ไฟแรง ไปลิ่ว... MG ZS EV ยอดจองทะลุ 2,200 คัน

ไฟแรง ไปลิ่ว... MG ZS EV ยอดจองทะลุ 2,200 คัน

ส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว 1,000 คัน

       พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า หลังจากเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ZS EV เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยถึงขณะนี้มียอดจองแล้ว 2,200 คัน และสามารถส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว 1,000 คัน และจะเร่งเดินหน้าทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องสู่เป้าหมายระยะที่สองครบ 2,000 คัน ในเร็วๆ นี้   

       “การเปิดตัว NEW MG ZS EVถือเป็นการจุดประกายและสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการยานยนต์ไทย โดยเฉพาะในประเด็นการสร้างการรับรู้และการยอมรับในรถยนต์พลังงานทางเลือก โดยพิจารณาถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่าในระยะยาว ควบคู่กับการเดินหน้าทลายข้อจำกัดและลดความกังวลในการใช้งาน”

       ทั้งนี้บริษัทได้เร่งสร้างระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า   ในประเทศไทยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับบริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA ในการติดตั้งจุดชาร์จไฟในโชว์รูมของเอ็มจีทั่วประเทศอีกทั้งยังได้ร่วมมือกับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ในด้านความร่วมมือในการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานของระบบไฟฟ้า การติดตั้งและปรับเปลี่ยนระบบไฟฟ้า รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการอัดประจุไฟฟ้าเช่น มิเตอร์ หรือ หม้อแปลง ร่วมกันทดสอบระบบการชาร์จรถร่วมกับเครื่องชาร์จของ กฟน.และ PEA

       นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะข้อมูลสถานีชาร์จไฟฟ้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับปริมาณความต้องการและการใช้งานจริงของลูกค้า