เอไอเอส ไฟเบอร์ รายได้ไตรมาส 3 ปี 62 โตแกร่ง ลูกค้าเพิ่ม 54%

เอไอเอส ไฟเบอร์ รายได้ไตรมาส 3 ปี 62 โตแกร่ง ลูกค้าเพิ่ม 54%

ขึ้นแท่น ผู้นำธุรกิจเน็ตบ้านที่เติบโตมากที่สุดในอุตสาหกรรม ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 54%, รายได้โตขึ้น 32% มั่นใจผลงานทั้งปี เติบโตได้ตามเป้า

เร็วกว่า (Forward) ด้วยขีดความสามารถในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในแต่ละช่วงเวลา มาสร้างสรรค์บริการในฐานะมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมเพื่อลูกค้าอย่างรวดเร็ว เป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันแรกของการเปิดให้บริการ บุกเบิกใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์แท้ 100%, Speed Boost เพิ่ม speed ได้แบบรายวัน, Speed toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลดได้ด้วยตัวเอง, Dual Bandwidth หรือ การแยกท่อเน็ตบ้านและการเล่นเกม เป็นต้น ล่าสุด การันตีด้วย รางวัลเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่เร็วที่สุดในไทย (Thailand’s Fastest Fixed Network) จาก Ookla® Speedtest® ในช่วงเดือนมกราคม - มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

ดีกว่า (Better) ยกระดับงานบริการเพื่อลูกค้า AIS Fibre Guru ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญการติดตั้งเน็ตบ้าน, ขยายการรับสิทธิพิเศษของลูกค้า AIS Fibre ทั้งสำหรับลูกค้ามือถือ AIS และลูกค้า มือถือต่างค่าย ให้ได้รับสิทธิพิเศษจาก AIS Points & AIS Privileges เทียบเท่ากับลูกค้า AIS Mobile รวมถึง การมอบประสบการณ์ Content ที่ดียิ่งกว่า จากพันธมิตรระดับโลก อาทิ NETFLIX ซึ่งได้ติดตั้งแอปมาพร้อมในกล่อง AIS PLAYBOX เลย

ง่ายกว่า (Simple) สร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการ WiFi ที่มีสัญญาณครอบคลุม เร็ว แรง ทุกพื้นที่ในบ้าน ด้วย Mesh Wi-Fi ที่ เอไอเอส ไฟเบอร์ นำร่องให้บริการเป็นรายแรก พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่านทาง AIS Fibre LINE Connect ไม่ว่าจะตรวจสอบพื้นที่ หรือ สมัครบริการเอไอเอส ไฟเบอร์, เลือกแพ็กเกจ, เช็คพอยท์, จ่ายบิล, แจ้งปัญหา ฯลฯ ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลาครบจบในที่เดียว ลดความยุ่งยากและตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

“นอกจากนี้ เรายังเน้นเจาะตลาด Cross Sale ไปยังลูกค้ามือถือระบบรายเดือนเอไอเอส ซึ่งเป็นฐานลูกค้าใหญ่ที่มีการใช้เน็ตความเร็วสูงตลอดเวลา ทั้งนอกบ้านและในบ้าน ให้มาใช้บริการเน็ตบ้านของเราอย่างครบวงจร เพื่อให้ลูกค้ารับ Offer ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด ตลอดจน การพัฒนาแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น แพ็กเกจ SUPER MESH WiFi เทคโนโลยีกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมทั่วบ้าน ให้ความแรงเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1 Gbps, แพ็กเกจ Power 4 MAXX ครบครันทั้งเน็ตบ้าน, เน็ตมือถือ และความบันเทิงจากกล่อง AIS PLAYBOX, แพ็กเกจ eSports ที่มีการแยกท่อเกมออกจากท่ออินเทอร์เน็ตในบ้าน ทำให้มีค่า Latency ต่ำที่สุด ตอบโจทย์คอเกมยุคนี้ที่สุด”

“ด้วยผลการดำเนินงานตลอด 9 เดือน ในปี 2562 ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่า จะสามารถสร้างผลงานปิดท้ายปี 2562 ได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ถือเป็นสิ่งพิสูจน์ผลงานของเราได้อย่างชัดเจน พร้อมมุ่งเป้าหมายสู่การเป็น “The Most Admired Internet Service Provider in Thailand” หรือผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่ลูกค้าไว้วางใจ เลือกใช้ และชื่นชอบเป็นอันดับ 1 ของไทยได้อย่างแน่นอน” นายศรัณย์ กล่าวทิ้งท้าย 157373161214