลี่ไม่ใช่ของฟรอยด์
ครับ ไม่ใช่ ผมก็เลยงงว่าในสิ่งที่มันเกิดขึ้น ทำไมมันลามมาถึงผมได้

น้องบอกว่ากินกันในร้าน ทางฟรอยด์กับรุ่นพี่ก็ออกไปสูบบุหรี่กันนอกร้านแล้วก็กลับเข้าไปใหม่ ก็ถามน้องว่าอยากจะกินอะไรหวานๆ ไหม
อันนี้คือตอนที่น้องเขาเกิดอาการแล้วนะครับ คือผมออกไปข้างนอกกันปกติ ไปพูดคุยกันปกติ ไปเข้าห้องน้ำกันปกติ แต่น้องเขาอยู่ในร้าน แล้วน้องเขาบอกว่ามึน เลยถามว่าอยากกินอะไรหวานๆ ไหม เราก็เขาใจว่าน้องเขาฮีทสโตรกมาหรือเหนื่อยจากข้างนอกมา

คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

แล้วตรงนั้นได้ให้อะไรน้องกินไหม
ไม่ได้ให้ครับ เพราะน้องเขาบอกว่าเขาจะไปโรงพยาบาล เขายืนยันว่าเขาจะไปโรงพยาบาลอย่างเดียว

แล้วคุณฟรอยด์ได้ขึ้นรถไปกับน้องไหมคะ
ไม่ได้ไปครับ คือรุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายพาน้องเขาไปโรงพยาบาลครับ ผมยังอยู่ที่ร้านครับ ผมไม่ได้ออกไปด้วยครับ

แต่น้องบอกว่ามีการปักหมุดที่อื่นที่ไม่ใช่โรงพยาบาล ปักหมุดครั้งแรกปักที่ไหนคุณฟรอยด์พอจะรู้ไหม หรือว่ารุ่นน้องคุณได้มีการแจ้งคุณไหมครับ
อันนี้ต้องไปถามรุ่นน้องผม เพราะผมอยู่ที่ร้าน แล้วเขาก็ออกไปกันแล้ว สุดท้ายที่ผมรู้นะครับ อัพเดตเขาก็ไปที่โรงพยาบาลกัน เขาก็ไม่ได้ไปที่โรงแรมอะไรต่างๆ ตามที่ข่าวให้นะครับ

ในระหว่างนั้นตัวน้องเองโทรหาที่บ้านไหม หรือว่าโทรหาใครไหมครับ น้องผู้หญิง
จากที่ผมได้ทราบจากรุ่นน้องผม ที่เขาพาน้องไปโรงพยาบาล ผมก็มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อเขาตอนที่เขาเรียกรถมา เขาโทรหาคุณพ่อ แล้วคุณพ่อเข้าถามว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น แล้วเหมือนน้องเขาหยิบมาแล้วก็คุยกับคุณพ่อเอง แล้วผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เสร็จแล้วรุ่นน้องผมเขาก็คุยกับคุณพ่อจนถึงโรงพยาบาล อันนี้เท่าที่รุ่นน้องผมที่เป็นผู้ชายเขาบอกว่าคุยกับคุณพ่อตลอดทาง คือรุ่นน้องผมผู้ชายคนนี้พาน้องผู้หญิงคนนี้ไปโรงพยาบาล ตลอดทางคุณพ่ออยู่ในสายครับ

ไม่ได้มีการปักหมุดไปที่อื่นถูกต้องนะ
อันนี้ต้องถามรุ่นน้องผม ในส่วนเรียกรถ เรียกบริการใช้รถผมไม่รู้ใครเป็นคนเรียก ผมยังอยู่ที่ร้าน เพราะฉะนั้นคนที่เรียกคือคนที่ต้องเดินทางไปกับรถคันนั้นถูกต้องไหมครับ เพราะฉะนั้นผมไม่ทราบว่เขาปักหมุดที่ไหน เพราะสุดท้ายปลายทางคือน้องเขาไปที่โรงพยาบาลกันนะครับ

เพราะฉะนั้นฟรอยด์กำลังจะบอกว่าคนที่ปักหมุดคือตัวของรุ่นน้องของฟรอยด์เองที่พารุ่นน้องคนนี้ไปถูกต้องไหมครับ
ไม่น่าจะเป็นรุ่นน้อง หรืออาจจะเป็นน้องผู้หญิงคนนี้

แต่ข่าวที่ออกมามันผิดเพี้ยนไปหมดเลยนะครับตอนนี้
ถูกต้องครับ แล้วผมก็รู้สึกว่ามันเริ่มลามมาเสียหายในหน้าที่การงานของผม ในส่วนอีเว้นต์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เขาก็เหมือนไม่สบายใจ เขาก็อยากให้ผมออกมาพูด ผมก็ยินดีที่จะออกมาพูด เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับผมเลยในเรื่องนี้

คำต่อคำ! 'ฟรอยด์' ออกโรงเคลียร์ แจงทุกข้อสงสัยปมฉาว ปัดมอมยานศ.สาว

ตอนนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกคุณฟรอยด์ไปสอบสวนในวันพุธนี้ถูกต้องไหม
ตอนนี้ผมยังไม่ได้โทรศัพท์จากทางสถานีตำรวจ ยังไม่ได้รับสายจากใคร ผมไม่รู้ว่ากระบวนการเป็นยังไง ก็ทำตามกระบวนการทุกอย่างครับ ผมก็ยินดีที่จะออกมาพูด เพราะว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเลยมันก็จะเสียหน้าที่การงานของผมด้วย

เรื่องนี้คุณมีการจะปรึกษากฎหมายทางด้านของคุณเองไหมครับ ถ้าเกิดว่าข้อเท็จจริงมันไม่ได้เป็นอย่างที่มีการกล่าวอ้างกันมา จะมีการดำเนินคดีของทางฝั่งคุณบ้างไหม
ทางอีเว้นต์ที่ผมกำลังจะทำกับเขา ผมก็มีการคุยกับเขา ผมยินดีที่จะออกมาให้ข่าว ออกมาให้สัมภาษณ์ต่างๆ แต่ถ้าว่าสุดท้ายแล้ว งานคืออีเว้นต์ทั้งหมดมีการแคนเซิล ผมอาจจะมีการดำเนินคดีในการเรียกค่าเสียหายในหน้าที่การงานของผมที่กำลังจะเกิดขึ้นครับ ก็คงต้องมีทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าเกิดว่าผมเสียหายในงานของผม

ยืนยันนะครับ 100% ว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
ครับ อยู่ในเหตุการณ์จริงไหม อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้มีการให้ ไม่ได้มีการวางยา แล้วก็ไม่ได้ออกไปไหนกับน้องเขาด้วยครับ แล้วก็ไม่ได้มีการรู้จักส่วนตัวกับน้องผู้หญิงคนนี้ครับ