เปิดเหตุผล 'เมญ่า' หย่าสามีฝรั่ง หลังแต่ง2ปีมีลูก

เปิดเหตุผล 'เมญ่า' หย่าสามีฝรั่ง หลังแต่ง2ปีมีลูก

"เมญ่า นนธวรรณ" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ประกาศแยกทางกับนักธุรกิจชาวต่างชาติ "ได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน"

สร้างความฮือฮาและเซอร์ไพรส์ไม่รู้จบ สำหรับสาว เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 หลังจากเข้าประตูวิวาห์เงียบกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ฟิลิป บรามาส" ก็มีกระแสดราม่าตามมาเป็นระลอก รวมถึงกระแสข่าวลือที่ว่าเธอได้เลิกรากับสามี ซึ่งเมญ่าก็ได้ออกมาปฏิเสธ กระทั่งล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ที่ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวต่างชาติแล้ว เหลือสถานะไว้เพียงพ่อแม่ของน้องเบฬินเท่านั้น

โดย เมญ่า ได้เขียนชี้แจงแบบชัดเจนซึ่งสาเหตุที่ เมญ่า เลิกสามี ผ่านทางเฟซบุ๊ก Maeya Nonthawantas ว่า "ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือเมญ่าเลิกช่วงเวลานั้นไม่จริงตามที่เมญ่าได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มทำให้เราได้มีเวลาพิสูจน์ความรักของเราจนทำให้วันนี้ได้คิดและติตรองความสัมพันธ์ของเราใหม่

วันนี้ เมญ่าพร้อมแล้วที่จะประกาศจุดยืนความสัมพันธ์กับคุณพ่อของเบฬิน ขอให้ทราบโดยทั่วกันว่าตอนนี้เมญ่าและฟิลิปได้ทำหน้าที่เฉพาะพ่อแม่ของพี่เบฬินเท่านั้น ยังเป็นคนในครอบครัวแต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป เมญ่าเชื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวแรกในความสัมพันธ์ของเราเป็นสิ่งสวยงามได้สร้างเมญ่าให้เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเป็นแม่ที่แกร่ง

ต้องขอบคุณฟิลิปที่ทำให้เราเป็นคนที่มองเห็นตัวเองชัดขึ้นและปรับทัศนคติหลายอย่าง ตลอดเวลาที่อยู่กันมายิ่งทำให้เราเห็นชัดว่าเราพัฒนาขึ้นกว่าก่อนมากในการดำเนินชีวิตและตัดสินใจ การได้กลับมาทำงานที่ไทยรอบที่แล้วทำให้เรารู้ว่าเรารักงานเราแค่ไหน และมีความสุขแค่ไหนที่ได้กลับมา ด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า ทำให้เราต่างรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ไม่สามารถเติมเต็มความรักและการใช้ชีวิตของแต่ละคน

เรากลับมาสเปนครั้งนี้เพื่อลองหาจุดที่พอดีสำหรัยกันและกันสรุปแล้ว ก็ไม่สามารถจะไปต่อได้ในฐานะคู่รักอีกต่อไป เมญ่าเองได้ทำให้ฟิลิปเห็นแล้วว่าตั้งแต่วินาทีแรกของความสัมพันธ์จนไม่ว่าจะหน้าที่คนรัก จนมาเป็นภรรยาและแม่ของลูกเมญ่าได้ทำเต็มที่ที่สุดจนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นเมญ่าขอให้ทุกคนรับทราบว่าจากนี้ คุณฟิลิปคือพ่อของพี่เบ และเป็นครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่สามีอีกต่อไปค่ะ

157309844763

Previously, there were rumors about my separation with Phillip, which at that moment, were in fact inaccurate. Since then, we have been given time to prove the sustainability of our marriage. Today, I am ready to announce the consequences and the outcome of our marriage that me and Philip is no longer together but only serve as Baelyn’s parents. We are still a family member but not a life partner anymore. I have always had faith in my relationship with Philip, as it has not only made me stronger but also taught me to become a courageous mother I’ve wanted to become. I would like to extend my gratitude to Philip, as I have been able to see myself from a different perspective. All these time we’ve been together have proved that we have grown into a better person each day. Throughout my recent trip to Thailand, I have come realisation in regards of my passion and career. I couldn't have been happier for my return. However, through distance and time, we became aware that this was not a way to fulfil each other's needs in regards to our relationship.

Coming back to Spain this time, we have put effort into finding a suitable spot for one another. As it turns out, we weren't able to find a way, and the only way out was to put an end our relationship as lovers. I have also proven to Philip that I have made my best efforts in our relationship as a lover, a wife and lastly, a mother of our child.

Please acknowledge the fact that Philip still remains as Baelyn's father, as a member of a family and as a great friend. However, our marriage has been terminated."

157309846729