'โย่ง เชิญยิ้ม' วูบกะทันหันคากอง หามส่งรพ.ด่วน

'โย่ง เชิญยิ้ม' วูบกะทันหันคากอง หามส่งรพ.ด่วน

ดาวตลกดัง "โย่ง เชิญยิ้ม" เกิดอาการหน้ามืด กลางกองถ่าย จนต้องหามส่งรพ.กะทันหัน ด้านลูกชายอัพเดตอาการดีขึ้น รอทำเอ็มอาร์ไอ

นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ โย่ง เชิญยิ้ม เกิดอาการหน้ามืด ลุกเดินไม่ไหวจนต้องส่งรักษาอาการด่วน ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ โย่ง เชิญยิ้ม เพิ่งป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ไข้ขึ้น 39 มีน้ำมูกเจ็บคอซึ่งต้องรักษาอาการอยู่พักหนึ่ง

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (13 พ.ย.62) คุณบอย ซึ่งเป็นลูกชายของตลกชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คชื่อ Superboy Dongky ระบุว่า

หลังจากเข้าโรงบาลครั้งที่แล้วไม่ได้พัก ทำงานหนัก วันนี้ใจยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว เข้าโรงบาลรอบสอง ด้วยอาการ หน้ามืด ตาลาย ไม่มีแรง ไข้กลับมาอีกครั้ง...ขณะที่กำลังอัดรายการก่อนบ่าย คลายเครียด ถูกนำตัวส่งโรงบาลกะทันหัน ตอนนี้ป๋าถึงมือหมอแล้วครับ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ..

#สู้ๆนะพ่อ
#ฮีโร่ของลูกๆ...

157371701063

ซึ่งในเวลาต่อมา คุณบอย ลูกชายก็ได้อัพเดทอาการของคุณพ่อ โย่ง เชิญยิ้ม อีกครั้ง บอกว่า "อัพเดทอาการล่าสุดของป๋านะครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีไข้ มีเวียนหัวบ้าง มีแรงขึ้นกว่าเดิม คุณหมอให้น้ำเกลือ และยาบำรุงแล้วครับ คุณหมอสั่งให้พักผ่อนเยอะๆ และงดเยี่ยมนะครับ เนื่องจากคุณหมออยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ ใครที่จะมาเยี่ยมต้องขอโทษด้วยนะครับ คุณหมองดเยี่ยมครับ ส่วนอาการของป๋า บอยจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ"

157371702897

ล่าสุดอาการของ โย่ง เชิญยิ้ม ดีขึ้นมาแล้ว โดยคุณบอยบอกว่า "อัพเดทอาการล่าสุดของพ่อนะครับ วันนี้อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ทานข้าวได้มากกว่าเดิม มีแรงขึ้น แต่ยังมีอาการเวียนหัวอยู่บ้าง หน้าตาสดใสขึ้น โดยรวมถือว่าอาการดีขึ้นมาก วันนี้คุณหมอจะพาป๋าไปสแกน MRI เพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ..


#ฮีโร่ของลูกๆ

157371704733