คนขับฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี อ้างไม่ผิด-ไม่รู้สึกว่าเฉี่ยวชนใคร

คนขับฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี อ้างไม่ผิด-ไม่รู้สึกว่าเฉี่ยวชนใคร

คนขับฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี อ้างไม่ผิด-ไม่รู้สึกว่าเฉี่ยวชนใคร ระบุจะเอาผิดกลุ่มจยย.พลเมืองดี

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Warayoot Pinjai โพสคลิปวีดีโอ เหตุการณ์รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ เชี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ยอมลงมาดูผู้เสีย  โดยผู้ขับขี่ระบุว่า "ตามเจอแน่ ผมแค่จอดให้ลุงลงมาดู รถคู่กรณีที่ลุงไปเบียดเค้า" 

ต่อเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 พ.ย.นายวรายุทธ ปิ่นใจ อายุ 35 ปี เจ้าของรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีราโน่ ที่จอดขวางไม่ให้รถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน หลบหนี ได้เข้าพบ ร.ต.อ.สุภัทร์ ชัยธัมมะปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน พร้อมกับพล.ต.สุรศักดิ์ จิตต์บุญ อายุ 76 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ญห 3798 กรุงเทพมหานคร เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันได้

157365400774

นายวรายุทธ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถไปทำงานที่ย่านสะพานควาย ระหว่างที่ขับอยู่บนถนนสุขุมวิทขาเข้าก่อนถึงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง 200 เมตร พบยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวได้เบียดเข้ากับรถจักรยานยนต์ CBR 300 cc. จากนั้นคนขับ CBR ได้ลงมาเคาะกระจกรถ แต่รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับออกไปโดยที่ไม่สนใจที่จะลงมาดูคู่กรณี ตนจึงได้ขับตามมาจนถึงใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถชะลอตัวตนจึงได้นำรถจักรยานยนต์เข้าขวางหน้ารถยนต์คันดังกล่าวแล้วเรียกให้คนขับรถลงมาดูคู่กรณีที่ได้ขับเฉี่ยวชน แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ไม่ยอมลง แต่กลับเร่งเครื่องชนรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดขวางอยู่จนเสียหายและขับหลบหนีต่อไป จากนั้นได้มีพลเมืองดีช่วยกันขับรถไล่ตามและมีเจ้าหน้าที่คอยดักสกัดจับ จนสามารถมาสกัดจับได้ที่บริเวณหน้าสถานีขนส่งเอกมัย แต่ก็ยังไม่สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยก็ได้ จึงต้องเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน. คลองตัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.สุรศักดิ์ กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตนเองไม่มีความรู้สึกว่าเกิดเหตุเฉี่ยวชน และขอยืนยันว่าตนไม่ผิดพวกมอเตอร์ไซด์ต่างหากที่ผิดที่มาจอดขวางรถตน แล้วจะให้ตนลงจากรถ รถมอเตอร์ตั้ง 20 คัน ขี่ไล่ล่าใครจะกล้าลง

157365475675

ขอบคุณคลิปจาก Warayoot Pinjai