"หัวเว่ย" คว้า 6 รางวัลในโลกครีเอทีฟ จากงาน Adman Awards 2019

"หัวเว่ย" คว้า 6 รางวัลในโลกครีเอทีฟ จากงาน Adman Awards 2019

ในผลงานภาพยนตร์สั้น "From Mate to Mate" ผลงานจากสมาร์ทโฟนสุดอัจฉริยะ หัวเว่ย เมท ซีรีส์ ที่โดดเด่นการถ่ายวิดีโอ และภาพนิ่ง มาเป็นอุปกรณ์สื่อกลางในการเชื่อมต่อแบรนด์ "หัวเว่ย" และ "ผู้บริโภค"

หัวเว่ยคว้า 6 รางวัล จากงาน Adman Awards 2019 จากโปรเจคส์ "HUAWEI Mate 20 Series x Nawapol" ที่มี "วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย" เป็นที่ปรึกษาด้านงานสร้างสรรค์ ในผลงานภาพยนตร์สั้น "From Mate to Mate" ดังนี้

Gold Awards 2 รางวัล จากสาขา Film Craft หมวด Directing และ หมวด Cinematography
Silver Awards 1 รางวัล จากสาขา Film หมวด Branded Content & Entertainment Film
Bronze Awards 3 รางวัล จาก 1. PR หมวด Use of Celebrity/Influencer & KOLS 2. Film หมวด Viral และ 3. Entertainment หมวด Fiction/Non-Fiction Film or Series: up to 30 mins

"From Mate to Mate" ตีความคำว่า Mate อย่างเรียบง่ายและใกล้ตัวทุกคนว่า "เพื่อนรู้ใจ" ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างเพื่อนรู้ใจซึ่งคือตัวผู้กำกับและเพื่อนๆ คนสำคัญในชีวิต ว่าในขณะคนหนึ่งมีความสุขตอนที่กำลังท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่นั้นก็ไม่ลืมที่จะส่งความสุขกลับมาให้กับเพื่อนที่อยู่บ้านด้วยวิดีโอที่เซฟลงในแฟลชไดรฟ์แล้วส่งผ่านไปรษณีย์ที่ผู้รับต้องรอคอยอย่างช้าๆ เพิ่มคุณค่าทางจิตใจให้กับของฝากท่ามกลางโลกที่หมุนเร็วอย่างทุกวันนี้ และแสดงให้เห็นว่าของฝากที่ดีที่สุดอาจไม่จำเป็นต้องอยู่ในรูปแบบสิ่งของ แต่อาจเป็นการส่งต่อความสุขหรือ Magic moment อันน่ามหัศจรรย์ใจผ่านการบันทึกวิดีโอระหว่างการเดินทางซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจและไม่สามารถหาซื้อจากที่ไหน เพราะบางครั้ง 'The best souvenir is time and moment'

"From Mate to Mate" เป็นผลงานสร้างสรรค์มุมมองของการเลือกของฝากให้เพื่อนออกมาแบบเรียลๆ แต่แตกต่างผ่าน "Emotional Connection" ที่ทำให้ผู้บริโภคคล้อยตามได้ในมุมมองที่เรียบง่ายของผู้กำกับมากฝีมือ "เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" ด้วยการบันทึกทุกเรื่องราวในทุกโมเมนต์ด้วย HUAWEI Mate 20 Series ผสานฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์ไว้ได้อย่างกลมกลืน ทำให้ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้สามารถสื่อสารและเชื่อมโยงประสบการณ์กับผู้รับชมได้อย่างเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกผ่านเหตุการณ์ที่ในชีวิตที่คนส่วนใหญ่ต้องเคยเจอ ถือเป็นการให้คำนิยามใหม่ของคำว่า "Souvenir" ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งของแต่เป็นช่วงเวลาอันมีค่าที่ผู้ให้อยากแบ่งปันความสุขให้แก่ผู้รับ ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้จึงเป็นที่จดจำและน่าประทับใจจนสามารถโกยยอดวิวได้ถึง 8 ล้านวิวจากทุกคลิปและทุกช่องทาง ทั้งยังทำให้ผู้รับชมได้รู้จักใกล้ชิดกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น จนสามารถคว้า Adman Awards 2019 มาครองถึง 6 รางวัลได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ชมผลงาน "From Mate to Mate" ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=YFJp8FpX3XI

ในปีนี้หัวเว่ยยังคงสานต่อกลยุทธ์ "Emotional Connection" เพื่อสร้างสรรค์ "Content" และส่งต่อประสบการณ์ ความรู้สึก และความประทับใจ ผ่าน "Content Creator" ที่มีมุมมองความคิดที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมี HUAWEI Mate Series ที่โดดเด่นทั้งเรื่องการถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งมาเป็นอุปกรณ์สื่อกลางในการเชื่อมต่อแบรนด์ "หัวเว่ย" และ "ผู้บริโภค" ให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดหัวเว่ยได้ผนึกทีมกับ "โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ได้ผันตัวสู่เส้นทางผู้กำกับและผู้จัดละคร อีกทั้งยังหลงใหลในการเก็บบันทึกทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ร่วมถ่ายทอดโมเมนต์พิเศษๆ ที่เกิดขึ้นตลอดเส้นทางการเดินทางไปท่องเที่ยวและทำงานที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ผ่านเรื่อง "A Memorable Moment" ซึ่งถูกบันทึกทุกโมเมนต์ออกมาอย่างสวยงามสมจริงด้วยสมาร์ทโฟนระดับไอคอนรุ่นล่าสุด "HUAWEI Mate 30 Pro" 157322013652