แอมเวิร์ส ขยายทีมบริหาร ลุยธุรกิจอีสปอร์ต

แอมเวิร์ส ขยายทีมบริหาร ลุยธุรกิจอีสปอร์ต

แอมเวิร์สขยายทีมบริหาร เดินหน้าสร้างโอกาสให้แบรนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเกมมิ่งและอีสปอร์ต

แอมเวิร์ส (Ampverse) บริษัทให้บริการด้านสื่อธุรกิจเกมมิ่งและอีสปอร์ตแบบครบวงจร แต่งตั้ง "เจนนี่ ฮอลล์" และ "สุทธาเทพ มากมี" ร่วมทีมบริหาร ขยายธุรกิจแอมเวิร์สในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แอมเวิร์สก่อตั้งและดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และได้ทำงานร่วมกับบริษัทโฆษณามากกว่า 25 ราย รวมถึงร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Samsung, Garnier Men, EA entertainment, Shell, DTAC และ Tesco Lotus

จากความสำเร็จทางธุรกิจที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แอมเวิร์สได้ประกาศแต่งตั้ง "เจนนี่ ฮอลล์" ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและแบรนด์พาร์ทเนอร์ชิพส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ คุณเจนนี่มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี ในด้านการขายและการสร้างพันธมิตรแบรนด์

โดยก่อนหน้านี้ทำงานให้กับบริษัทวิจัยเกี่ยวกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Kantar มากกว่า 3 ปี ดูแลลูกค้า P&G และล่าสุด เจนนี่ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านการสร้างพันธมิตรแบรนด์ที่บริษัท Talenthouse

"สุทธาเทพ มากมี" เข้าดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายประจำประเทศไทยให้กับแอมเวิร์ส โดย "สุทธาเทพ" มีประสบการณ์ในสายงานธุรกิจโมบายและออนไลน์ เคยดำรงตำแหน่งระดับอาวุโส ด้านงานขายมากกว่า 18 ปีที่ บริษัท DAZN, Komli Media, True Digital, BECi Corporation และ Samsung Electronics "เจนนี่ และ สุทธาเทพ" จะขึ้นตรงต่อคุณชาลส์ เบลลี่, กรรมการผู้จัดการบริหารฝ่ายการตลาดและการขาย, แอมเวิร์ส

ชาลส์ เบลลี่ กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ทีมงานที่มากความสามารถถึง 2 ท่าน อย่าง เจนนี่ และสุทธาเทพมาร่วมงาน ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจ บริษัทของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก แบรนด์มากมายที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้ากลุ่มเกมมิ่งและอีสปอร์ต การแต่งตั้งเจนนี่ และสุทธาเทพครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถดูแลและตอบสนองต่อความต้องการของแบรนด์ซึ่งให้ความสนใจในตลาดเกมมิ่งและอีสปอร์ตมากขึ้น และเพื่อขยายธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นอกจากนี้เราได้วางแผนที่จะเพิ่มทีมงานให้มากขึ้นในอนาคตอันใกล้"

"ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีการเติบโตด้านธุรกิจเกมมิ่งเร็วที่สุดในโลก มีแบรนด์จำนวนมากที่ต้องการร่วมเป็นพันธมิตรกับแอมเวิร์สเพื่อสร้างโอกาสในการสร้างแบรนด์ผ่านเกมมิ่งและอีสปอร์ต" ชาลส์ กล่าวเสริม

สุทธาเทพ มากมี กล่าวถึงความรู้สึกในการรับตำแหน่งครั้งนี้ว่า "โอกาสที่แบรนด์จะสามารถเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มเกมมิ่งและอีสปอร์ตในปัจจุบันมีมากขึ้นกว่าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมดีใจที่จะได้มีส่วนในการช่วยดูแลและให้การสนับสนุนลูกค้าของเรา ในการใช้พลังของกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าในประเทศไทยซึ่งมีความตื่นตัวเป็นอย่างมาก และผมหวังว่าจะได้มีโอกาสในการช่วยแบรนด์ในประเทศไทยสร้างแบรนด์จากการเติบโตของกระแสเกมมิ่งและอีสปอร์ตในปัจจุบัน"