มาริโอ้ เปิดใจ! ยังไม่เลิก จันจิ

มาริโอ้ เปิดใจ! ยังไม่เลิก จันจิ

มาริโอ้ เปิดใจ! ความสัมพันธ์ จันจิ ยังรักกันดี เผยยังไม่ได้เคลียร์กับมดดำ

หลังจากมีข่าว มดดำ แฉกลางรายการว่าพระเอกหนุ่มซุปตาร์กับนักร้องสาวเลิกกัน เพราะฝ่ายหญิงมีหนุ่มคนใหม่ จนโซเชียลขุดกันจนคิดว่าเป็น คู่รัก "มาริโอ้" กับ "จันจิ จันจิรา" หรือจันจิ ไกอา อดีตนักร้องสาว วงไกอา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาพูดเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดย หนุ่มมาริโอ้ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ว่า...

ขอถามถึงประเด็นข่าวที่หลายคนสงสัยในเรื่องของความสัมพันธ์กับจันจิว่าเลิกกัน
"ไม่มี ผมเห็นมีข่าวออกมาผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ไม่รู้มันมายังไงเหมือนกัน แต่ว่าผมกับน้องก็ยังคุยกันอยู่ปกติ ไม่ได้มีการเลิกกัน เราก็ยังคุยกับน้องอยู่เลยตอนที่เห็นข่าว ก็ได้คุยกับน้องก็ถามน้องว่ามายังไง พอมีข่าวเข้ามาก็ตกใจว่ามันคืออะไร แต่ผมไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้คิดว่าจะตกเป็นเครื่องมือของใคร ผมไม่ได้ไปคิดอย่างนั้น เพราะว่าเราไม่ได้ไปวุ่นวายกับใคร ถ้าเขาจะมาเกาะหรือมาอะไรตรงนี้คือผมเองก็ไม่ได้คิดมาก แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง"

ซีเรียสไหมที่เขาเอาความรักของเรามาเป็นเครื่องมือทางการตลาด
"ผมไม่ได้ซีเรียส เพราะผมเองก็เจอมาเยอะแล้ว ก็แล้วแต่เลย เพราะผมไม่ได้คิดมาก ถ้าถามว่าน้องเครียดไหม เขาก็เครียด เพราะมีคนมาว่าเขา ผมก็ให้กำลังใจว่ามันไม่จำเป็นที่เราจะต้องเอาใจไปอยู่ตรงนั้น มันทำให้เราคิดมาก เขาเรียกว่าปวดหัวเปล่าๆ ผมก็ให้กำลังใจน้อง เพราะมันไม่ได้มีมูลความจริงเลย แล้วอยู่ดีๆ มันก็มีอย่างนี้ขึ้นมา ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสในข่าวที่ออกมา ไม่มีความจริงเลย ผมว่ามันเป็นคอมเมนต์และเป็นความคิดของคนอื่นมากกว่า คือเอามาดูได้แต่ไม่จำเป็นต้องเอามาใส่ใจ อะไรที่ทำให้เราเครียด อย่าแบกไว้เลย เจออะไรเครียดเยอะๆ แล้ว แบกไว้เดี๋ยวมันหนัก"

แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะเล่นแรง เพราะมีการเชื่อมโยงไปถึงผู้จัดการเราว่ากีดกันความรัก
"พี่โชเขาไม่บอบช้ำ พี่โชของผมสวยขึ้นทุกวัน ผมก็เลยรู้สึกว่าก็ดีแล้ว คือก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แล้วพี่โชเองเขาก็ไม่ได้เคยกีดกันอะไรผมด้วย"

157380670611

แต่คนมองว่าคู่รักเราเป็นเหยื่อ
"คือผมไม่ได้มองว่าผมเป็นเหยื่อ แล้วผมก็ไม่ได้คิดว่ามันมากระทบอะไรผม แล้วมันก็ไม่ได้ทำอะไรให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ มีแต่น้องเขาที่จะเครียดและกังวลเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ผมก็พยายามปลอบใจเขา ว่ามันไม่ได้มีอะไร"

ได้ถามพี่มดดำไหม
"ไม่ถามครับ (หัวเราะ) ให้โทรไปถามพี่มดหรอครับ ไม่ถาม พี่มดดำก็ไม่ได้โทรมา ไม่มี ถ้าพี่มดโทรมาก็ต้องเห็นแล้ว โอ้ไม่ได้โกรธ คือดูว่าโกรธเหรอ"

ไม่ได้ติดใจที่เขาเอาความรักของเรามาตีแผ่
"ที่ผมว่ามันไม่ได้กระทบอ่ะ แล้วโอ้ไม่ได้รู้สึกว่ามันทำให้เครียด รู้สึกไม่สบายใจในการใช้ชีวิตของโอ้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม มันก็แค่เป็นข่าว การที่โอ้พูดตรงนี้มันก็น่าจะเคลียร์ว่ามันไม่ได้มีอะไร เดี๋ยวมันก็แค่ผ่านไป คู่เรายังแฮปปี้อยู่ ยังคบกันอยู่ ยังไปมาหาสู่โทรหากันอยู่"

ตั้งแต่คบกันมาเคยเกิดเรื่องแบบนี้ครั้งแรก
"ก็ไม่นะครับ อันนี้อาจจะแรงหน่อย"

อยากฝากอะไรถึงคนที่เขาปล่อยข่าวนี้ถ้าเขายังจะทำอีก
"แล้วแต่เลย ถ้าเขาสบายใจแล้วเขาอยากปล่อย โอ้ไม่ได้ซีเรียส โอ้โอเคของโอ้อยู่แล้ว"

กลัวจะเป็นการเปิดทางให้เขาปล่อยข่าวหนักกว่านี้ไหม
"ผมว่ามันก็แล้วแต่เขา เพราะก็ไปบังคับเขาไม่ได้ คือเราอยู่ของเรา เราก็ไม่ได้มีปัญหาเดือดร้อนอะไร"

157380676122

มั่นใจว่าจันจิไม่หวั่นไหวไปกับความหล่อของนายแบบเมียนมาแน่นอน
"ไม่น่านะ (หัวเราะ) ไม่ใช่หมายถึงว่าเราก็ยังคบกันปกติ มันก็เลยไม่น่าออกข่าวที่ออกมามันไม่จริงอย่าไปฟัง เขาก็เล่าก็คุยกันเป็นปกติว่ามีอย่างนี้อย่างนั้น แต่ตอนนั้นมันไม่ได้มีอะไร เวลาเขาไปทำงานเขาก็มีมาเล่าให้เราฟังบ้าง น้องเขาก็โตแล้วเป็นผู้ใหญ่ เขาก็ทำงานมาเยอะแยะ แล้วเราก็รู้ว่ามันไม่ได้มีอะไร"

ในความรู้สึกของโอ้คือเชื่อใจใช่ไหม
"ใช่ คงไม่ต้องลงรูปคู่ก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง บอกไว้ตรงนี้เลยว่าสบายใจได้ ผมก็ไม่เคยปิดอยู่แล้ว อย่างที่บอกก็คบกัน แต่ผมอาจจะไม่ได้ใช้คำนั้น แต่ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว ความจริงก็คือความจริง"