ลุยไทยรายแรก! ดันธุรกิจ 'โกงความตาย' แช่แข็งร่างกายรอวันฟื้น

ลุยไทยรายแรก! ดันธุรกิจ 'โกงความตาย' แช่แข็งร่างกายรอวันฟื้น

รวยมีเงินและยังไม่ยอมตาย..ฟังทางนี้ บริษัทต่างชาติลุยไทยรายแรก! ดันธุรกิจ "โกงความตาย" แช่แข็งร่างกายรอวันฟื้น

ช่วงบ่ายวันนี้ (13 พ.ย.) "ไครโอนิกส์ฟอร์ยู" หรือ Cryonics4U บริษัทที่ปรึกษาอิสระรายแรกของโลก สำหรับผู้ที่สนใจการแช่แข็งร่างกายเพื่อรักษาชีวิตรอวันฟื้นคืนด้วยเทคโนโลยี “Cryonics” (ไครโอนิกส์) นัดแถลงข่าว ให้ข้อมูลธุรกิจบริการให้คำปรึกษาการรักษาชีวิตและความเจ็บป่วย ด้วยเทคโนโลยี “Cryonics” แบบครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย

157362965251

นายคลิฟ บราวน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Cryonics4U จะเปิดตัว “Cryonics4U” บริษัทจัดการการทำ Cryonics เจ้าเดียวในโลก เผยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี “Cryonics” เจาะข้อมูลเชิงการให้บริการ การรักษา และการลงทุนสำหรับการทำ “Cryonics” ที่ทุกคนเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยราคาที่ถูกลง และการใช้ประกันชีวิตครอบคลมุการแช่งแข็งร่างกาย

157362966819

สำหรับ Cryonics คือ กระบวนการแช่แข็งร่างสิ่งมีชีวิตที่เสียชีวิตไปแล้ว เป็นการคงสภาพเซลล์เนื้อเยื่อของร่างกายได้เป็นระยะเวลานาน เนื่องจากไม่สามารถรักษาได้ในปัจจุบัน จึงรอความหวังที่สิ่งมีชีวิตนั้น จะคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยวิธีการรักษาโดยใช้วิวัฒนาการทางด้านการแพทย์ในอนาคต โดยแช่แข็งร่างกายของมนุษย์ที่เสียชีวิตไว้ด้วยไนโตรเจนเหลวภายใต้อุณหภูมิที่กว่า -196 องศาเซลเซียส ทั้งนี้ ไครโอนิกส์ (Cryonics) เริ่มใช้กันมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2503 (ค.ศ. 1960) จนกระทั่งกลายเป็นธุรกิจที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากบุคคลชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรชื่อดังของ CNN อย่าง ลาร์รีย์ คิง, ปารีส ฮิลตัน, บริทนีย์ สเปียร์ และไซมอน โคเวลล์ เป็นต้น

ปัจจุบันมีร่างคนไข้ถูกแช่ 250 คน เซ็นสัญญา 1,500 คน ในประเทศอเมริกา รัสเซีย เกาหลี ออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร สเปน เยอรมนี แคนาดา ญี่ปุ่น จีน และไทย โดยในประเทศไทยมีเคสแช่แข็งเด็กอายุ 2 ปี เมื่อปี 2559 และมีเคสที่ประสบความสำเร็จ เช่น จัสติน สมิท ในเพนซิลเวเนีย สามารถกลับมามีชีวิตได้ภายใน 12 ชั่วโมง

สำหรับธุรกิจ ไครโอนิกส์ฟอร์ยู ให้คำปรึกษา แนะนำ รวมถึงการเลือกกรมธรรม์ ประกันภัยที่เหมาะสมกับการลงทุนในเรื่องนี้ การฝึกอบรมในกรณีฉุกเฉิน บริการพิธีศพทางเลือกใหม่ ที่ปรึกษาด้านกฏหมาย การแจ้งแก่ครอบครัว การแถลงเปิดพินัยกรรม ความยินยอมของแพทย์ทั่วไป การแจ้งแก่แพทย์หรือ รพ.ประจำท้องถิ่น เพื่อให้กระบวนการแช่แข็งเป็นไปอย่างราบรื่น และการรักษาความลับของผู้ใช้บริการ

สำหรับค่าใช้จ่าย 3 ล้านบาท แช่ทั้งร่าง โดยทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในราคาที่ถูกลง โดยใช้ประกันชีวิต