นายกฯ ล่องเรือชม ‘ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก’ ลั่นต้องสู้กับคนไม่ดีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

นายกฯ ล่องเรือชม ‘ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก’ ลั่นต้องสู้กับคนไม่ดีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

นายกฯ ตรวจความคืบหน้า การพัฒนาท่องเที่ยวทางน้ำ "ดำเนินสะดวก" พร้อมล่องเรือชม "ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก" ลั่นต้องสู้กับคนไม่ดี เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ปลื้มแฟนคลับเพียบลุงวัย 76 มอบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้

เมื่อวันที่ 11 ..62 เวลา 11.00 . พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พร้อมคณะเดินทางไปติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาคูคลอง โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ “วิถีคลอง วิถีไทย การท่องเที่ยววิถีเกษตร สะท้อนประวัติศาสตร์ และวิถีชีวิตประเพณีของคนในท้องถิ่น ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ทันทีที่พล..ประยุทธ์ เดินทางมาถึง วัดโชติทายการาม พล..ประยุทธ์ เข้าสักการะพระประธานหลวงพ่อลพบุรีราเมศร์ และนมัสการ พระมหาประกอบ โชติปุญโญ เจ้าอาวาสวัดโชติทายการาม และเจ้าคณะอำเภอดำเนินสะดวก ซึ่งพระมหาประกอบ ได้ให้พรให้มีกำลังใจในการทำงาน และมอบรูปหล่อหลวงพ่อลพบุรีราเมศร์ หน้าตัก 5 นิ้วซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของประชาชนในพื้นที่ ก่อนเยี่ยมชมกิจกรรมเกษตรปลอดสารพิษและการผลิตผักผลไม้ไร้สารเคมีตามวิถีธรรมชาติ เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ชุมชนโอทอปและพบปะกลุ่มวิสาหกิจชุมชนต่างๆ พร้อมกับประชาชนชาวดำเนินสะดวกรอต้อนรับจำนวนมาก โดยพล..ประยุทธ์ ได้กล่าวทักทายประชาชนพร้อมกับระบุว่า ต้องช่วยสู้กับคนไม่ดีเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยนายกฯ ต้องดูแลคนทั้ง 77 จังหวัด วันนี้เอาอะไรมาให้แต่ขอให้รอบ้าง

ทั้งนี้ พล..ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ กรณีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ขออนุมัติหมายจับ นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน และพวก รวม 4 ราย คดีฆาตกรรม นายพอละจี รักจงเจริญ หรือ “บิลลี่” แกนนำกะเหรี่ยงบ้านบางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเช่าที่ผ่านมา ว่า “ได้รับรายงานแล้ว เรื่องคดีก็ว่ากันไป”

จากนั้นนายกฯลงเรือจากท่าเรือวัดโชติทายการามไปยังตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก และ เยี่ยมชมร้านค้าเก่าแก่ริมคลองดำเนินสะดวก และพบปะประชาชน

อ่านข่าว-'บิ๊กตู่' เหยียบ 'เมืองโอ่ง' 3 ส.ส.หญิง 'พปชร. ต้อนรับ