ตม.บุกทลายสปาต่างด้าว แฝงค้ากามมั่วเซ็กส์

ตม.บุกทลายสปาต่างด้าว แฝงค้ากามมั่วเซ็กส์

ตำรวจ ตม.1 บุกจับหนุ่มต่างด้าวหล่อล่ำ ลักลอบทำงานนวดสปาหาลูกค้าออนไลน์ แฝงมั่วเซ็กส์และเสพยา

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สืบสวน บก.ตม.1 ได้สืบทราบข้อมูลจากสื่อโซเซียลว่า มีร้านนวดสปาสำหรับผู้ชาย ตั้งอยู่บริเวณซอยสวนพลู ถนนสาทรใต้ เขตสาทร กรุงเทพฯ เปิดให้บริการกับบุคคลทั่วไป และมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลหลายช่องทาง โดยทางร้านได้มีการเปิดเว็บไซต์เพื่อบอกที่ตั้งร้าน หมายเลขโทรศัพท์ PR ประจำร้าน เพื่อนัดหมายเวลาเข้าไปใช้บริการและโฆษณาบริการของทางร้านมีการลงรูปซึ่งอ้างว่าเป็นพนักงานนวดของทางร้านกว่า 60 คน ภาพถ่ายพนักงานส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อ เผยสรีระท่อนบนทั้งหมด และพนักงานนวดบางคนสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว

ซึ่งจากการสังเกตุของเจ้าหน้าที่พบว่า พนักงานบางคนมีลักษณะรูปร่างหน้าตาคล้ายคนต่างด้าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้จัดกำลังแฝงตัวเข้าไปสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าร้านนวดสปาดังกล่าวใชัพนักงานนวดทั้งหมดเป็นผู้ชาย ทั้งคนไทยและคนต่างด้าว ทุกคนผ่านการคัดเลือกว่าต้องรูปร่างหน้าตาดีเพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าให้สนใจมาใช้บริการ ส่วนการให้บริการนวดสปาให้บริการทั้งลูกค้าชายและหญิงในห้องนวดที่หรูหราและเป็นส่วนตัว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สืบสวน บก.ตม.1 ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านนวดสปาดังกล่าว พบว่า บริเวณภายนอกอาคารมีการจัดทำสวนหย่อม น้ำพุ สถานออกกำลังกาย และที่สำหรับพักรอของลูกค้าที่มาใช้บริการ ส่วนภายในอาคารจะพบกับบาร์ พื้นที่สำหรับนั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และมีห้องกระจกสูงยาวต่อไปถึงชั้น 2 ของอาคาร ภายในห้องกระจกมีพนักงานนวดชายกว่า 20 คน ส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อนั่งรอให้ลูกค้าเรียกเพื่อไปให้บริการนวด และมีการแยกห้องนวดเป็นห้องเล็กๆ มากกว่า 20 ห้อง

จากการตรวจสอบพบพนักงานที่เป็นคนต่งด้าวและคนไทยที่กระทำความผิด จำนวน 9 ราย ในความผิดดังต่อไปนี้ ผู้ถูกจับที่ 1 สัญชาติเมียนมา ข้อหา “เข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด และเป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต”, ผู้ถูกจับที่ 2-4 สัญชาติเมียนมา ข้อหา “เป็นคนต่างด้าวทำงานนอกเหนือสิทธิจะทำได้” , ผู้ถูกจับที่ 5 สัญชาติเมียนมา และผู้ต้องหาที่ 6 สัญชาติกัมพูชา “เป็นคนต่างต้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต”, ผู้ถูกจับที่ 7-9 สัญชาติไทย “เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)”

นอกจากนี้ภายในร้านสปาดังกล่าว ยังพบว่ามีการชายถุงยางอนามัย และสารหล่อลื่นไว้ให้บริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วย ภายหลังการแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิของผู้ต้องหาให้ผู้จับทั้ง 9 ราย ทราบ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ถูกจับที่ 1-6 ส่งพนักงานสอบสวน บก.สตม. และนำผู้ถูกจับที่ 7-9 ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป