รวบแล้ว! ‘เจ๊มิ้ง’ เท้าแชร์ 200 ล้าน

รวบแล้ว! ‘เจ๊มิ้ง’ เท้าแชร์ 200 ล้าน

ตำรวจสภ.เมืองสุพรรณบุรี รวบแล้ว! "เจ๊มิ้ง" เท้าแชร์ "บ้านน้องปริมพารวย" หลังถูกกดดันหนัก เร่งสอบปากคำ ตามหาทรัพย์สินที่ยักย้ายถ่ายเท

หลังจากที่หลังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ มิ๊ง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่โกงเงินลูกแชร์กว่า 300 ราย คล้ายแชร์แม่มณี มูลค่า 200-300 ล้านบาท ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าข้อมูลสู่คอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือ ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูล อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชาชน

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ เจ๊มิ้ง อายุ 25 ปี เท้าแชร์ลูกโซ่ "บ้านน้องปริมพารวย" ในอ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี โดยหลอกให้เหยื่อ ร่วมออมเงิน ออมทอง รายเดือน และราย 7 วัน ให้ดอกเบี้ยงสูงถึง 70% คล้ายกับเเชร์แม่มณี

ล่าสุด พ.ต.อ. สมพร พุกหอม ผกก.สภ. เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า น.ส.วิจิตราคล้ายอุบล ผู้ต้องหาตามหมายจับ เข้ามอบตัวเเล้ว อยู่ระหว่างการเร่งสอบสวน ทั้งทรัพย์สินที่ถูกยักย้ายถ่ายเท ส่วนจะมีผู้อื่นร่วมด้วยหรือไม่อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มว่าทำคนเดียวหรือร่วมกับผู้อื่น ทรัพย์สินที่ถูกถ่ายเท สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เข้ามาช่วยตรวจสอบ

สำหรับความเสียหายในเบื้องต้นจะยึดตามความเป็นจริง ที่มีผู้เสียหายแจ้งความ ในเบื้องต้นยังไม่ถึง 100 ล้าน พร้อมฝากวอน ให้ผู้ที่เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่ม หากได้ข้อมูลต่างๆเพิ่มก็จะดำเนินการสอบสวนต่อไป

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวน ยังนัดเหยื่อผู้เสียหาย เข้ามาให้ข้อมูลต่อเนื่อง เมื่อครบจำนวนกว่า 400 ราย จะสรุปความเสียหายที่แน่ชัดอีกครั้ง สำหรับพฤติการณ์การกระทำ ของน.ส.วิจิตราจะชักชวนให้ร่วมออมเงิน ออมทอง ผ่านทางเฟซบุ๊ก เปิดวงเเชร์