'ไพศาล' แนะ 'เมฆ วินัย' ติดต่อกลับด่วน! ย้ำมีหมอรักษาโรคเน่าทั้งตัวได้

'ไพศาล' แนะ 'เมฆ วินัย' ติดต่อกลับด่วน! ย้ำมีหมอรักษาโรคเน่าทั้งตัวได้

ช่วยเอาบุญ!! "ไพศาล" แนะ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" อดีตพระเอก ติดต่อกลับด่วน! ย้ำมีหมอรักษาโรคเน่าทั้งตัวได้

หลังจาก "เมฆ" วินัย ไกรบุตร นักแสดงคนดัง ที่ป่วยโรคตุ่มน้ำพอง ได้เปิดใจผ่านรายการ "เรื่องลับมาก" ทางช่องเนชั่นทีวี 22 ซึ่งมี "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นพิธีกร

โดย "เมฆ" วินัย ระบุว่า " ไม่มีใครอธิบายได้ หมอเองก็ไม่รู้สาเหตุคืออะไร ผมก็เลยไม่สามารถบอกคนอื่นได้ ว่าสาเหตุตุ่มน้ำพองตัวนี้เกิดจากอะไร ถ้าบอกได้จะดีมาก ไปมา 15 รพ. 10 กว่าหมอ คือปัญหาที่เครียดตอนเป็นใหม่ๆ ไปยืนหน้ากระจกตอนตีสอง ไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย แต่คิดว่ามันถึงคราวแล้วเหรอ ถึงคราวที่เราต้องไปจากโลกนี้แล้วเหรอ ไปยืนแก้ผ้าดูหน้ากระจก มันขึ้นเป็นตุ่ม มันเป็นเดือน จนยืนมองสภาพตัวเอง จากหุ่นดีๆ เน่าทั้งตัว ไปยืนหน้ากระจกว่ามันถึงคราวของเราแล้วเหรอ เราไปหาหมอมา 15 หมอ ไม่มีใครบอกเราได้ว่ารักษายังไง มียาตัวไหน "

'ไพศาล' แนะ 'เมฆ วินัย' ติดต่อกลับด่วน! ย้ำมีหมอรักษาโรคเน่าทั้งตัวได้

ล่าสุด นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและอดีส.ว. โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุ ประกาศ ถ้าท่านใดติดต่อญาติคุณวินัย ซึ่งป่วยด้วยโรคประหลาดเกิดตุ่มต่างๆทั่วร่างกายได้

กรุณาบอกด้วยว่ามีท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาลของรัฐบาลแห่งหนึ่ง ที่มั่นใจว่ารักษาให้หายได้อยากจะช่วยรักษา และติดต่อมาทางผมมาได้เลยครับ

ท่านผู้อำนวยการท่านนี้เป็นแพทย์แผนปัจจุบัน ที่นำกัญชามารักษาผู้เจ็บป่วยโรคมะเร็งและโรคร้ายสารพัดมาระยะหนึ่งแล้ว ครั้งหนึ่งจะถูกจับ แต่เมื่อผู้จับทราบความจริง ก็ยินยอมให้ทำการรักษาต่อไปได้จนกระทั่งถึงวันนี้

ช่วยบอกต่อๆกันเอาบุญครับเผื่อว่าจะช่วยรักษาคุณวินัยได้

157396468430