Spotify ส่งเพลย์ลิสต์เอาใจคนไทยรับ "คืนจันทร์เต็มดวง"

Spotify ส่งเพลย์ลิสต์เอาใจคนไทยรับ "คืนจันทร์เต็มดวง"

Spotify (สปอทิฟาย) ขอต้อนรับวันลอยกระทงที่จะมาถึงในวันจันทร์นี้ด้วยเพลย์ลิสต์ สวัสดีประเทศไทย กับเพลงไทยหลากหลายสไตล์พร้อมเปิดสังสรรค์ในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง

สำหรับเพลย์ลิสต์ สวัสดีประเทศไทย มีทั้งเพลงไทยในตำนานที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์วันลอยกระทง รวมถึงฮิตศิลปินไทยชื่อดัง ทั้งแร็ปเปอร์สุดฮิป F.HERO สาวมากความสามารถ Wonderframe และวงเร็กเก้อารมณ์ดี Mocca Garden แถมยังมีเพลงแด๊นซ์สุดมันส์จากศิลปินแถวหน้าทั้งอ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม และหลวงไก่ อาร์สยาม

ไฮไลท์เพลงที่คัดสรรโดย Spotify เพื่อคืนวันลอยกระทงนี้ เช่น

ยาว (สู้ดิละ) - F.HERO, VKL, Jjazzsper
มันส์ - Mocca Garden, OG-ANIC
ฮักจัดหนัก - Wonderframe, D.O.PE
หิดถิ - อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, หลวงไก่ อาร์สยาม
อีน้องเอย - นิว นภัสสร x ETC

หลังจากที่ได้เปิดตัวในประเทศสวีเดนไปในปี 2551 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรีและการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปินเหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

Spotify มีเพลงกว่า 50 ล้านเพลงที่พร้อมแบ่งปันกับผู้ใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึง เล่นเพลงโหมดออฟไลน์ คุณภาพเสียงที่คมชัดขึ้น ฟีเจอร์ Spotify Connect และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 248 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 113 ล้านคน ใน 79 ประเทศทั่วโลก