เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เลื่อนมิกซ์ยูสเป็นปี 63 รอจังหวะเศรษฐกิจฟื้น

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เลื่อนมิกซ์ยูสเป็นปี 63 รอจังหวะเศรษฐกิจฟื้น

‘เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ เลื่อนโปรเจคมิกซ์ยูส “เมเจอร์ ทาวเวอร์” พระราม 9-รามคำแหง ต้นปี63 รอจังหวะเศรษฐกิจ กำลังซื้อกระเตื้อง พร้อมลุยคอนโด-แนวราบ 1.5 หมื่นล้านบาท ล่าสุดเปิดตัวคอนโดเมทริส พัฒนาการ มูลค่ากว่า 1.3 พันล้าน

นางสาวเพชรลดา กล่าวว่า ปัจจุบันทำเลในย่านพัฒนาการ กำลังกลายเป็นศูนย์เศรษฐกิจแห่งใหม่ (New CBD) ที่เชื่อมต่อการเดินทางหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถประจำทางและทางด่วน เหมาะกับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ล่างที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกในการเดินทางเข้าไปทำงานหรือใช้ชีวิตในเมืองง่าย ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ ดังนั้นบริษัทจึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมไฮไรส์ภายใต้แบรนด์ ‘เมทริส’ มูลค่า 1,350 ล้านบาท มีความสูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 341 ยูนิต บนถนนพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมืองสามารถเข้า-ออกง่ายและใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์ บนพื้นที่ใช้สอยในโครงการขนาด 2-4-65 ไร่ด้วยราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 89,000 บาท/ตร.ม. 

โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดรอบโควตาสำหรับชาวต่างชาติ และรอบ VVIP โดยได้รับการตอบรับดี มีลูกค้าลงทะเบียนจองกว่า 40 ยูนิต สะท้อนว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจในทำเลพัฒนาการโดยบริษัทได้เตรียมจัดงานพรีเซล ระหว่างวันที่ 16-17 พ.ย. นี้ คาดว่าจะมียอดจอง30 % สำหรับผลประกอบการในปีนี้ คาดว่าจะได้ตามเป้าหมายหลังจากที่ได้ปรับเป้ารายได้ลดลงมาก่อนหน้านี้