ดราม่าถูกรางวัลที่ 1 สามียันไม่หอบเงินหนีแบ่ง2ล้าน ภรรยายันไม่เชื่อใจ

ดราม่าถูกรางวัลที่ 1 สามียันไม่หอบเงินหนีแบ่ง2ล้าน ภรรยายันไม่เชื่อใจ

โชคเกิดทุกข์! ดราม่าถูกรางวัลที่ 1 แจ้งความชิงเจ้าของสลากฯ สามียันไม่หอบเงินหนีแบ่ง 2 ล้าน ภรรยายันไม่เชื่อใจ เผยคุยครอบครัวลุยต่อ

นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ สามีของนางสาวพรธิดา ชำนาญเวช สาววัย 23 สามีภรรยา ที่ถูกหวยรางวัลที่ 1 งวด 16 พ.ย. 2563 ร่วมกัน เปิดเผยทางโทรศัพท์ ยืนยันว่า ไม่ได้หนี ตามที่ภรรยาไปแจ้งลงบันทึกประจำวันกับตำรวจสภ.พระประเเดง เมื่อคืนที่ผ่านมา

เชื่อว่าแฟนสาวเข้าใจผิด เนื่องจากถกเถียงกัน และอยู่ในอารมณ์โมโห ตอนนี้ได้เจรจากันพูดคุยกัน แต่ยังไม่ลงตัว พร้อมชี้แจงว่า ล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 017 223 งวดที่ 43 ชุดที่ 05 เป็นคนซื้อเอง ไม่ใช่แฟนสาวเป็นหยิบเลือก ยืนยันไม่ได้คิดจะเอาเงินไปไหน ตั้งใจจะเก็บไว้ซื้อบ้าน ราคา 2-3 ล้าน โดยที่ไม่ได้ใช้เงิน 2 ล้านที่จะเเบ่งอยู่แล้ว

นายวิจักร บอกว่า ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่ที่บางแค ไม่ได้ไปไหนไกล ส่วนความสัมพันธ์กลับภรรยาสาว ยืนยันว่าจะเเบ่งให้ภรรยา 2 ล้านเหมือนเดิม ส่วนเงินรางวัลตอนนี้ยังไม่ได้ขึ้นเงิน และตอนนี้ไม่ได้ทำงานแล้ว คงต้องออกจากงาน

ด้านภรรยาสาว เปิดเผยทางโทรศัพท์ เช่นกันว่า สามีติดต่อกลับมาจริง แต่ไม่มั่นใจในตัวสามี เพราะไม่เชื่อใจแล้ว ตอนนี้กำลังปรึกษาครอบครัวว่าจะทำอย่างไรต่อไป