ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2562

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2562

พยากรณ์ หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 10-16 พฤศจิกายน 2562

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับที่จะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลาน บริวาร บริวารบางคนอาจกลายมาเป็นผู้ร่วมทุนร่วมหุ้นในธุรกิจ

มีโอกาสได้คู่สัญญา หรือได้หุ้นส่วนที่อายุน้อยกว่า ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเด็ก หรือพอใจลงทุน เข้าหุ้น เล่นหุ้น เล่นแชร์

และพร้อมกันไม่ว่าจะทำอะไร ก็ยังมีอุปสรรคปัญหามาขวางกั้น ไม่คล่องตัว ติดๆ ขัดๆ เสมอ ทั้งยังต้องระวังยังอาจก่ออริศัตรู และตนเองก็อาจเป็นต้นเรื่องต้นเหตุ เพราะชอบหาเรื่องใส่ตัว

การเงิน : ยังมีโอกาสได้เงินจากมรณกรรม ได้จากการเสียชีวิต แต่ก็ยังต้องระวังการเงินเสียหาย ต้องสูญเสียเงินทองทรัพย์สิน เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : คนโสดหากแสวงหาคู่ระยะนี้ ก็ยังมีโอกาสพบคู่เป็นหม้าย มีคู่แล้วระวังจะโศกเศร้าเสียใจ เพราะคู่จากไปไกลสุดๆ

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีเหตุให้เข้าไปพัวพันกับเรื่องธุรกิจซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือธุรกิจนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทนต่างๆ มีการเข้าหุ้นร่วมลงทุนอีกด้วย

ระยะนี้มักพอใจทำอะไรร่วมกับผู้อื่น เช่นการเป็นหุ้นส่วนดังกล่าว และหรือเป็นคู่สัญญา มักมีหุ้นส่วนเป็นเพศตรงข้าม

ที่ดีคือ ไม่ว่าทำอะไร ก็ทำโดยเปิดเผย ตรงไปตรงมา ยึดถือความยุติธรรม พร้อมเข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอ

แต่ที่ต้องระวังคือ อาจเกิดขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เจ้านายงาน ญาติผู้ใหญ่ หรือญาติอื่นๆ หรือเกิดปัญหาในบ้านเรือน ในเรื่องยานพาหนะ

การเงิน :  ยังอยู่ในสภาวะที่เรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” หรือ “ราหูล้วงทรัพย์”  จึงมักใช้จ่ายเงินทอง-ทรัพย์สินที่หามาได้อย่างปราศจากความยับยั้ง-ยั้งคิด เป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดหนี้สิน

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมา

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานมักจะเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ ยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือทำธุรกิจร่วมกับคู่ครอง คู่ครองหรือเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม แนะนำงานมาให้ทำ

บางทีอาจต้องทำเรื่องที่รู้ไม่พอ ทำสิ่งที่ไม่มีความรู้ ต้องระวังการดำเนินงาน-ผลงานระยะนี้อาจเป็นไปอย่างประดักประเดิด ไม่ชัดเจน เกิดเหตุให้ต้องรอคอย

อย่างไรก็ตาม ยังต้องระวังความลุ่มหลงมัวเมาในความเก่งกล้าสามารถของตนเองจนเกินควร และยังต้องต่อสู้ต่อไปเพื่อความก้าวหน้า ซึ่งบางทีก็ผิดบางทีก็ถูก ไม่แน่นอน

การเงิน : ยังต้องระวัง อาจใช้จ่ายเงินทองทรัพย์สินที่หามาได้..อย่างสุรุ่ยสุร่าย ไม่ยั้งคิด เป็นระยะที่ต้องหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป การเงินไม่หยุดนิ่ง

ความรัก : ดูเหมือนชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวังการเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด เกิดเหตุให้ต้องรอคอย

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : พร้อมกับที่เริ่มสัปดาห์นี้ การงานก็จะเริ่มเข้าสู่ภาวะเป็นหลักฐานมั่นคงขึ้น หากกำลังรอโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการ รอเป็นผู้อำนวยการ ผู้ดำเนินธุรกิจการงานอยู่ละก็ จะสมหวังดังใจ

ส่วนตัวระยะนี้ ยังคงต้องพบกับความยึกยักซิกแซก คดเคี้ยว ไม่ตรงไปตรงมาอยู่บ่อยๆ 

การเงิน : แม้การเงินยังดูเหมือนมั่นคง แต่ก็ต้องระวังรายได้ อาจได้น้อยลง ภาวะการเงินโดยรวมตกต่ำกว่าที่แล้วมา อาจถูกคดโกง และหรือมีบางสิ่งบางอย่างทางการเงินซึ่งไม่เป็นไปตามความประสงค์

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังต้องระวังความขัดแย้งกับคู่ครองคู่รัก ระวังความปรวนแปรเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้เกิดความลำบากยุ่งยาก

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :  ยังมีงานสังคม สมาคม หรืองานชมรมต่างๆ หรือยังต้องเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้ อยู่ต่อไปอีก

และบางทีอาจต้องเป็นผู้จัดงาน ดำเนินการชุมนุม พบปะสังสรรค์ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ อันเป็นเหตุให้อยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางบ่อย

หรือระยะนี้มีโอกาสเข้าไปร่ำเรียน ศึกษาหาความรู้ในเรื่องต่างๆ และขณะเดียวกันอาจก็มีโอกาสได้รับความสำเร็จ หรือได้รับผลดีจากการติดต่อซื้อขาย จากธุรกิจการงานเกี่ยวกับเป็นตัวแทนผู้แทน เป็นนายหน้า การะประมูลรับเหมา

แต่ที่ควรระวังก็คือ ยังมีภาวะการขัดขวางกีดกัน อันตรายรุนแรง ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ทั้งมีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังประสงค์ เกิดขัดแย้งทะเลาะวิวาทกัน

การเงิน : มีทางได้เงินจากสังคม การสมาคม ได้จากการติดต่อสื่อสาร จากการทำธุรกิจเกี่ยวกับสื่อสารมวลชน การค้าขาย การศึกษาเล่าเรียนก็มักก่อให้เกิดรายได้

ความรัก : ระวังความมัวเมาในเรื่องเพศตรงข้าม เพราะมีเพศตรงข้ามเข้ามาเอาใจมากมายหลายคน ได้รับของกำนัลเยอะจากเพศตรงข้าม

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ทั้งเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว ก็ยังอยู่ในภาวะที่ต้องดิ้นรน ต้องรีบเร่งร้อน ซึ่งอาจทำให้มีโอกาสผิดพลาดเกิดขึ้นได้ง่าย

ส่วนดีคือ พร้อมกันก็มีโอกาสที่จะแสดงความกระฉับกระเฉง กระปรี้กระเปร่า คล่องแคล่ว ขยันหมั่นเพียร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแสวงหาและสะสมเงินทองทรัพย์สิน

ถึงอย่างไรก็ควรระวังความยุ่งยากอลเวงในธุรกิจการงานอาชีพ ยังต้องสร้างความก้าวหน้าในกิจการงานด้วยตนเองตลอดเวลา

การเงิน : ยังมีรายจ่าย มีทางเสียเงิน มากมายหลายทาง เก็บเงินไม่อยู่ ไม่เหมาะแก่การลงทุน ถ้าลงทุนระยะนี้อาจขาดทุน มีเงินทุนเท่าไรก็หมด

ความรัก : ชีวิตคู่ยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ต้องระวัง อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ และเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ไม่ชัดเจน มีเหตุให้ต้องทนรอคอย

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจติดต่อ การติดต่อต่างๆ สำเร็จผลสมหวัง แต่พร้อมกันก็ต้องระวัง อาจเกิดเรื่องร้อนอกร้อนใจสุดๆ 

ระวังอุบัติเหตุฟืนไฟในบ้าน ในที่อยู่ที่ทำงาน เกิดบาดแผลจากของมีคม

ธุรกิจการงานระยะนี้ แรกเริ่มเกิดปัญหา ทุกข์ยากลำบาก แต่ต่อมาจะได้ลาภ บรรลุผลสมประสงค์

การเงิน : เกิดความต้องการเก็บออมเงินทองทรัพย์สินให้มีมากขึ้น มักครุ่นคิดถึงเรื่องการเงินรายได้อยู่เสมอ พอใจสร้างฐานะการเงินของตนเองด้วยความขยันหมั่นเพียรในการแสวงหาเงินทองรายได้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มุ่งเรื่องการเงินเป็นหลัก

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม จะเริ่มมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่ค่อยจะห่างกัน คู่ครองคู่รักคอย

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ทำสัญญาตกลง หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับนายหน้า เป็นตัวแทนผู้แทน

แต่ที่ต้องระวังคือ อาจทำเรื่องเสียหายได้ง่ายๆ ความเสียหายมักเกิดจากการกระทำของตนเอง และอาจเป็นผู้มีความลัับ ไม่สามารถเปิดเผยได้

ทั้งอาจต้องเก็บเนื้อเก็บตัว หรือบางทีทำตัวลึกลับ หรือถูกจำกัดอิสระเสรี ทำให้ต้องอึดอัด

อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับความเป็นผู้ที่มีโลกส่วนตัวสูง พอใจเก็บเนื้อเก็บตัว หลบหน้าจากสังคม สมาคม และหรือต้องทำงานอยู่เบื้องหลัง

การเงิน : ยังมีฐานะทางการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มั่นคงพอใช้ แต่ก็ต้องระวัง ยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินอย่างประดักประเดิด ไม่ชัดเจน จนส่งผลกระทบถึงความมั่นคงทางการเงิน ไม่มากก็น้อย

ความรัก : ยังมีความปรารถนาในเรื่องรักใคร่เพิ่มขึ้น มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันอยู่ตลอดเวลา หากไม่อยากเจอเรื่องร้อนใจ ควรหลบหลีกให้ไกลๆ

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด เชื่อมั่นในตนเอง คิดหรือทำอะไรก็มักสำเร็จ แต่ก็ยังควรระวังความไม่ชัดเจน ไม่แน่นอนมั่นคงในบางเรื่อง อาจเป็นไปในรูปแบบเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และบางสิ่งบางอย่างก็ยังไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์

ที่ต้องระวังอีกก็คือ การใช้ความรู้ไม่ถูกที่ หรือทำในเรื่องที่ไม่มีความรู้ และต้องระวังอาจแสดงความเก่งกล้าอวดเบ่ง สร้างศัตรูและคดีความ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้ว

การเงิน : ยังมีรายได้ มีทางได้เงินเข้ามาตลอด มีโชคดีได้ลาภทางการเงิน แต่ก็ต้องระวัง การเงินยังพร้อมเปลี่ยนแปลง ยังไม่นิ่ง ไม่ชัดเจน ไม่มั่นคง เกิดเรื่องประดักประเดิด ทำให้ต้องรอคอย

ความรัก : หากโสด ยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาเอาใจมากมายหลายคน มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักให้ของขวัญของกำนัล

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ​ยังพอใจเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบออกสังคมสมาคม มีความลับให้ต้องเก็บรักษา และก็เก็บความลับได้เก่ง

ทั้งยังอาจผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองไปโลดได้ แต่ตนเองกลับไม่ได้อะไร

แม้ยังมีงานเข้ามาให้ทำไม่ขาดสาย เหมาะควรแก่การทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน เช่น ทำทั้งงานประจำและงานจร แต่ก็ยังมีพิเศษประดังเข้ามาอีกด้วย

อีกประการหนึ่ง ยังมีโอกาสได้รับผลสำเร็จจากการทำธุรกิจการงานอาชีพ หรือได้รับโชคดีมีลาภผล ได้รับผลดีจากการงานที่ทำอยู่

ที่ต้องระวังคือ อาจจะสูญเสียตำแหน่งหน้าที่การงานบางอย่างโดยฉับพลัน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานซึ่งเต็มไปด้วยปัญหา หรือต้องทำงานเกี่ยวกับคนตาย ความตาย มรณกรรมตางๆ เช่นงานศพ เป็นต้น

การเงิน : ยังต้องระวังเรื่องเสียหายทางการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ เกิดการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเงิน การเงินไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด มีเหตุให้ติดขัดบ่อยๆ

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังยุ่งวุ่นวายซิกแซก ไม่เป็นปกติ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังคิดถึงลาภผลประโยชน์ มุ่งหวังกำไร หากำไรลาภ พอใจกับความสะดวกสบาย และยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ไม่ขาด

ทั้งพอใจกับความบันเทิงเริงรมย์ ชอบคิดและทำอะไรเสี่ยงต่างๆ อาจพอใจกับการพนันขันต่อ ผู้ใหญ่ในวงญาติหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงานยังเข้ามามีบทบาทในกิจการงานมากยิ่งขึ้น หรือมอบหมายงานต่างๆ ให้ทำเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อมกับการงานจะเริ่มได้รับการยกย่อง ได้ทำงานที่มีเกียรติ ผู้ใหญ่เชื่อถือไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ

การเงิน : ยังมีโอกาสได้ลาภเป็นเงิน มีช่องทางในการแสวงหาเงินทองและลาภผลทางเงิน ฐานะการเงินดีขึ้น

ความรัก : คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม อยู่ใกล้ชิด ถ้าอยู่ห่างไกล ก็ไปมาหาสู่ใกล้ชิดเสมอ

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ไม่ว่าจะคิดจะทำอะไร ทุกอย่างล้วนหนีไม่พ้นต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานอาชีพ และงานระยะนี้ก็ยังอยู่ในสภาวะที่ไม่ชัดเจนแน่นอนมั่นคงสักเท่าไรนัก

อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด ต้องรอคอยสิ่งที่ยังไม่มาตามกำหนดนัดหมาย ไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์ที่วางไว้

ที่สำคัญและต้องระวังคือ การใช้ความรู้ไม่ถูกที่ ไม่เหมาะแก่สถานการณ์ ไม่มีความรู้ หรือรู้ไม่พอ

ในบางดวงของชาวราศีนี้ ระยะนี้อาจเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย อาจอยู่ไม่ติดบ้าน ญาติพี่น้องเบียดเบียน อาจถึงต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน ไปพักอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็ได้

การเงิน : จะเริ่มได้เงินจากการตาย มรณกรรม เช่นได้มรดก ได้รับผลประโยชน์จากกองมรดก ได้เงินจากการสูญเสีย การจบสิ้น อวสาน

ความรัก : คู่ครองคู่รักจากไปไกล ชีวิตคู่-ความรักไม่สดชื่นแจ่มใสสักเท่าไรนัก