จ่อเรียกสอบ 'ดารา ฟ.' นักแสดงหนังพันล้าน หลังนศ.แจ้งความถูกมอมยา

จ่อเรียกสอบ 'ดารา ฟ.' นักแสดงหนังพันล้าน หลังนศ.แจ้งความถูกมอมยา

ตร.ตรวจวงจรปิดแล้ว จ่อเรียกสอบ "ดารา ฟ." เผยแสดงหนังพันล้าน หลังนศ.สาวแจ้งความถูกมอมยา นัดทานข้าวยื่นเยลลี่ให้กินก่อนมึนหัว-หัวใจเต้นแรง เปิดวงจรปิดพบภาพชัดเจน รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ไม่เกินสัปดาห์หน้า

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง มีรายงานข่าวแจ้งว่า นางสาว เอ (นามสมมติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลลาดกระบัง เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมให้การว่า เจ้าตัวเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนไปทานข้าว โดยที่ห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง ได้รออยู่ภายในร้านแล้ว

จากนั้นก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน ซึ่งบอกว่าได้มาจากต่างประเทศ จำนวน 2 ชิ้น โดยยื่นให้รุ่นพี่ 1 ชิ้น และตนเอง 1 ชิ้น หลังจากนั้นตนเองก็รู้สึกมึนหัวเลย โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก ก่อนที่รุ่นพี่และดาราชายจะเดินออกไปสูบบุหรี่ เมื่อกลับเข้ามาก็ถามตนเองว่าอยากดื่มน้ำอะไรหวานๆ หรือไม่ตนเองรู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกรถพยาบาล แต่กลับเรียก Grab car มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล แต่ปักไปที่อื่น จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ grab ให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล

อ่านข่าว-นักศึกษาสาวโพสต์แฉ 'ดาราดัง ฟ.' มอมยา แชร์

ทั้งนี้ทางผู้เสียหายจะแชร์ข้อความทางโลกโซเชี่ยลเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว จนมีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานาโดยหลังนักศึกษาสาวเข้าแจ้งความ

ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนักศึกษา และรุ่นพี่ เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเข้าไปในร้านอาหาร จากนั้นประมาณ 15 นาที รุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าร้าน ก่อนจะกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่และตัวนักศึกษา และได้ขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานแวดล้อมครบถ้วนแล้ว โดยยังเหลือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะทราบความชัดเจน และทราบแล้วว่าดารา ฟ.คนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งพนักงานสอบสวนเตรียมเชิญตัวรุ่นพี่ และดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพุธ (20 พฤศจิกายน) นี้ มีรายงานด้วยว่าสำหรับดารา ฟ.คนดังกล่าว เป็นนักแสดงชายชื่อดัง เล่นภาพยนตร์ไทยระดับพันล้านมาแล้ว