เจ๊มิ้ง บางปลาม้า เท้าแชร์ 200 ล้าน หอบทรัพย์สินหนีหาย

เท้าเเชร์ 200 ล้าน เจ๊มิ้ง บางปลาม้า เมืองสุพรรณ หอบทรัพย์สินพาพ่อแม่ลูกหนี โกงกระทั่งญาติสูญหลายล้าน วอนให้มอบตัวสู้ความจริง เผย คนแห่มาทวงหนี้ถึงบ้านรับหน้าไม่ไหว บางรายถึงขั้นยิงปืนขู่

ความคืบหน้าหลังศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ น.ส.วิจิตรา คล้ายอุบล หรือ มิ้ง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่โกงเงินลูกแชร์กว่า 300 ราย คล้ายแชร์แม่มณี มูลค่า 200-300 ล้านบาท ในข้อหา​ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน​, ร่วมกันกู้ยืมเงินอันเป็นการฉ้อโกงประชาชน​ และร่วมกัน​นำเข้าข้อมูลสู่คอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม​ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลอันเป็นเท็จ​โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชาชน

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจร้านน้องปริมโมบาย ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.วิจิตรา ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ต.มะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พบว่าถูกตำรวจกั้นเป็นพื้นที่ห้ามเข้า

ซึ่งทางทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ได้ความว่า ผู้ต้องหาย้ายของหนีไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขนข้าวของโทรศัพท์ ทรัพย์สินภายในร้านไปจนหมด

ด้านเพื่อนข้างร้านเเฉเพิ่มเติมว่า น.ส.วิจิตรา ไม่ค่อยสุงสิงกับคนที่อยู่ข้างๆ ร้าน เนื่องจากทำตัวไฮโซ ใส่ทองเส้นใหญ่ มีรถยนต์ป้ายแดงมาจอดหลายๆ คัน ชอบคุยโอ้อวด ใช้ชีวิตหรูหรา โดยร้านมือถือน้องปริม เป็นชื่อลูกเปิดมาได้ 2 เดือน ช่วงเปิดร้านกินเลี้ยงโต๊ะจีนใหญ่โต

คนในละเเวกเดียวกันที่อยู่ใกล้ร้านมือถือ ก็ถูกโกงไปหลายราย เหยื่อบางราย ไปกู้หนี้นอกระบบ คนละเเสน เพื่อนำเงินมาลงทุนออมกับ น.ส.วิจิตรา หวังได้ดอกเบี้ยสูง เอากำไรไปจ่ายหนี้นอกระบบ ต้องมาถูกโกงเป็นหนี้ซ้ำซ้อน

ต่อมาทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านดอนไข่เต่า หมู่ที่ 8 ต.วัดโบสถ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี หลังจากที่มีผู้ให้ข้อมูลว่ากำลังต่อเติมตกแต่งบ้าน พบว่าเป็นบ้านแม่ของ น.ส.วิจิตรา
ถูกปิดเงียบและขนย้ายข้าวของหนี พบเพียงบ้านญาติพี่น้องที่เปิดบ้านอยู่ โดยญาติของ น.ส.วิจิตรา เปิดเผยว่า ถูกหลอกให้ลงทุนเล่นแชร์ เสียหายไปหลายล้าน

นายดำ (นามสมมุติ) ญาติของ น.ส.วิจิตรา ยืนยันว่า ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจให้หลานโกง และอยากรู้เหมือนกันว่าหลานเอาทรัพย์สินไปไว้ไหนหมด ทำเสียชื่อวงศ์ตระกูล และต้องรับหน้าแทน เพราะลูกแชร์แห่เข้ามาทวงเงินที่บ้านถึงขั้นเอาปืนมายิงขู่ ซึ่งเวลานี้ไม่สามารถติดต่อ น.ส.วิจิตรา ได้ อยากให้เข้ามอบตัวสู้ความจริง และเอาทรัพย์สินมาคืนผู้เสียหาย

นอกจากนี้คนในละเเวกหมู่ 8 บ้านแม่ของนางวิจิตรา ก็เพิ่งจะร่วมวงแชร์ออมเงินในเดือนแรกแต่ก็ถูกโกง ไม่ได้คืนทั้งต้นและดอกเบี้ย นอกจากนี้ น.ส.วิจิตรา ยังเปิดร้านชานมไข่มุกแห่งหนึ่งในเมืองสุพรรณบุรี