“ไลน์สติกเกอร์”ผนึก“ซาบีน่า” สร้างคอลเลคชั่นบนชุดชั้นใน

“ไลน์สติกเกอร์”ผนึก“ซาบีน่า” สร้างคอลเลคชั่นบนชุดชั้นใน

ไลน์สติกเกอร์ ผนึก ซาบีน่า นำ 8 คาแรคเตอร์ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นบนสินค้าชุดชั้นในไฮสตรีทแบรนด์ พร้อมปล่อยสติกเกอร์เซ็ตพิเศษ 7 เซ็ต ดันยอดขาย ชี้ภาพรวมตลาดสติกเกอร์ 10 เดือนโตต่อเนื่อง โดยไทยมีจำนวนครีเอเตอร์ใหญ่เป็นอันดับ2ในอาเซียน

นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล หัวหน้าธุรกิจ LINE STICKERS,LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันสติกเกอร์ไลน์ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์การสื่อสารของคนไทย ซึ่งนอกจากจะใช้แทนคำพูดแบบไม่ต้องพิมพ์ยาวแล้ว ยังช่วยสื่อสารความรู้สึกได้เข้าใจและชัดเจนมากยิ่งขึ้น สะท้อนจากภาพรวมธุรกิจสติกเกอร์ไลน์ในช่วง10เดือนที่ผ่านมา เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดครีเอเตอร์ไทยมีการเติบโตเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมมีฐานจำนวนครีเอเตอร์ใหญ่เป็นอันดับสองในภูมิภาค 

ล่าสุด LINE Creators Marketได้จับมือบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตชุดชั้นใน “ซาบีน่า” ร่วมกันทำคอลเลคชั่นพิเศษ ทั้งสติกเกอร์และชุดชั้นใน โดยมีการทำงานร่วมกันตั้งแต่การคัดเลือกตัวคาแรคเตอร์ เลือกธีม ดูแลการออกแบบของครีเอเตอร์ นับเป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งแรกในลักษณะนี้ และยังจัดเป็นโปรเจคพิเศษ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายจะออกสินค้ามาพร้อมกัน โดยซาบีน่าจะออกชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ ส่วนทาง LINE Creators Market จะออกสติกเกอร์ที่มีอยู่บนชุดชั้นในจำนวน7เซ็ต

  157372924146

**อิสรี ดำรงพิทักษ์กุล**

ทั้งนี้ในปัจจุบันมีครีเอเตอร์คนไทยกว่า 530,000 คน เป็นครีเอเตอร์สติกเกอร์วางขายมากกว่า 2.4 ล้านเซ็ต และมีครีเอเตอร์ที่ผลิตสินค้าจากคาแรคเตอร์วางจำหน่ายจำนวน 23 คน 52 คาแรกเตอร์ มีสินค้ามากกว่า 275 รายการ

นางสาวปทุมา ใจสงฆ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซาบีน่าเริ่มนำคาแรคเตอร์การ์ตูนที่ได้รับความนิยมมาใช้ในการออกแบบชุดชั้นใน มาเป็นเวลา6ปี มีคอลเลคชั่นที่ร่วมมือกับศิลปินและลิขสิทธิการ์ตูนของซาบีน่ามีมากกว่า11คอลเลคชั่น ซึ่งในครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับLINE Creators Market นำคาแรคเตอร์ยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดมาออกแบบ จนเกิดเป็นลายชุดชั้นใน 8 ลาย ประกอบด้วย หมีขอ,พุดดิ้ง แฮมเตอร์,แมวเย้,คุณหมีกับเจ้าเหมียว,เจ้าเหมียวน้อย,หมีนุ่มกับต่ายนิ่ม,วอร์บี้ และ เบบี้แคท ออกแบบสร้างสรรค์มาให้อยู่ในธีมฤดูหนาว เพื่อต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปี

“การนำคาแรคเตอร์การ์ตูนที่ได้รับความนิยมในโลกโซเชียล มีกลุ่มฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมากมาใช้ในการออกแบบชุดชั้นใน ถือเป็นความแปลกใหม่ และยังไม่เคยมีแบรนด์ใดทำมาก่อน” นางสาวปทุมา กล่าว