สังเวย 4 ศพกราดยิงปาร์ตี้ดูแข่งฟุตบอลในแคลิฟอร์เนีย

สังเวย 4 ศพกราดยิงปาร์ตี้ดูแข่งฟุตบอลในแคลิฟอร์เนีย

เกิดเหตุกราดยิงกลางงานปาร์ตี้ดูแข่งขันฟุตบอลในเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ส่งผลให้มีผู้ถูกยิง10 คน แต่เสียชีวิต 4 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเฟรสโน เปิดเผยว่า เหยื่อที่ถูกยิง ทั้งที่เสียชีวิตและไม่ได้เสียชีวิตจากเหตุระทึกขวัญครั้งนี้  กำลังนั่งดูการแข่งขันฟุตบอลทางโทรทัศน์ภายในงานเลี้ยงกลางแจ้งที่สนามหลังบ้าน ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนๆ จากนั้นชายผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาและเปิดฉากกราดยิงใส่เข้าไปในหมู่คนที่มาร่วมปาร์ตี้และชมทางการแข่งขันฟุตบอลทางทีวี

ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง4คนจากเหตุรุนแรงครั้งนี้ มีอายุระหว่าง 25-30 ปี และช่วงเกิดเหตุ มีผู้อยู่ในงานประมาณ 30 คน 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเฟรสโน ใช้วิธีเดินเคาะประตูบ้านทุกหลังในเมืองเพื่อสอบถามพร้อมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุรุนแรงครั้งนี้

เหตุรุนแรงครั้งนี้ เกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากวัยรุ่นชายวัย 16 ปี ก่อเหตุกราดยิงในโรงเรียนมัธยม รัฐแคลิฟอร์เนีย ส่งผลให้นักเรียนเสียชีวิต 2 คน โดยเหตุกราดยิงครั้งนี้ เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมซากัส เมืองซานตา แคลริตา ทางตอนเหนือของนครลอส แองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า วัยรุ่นชายที่ก่อเหตุมีเชื้อสายเอเชียและลงมือตามลำพัง ซึ่งหลังก่อเหตุกราดยิง วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้ใช้ปืนยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และปืนที่ใช้เป็นปืนพกกึ่งอัตโนมัติขนาด .45

อ่านข่าว-วัยรุ่นมะกันวัย16กราดยิงในรร.มัธยม-เสียชีวิต2คน