โบรกฯคาดหุ้นไทยวันนี้ แกว่งตัวในกรอบ 1,620-1,630 จุด

โบรกฯคาดหุ้นไทยวันนี้ แกว่งตัวในกรอบ 1,620-1,630 จุด

บล.กรุงศรีคาดหุ้นไทยวันนี้ แกว่งตัวในกรอบ 1,620- 1,630 จุด เหตุ นักลงทุนชะลอเทรดติดตามความคืบหน้าเจรจาการค้าสหรัฐจีน ที่ยังมีความไม่แน่นอน รวมถึงความผันผวนหุ้นรายตัวที่ประกาศงบ แต่ต่างชาติกลับมาซื้อสุทธิติดต่อ 2 วันทำการ 3 พันลบ.หนุนบรรยากาศลงทุน

บริษัทหลักทรัพย์ (บล.)กรุงศรี คาดดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้( 13 พ.ย.62) แกว่งตัวในกรอบ 1,620 - 1,630 จุด โดยคาดว่านักลงทุนจะชะลอการซื้อขายเพื่อติดตามความคืบหน้าการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐ-จีน หลังวานนี้ปธน.ทรัมป์กล่าวว่าสหรัฐและจีนใกล้จะบรรลุข้อตกลงการค้าเฟสแรก แต่ไม่ได้ระบุถึงการยกเลิกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนส่งผลให้การเจรจายังมีความไม่แน่นอน อีกทั้งประเด็นสหรัฐจะเก็บภาษีรถยนต์นำเข้าจาก EU ยังเป็นความกังวลด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ความผันผวนของหุ้นรายตัวจากการประกาศงบ ไตรมาส3ปี2562 ที่เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายจะส่งผลให้ดัชนีแกว่งตัว อย่างไรก็ตามทิศทาง Fund Flow ต่างชาติที่กลับมาเป็น ซื้อสุทธิ ต่อเนื่อง 2 วันราว 3 พันลบ.จะช่วยหนุนต่อ sentiment ตลาดให้ดีดตัวขึ้นได้

** วันนี้ติดตามการประกาศงบ ไตรมาส3ปี2562 ของ GULF, BGRIM, CPF, JMT, JMART, SAWAD   

สำหรับกลยุทธ์การลงทุนเลือกลงทุน หุุ้นที่เข้าคำนวณในดัชนี MSCI rebalance มีผล 26 พ.ย. : Global Standard เพิ่ม BGRIM, GPSC, OSP, SAWAD  ,Small Cap CENTEL, DOHOME, JMT, SPRC, STPI, TPIPP, TQM,หุ้นที่คาดว่างบ 3Q19 จะเติบโตขึ้น BGRIM, CHG, EPG, PRM, JMT, WORK, MINT ,SAWAD และหุ้น Defensive stock AOT, INTUCH, ADVANC, BEM, BTS, BDMS, BCH, CHG, GPSC, TTW, CPALL