ราชินีรถแห่ ‘ใบปอ รัตติยา’ ประสบอุบัติเหตรถพลิกคว่ำตลบตกคูน้ำ

ราชินีรถแห่ ‘ใบปอ รัตติยา’ ประสบอุบัติเหตรถพลิกคว่ำตลบตกคูน้ำ

ด่วน! ราชินีรถแห่ “ใบปอ รัตติยา” ประสบอุบัติเหตรถพลิกคว่ำตลบตกคูน้ำ ที่กาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 6 ..62 พ.ต.ท.มณี สาระขันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายบ้านบ่อ-หนองแปน ต.หนองแปน อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยกุดหว้ากมลาไสย, กู้ภัยตำรวจทางหลวง, กู้ภัยสว่าง

โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกมลาไสย และพบผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนอีกราย ทราบชื่อคือ นายบัวลา อายุ 63 ปี ขณะเดียวกันพบ รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว สภาพตกลงร่องน้ำข้างทาง พังเสียหายยับเยิน โดยมี นางสาวศุภมาส เป็นผู้ขับขี่

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มอยู่ข้างทาง รถพังเสียหายยับเยินทั้งคันเช่นกัน โดยมี นายบัวลา เป็นคนขับขี่

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับมาตามเส้นทางหลัก โดยมาด้วยกัน 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกหมู่บ้าน นายบัวลา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ได้ขับออกมาจากบ้านดอนยูง กำลังจะข้ามถนนไปบ้านสงเปลือย เมื่อรถยนต์ที่วิ่งมาทางตรง แต่รถจักรยานยนต์ข้ามทางไปไม่พ้น ทำให้รถยนต์เบรกและหักหลบแต่ไม่พ้น ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์และคนขับไปชนกับเสาหลักข้างทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ขณะที่รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงร่อมน้ำข้างทาง ชาวบ้านที่เห้นเหตุการณ์ได้ช่วยออกมาจากรถและแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนคนขับรถยนต์ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ล่าสุด เฟซบุ๊ก "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "รถของน้อง ใบปอ รัตติยา ราชินีรถแห่ ได้ประสบอุบัติเหตุที่กาฬสินธุ์ ขณะนี้ยังรอเอ็กซเรย์ตรวจร่างกาย พร้อมกับแจ้งขอโทษผู้จัดงานและแฟนคลับที่ ใบปอ ไม่สามารถเดินทางไปทำการแสดงได้ตามกำหนด เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย

157305354457